Phong cách

Bí quyết giảm béo của các mỹ nhân Việt

Giảm béo kiểu Nhật tự nhiên là phương pháp được Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Thùy Lâm, MC Đan Lê, Á hậu Quý bà thế giới Thu Hương lựa chọn.

Á hậu Thụy Vân - người đẹp từng tăng khá nhiều cân sau sinh, nay chợt “mảnh mai mình hạc”. Cuộc chiến giảm tới 12kg sau 3 liệu trình không gây mệt mỏi, hay căng thẳng mà cô được trải nghiệm là sự tổng hòa của các kỹ thuật massage, bấm huyệt của người Nhật, kết hợp thiết bị xung điện quang - công nghệ giảm béo tân tiến của thế giới, tự nhiên và không có yếu tố phẫu thuật nào trong đó.

1.jpg

Á Hậu Thụy Vân “lột xác" khi giảm tới 12kg chỉ sau 30 ngày tại Saigon Smile Spa.

Còn Hoa hậu Thùy Lâm, sau sinh tuy không thừa cân nhưng vòng hai lại tích mỡ nhiều. Theo tư vấn của Hội đồng bác sĩ tại Saigon Smile Spa, liệu trình giảm béo sẽ tập trung vào việc giảm mỡ vòng eo và định hình phom sinh lý chuẩn cho hoa hậu. Cô thấy hài lòng bởi phương pháp này không yêu cầu nhịn ăn, không cần uống thuốc phụ trợ, nên không ảnh hưởng đến nguồn sữa nuôi con.

Cũng từng băn khoăn không ít về sức hấp dẫn từ giảm béo “dao kéo”, hiệu quả ngay trước mắt nhưng chi phí đội lên hàng trăm triệu đồng, nhiều ngôi sao khác như: MC Đan Lê, Á Hậu Thu Hương, ca sĩ Khánh Linh, diễn viên Lã Thanh Huyền… cùng lựa chọn giảm béo kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa. Bởi phương pháp này mang lại hiệu quả cao, an toàn, không làm “eo hẹp” quỹ tiền đầu tư cho làm đẹp.

2.jpg

Giảm béo kiểu Nhật  là phương pháp làm đẹp được hơn 40.000 khách hàng lựa chọn.

Trước đây, quan niệm làm đẹp ở spa chỉ để phục vụ cho các ngôi sao nổi tiếng - những mỹ nhân dám “mạnh tay” chi hàng trăm triệu đồng để sửa sang sắc đẹp. Thì nay, với tính an toàn và hiệu quả có trong phương pháp giảm béo kiểu Nhật cùng với mức chi phí hợp lý tại Hệ thống Saigon Smile Spa đã “hút” không ít bạn sinh viên, các bạn gái văn phòng hay các bà mẹ nội trợ.

Từng “định kiến” với suy nghĩ “spa chỉ dành các ngôi sao nhiều tiền”, cô sinh viên Thu Hằng tỏ ra khá bất ngờ khi biết mức chi phí cho một liệu trình giảm béo kiểu Nhật không hề “trên trời” như cô từng nghĩ. Hơn nữa, công nghệ giảm béo kiểu Nhật thân thiện, tự nhiên và không khiến cô phải “thiêu thân” hay đau đớn để tìm lại vóc dáng thon gọn như phẫu thuật hút mỡ. Đã nỗ lực tự áp dụng khá nhiều cách giảm cân như: nhịn ăn, ăn lowcarb, uống thuốc giảm cân... nhưng chỉ số cân nặng gần như không thay đổi. Thu Hằng phải nhờ cậy tới phương pháp giảm béo kiểu Nhật đang được nhiều ngôi sao và chị em ưa chuộng.

Theo sự tư vấn của Phó giáo sư bác sĩ Nguyễn Thị Lâm - Phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia - cố vấn dinh dưỡng cao cấp của Saigon Smile Spa, Thu Hằng đã áp dụng chế độ ăn thấp năng lượng, nhưng vẫn đảm bảo đủ chất đạm, chất béo không no cần thiết, giàu các vitamin, khoáng chất; kết hợp hoạt động thể thao ít nhất 30 phút mỗi ngày, nhờ đó hiệu quả giảm béo đạt được cao.

3.jpg

Giảm béo kiểu Nhật cũng trở thành bí quyết “lột xác” của cô sinh viên Thu Hằng. Xem hành trình của Thu Hằng tại đây.

Kết thúc 20 ngày trị liệu tại Saigon Smile Spa, cô chia sẻ: “Tôi giảm đến 10kg chỉ trong thời gian ngắn khiến mọi người rất bất ngờ. Giờ đây, giảm béo kiểu Nhật đã trở thành bí quyết làm đẹp được tôi thường xuyên rỉ tai với bạn bè của mình”.

Để biết thêm thông tin về phương pháp giảm béo kiểu Nhật - trị liệu giảm béo được nhiều sao việt và 40.000 khách hàng cả nước tin dùng, cùng chương trình ưu đãi giảm từ 10% tới 20% cho các dịch vụ của Saigon Smile Spa trong tháng 1 và 2, xem tại đây.

(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Bí quyết giảm béo của các mỹ nhân Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,545,239       4/881