Phong cách

Xóa nhăn một lần cho người bận rộn

Chỉ một trị liệu trong khoảng 30 - 120 phút, công nghệ xóa nhăn Ultherapy giúp giải 'bài toán khó' về thời gian cho những người bận rộn.

Ngoại hình phong độ và vẻ sang trọng là yếu tố không thể thiếu để tạo nên thương hiệu và sự tự tin của mỗi doanh nhân. Trong nhân tướng học, tướng mạo cũng thể hiện cuộc sống thịnh vượng của mỗi người. Bởi vậy, đối với giới doanh nhân hiện đại, đầu tư cho ngoại hình trẻ trung là sự đầu tư thông minh và xứng đáng. Tuy nhiên, công việc quá bận rộn khiến họ không có đủ thời gian để duy trì việc chăm sóc nhan sắc thường xuyên. Công nghệ xóa nhăn căng da một lần với Ultherapy chính là đáp án cho “bài toán” thời gian này.

Ultherapy là công nghệ sáng tạo trong ứng dụng, hiệu quả, an toàn cho sức khỏe, cho vẻ đẹp tự nhiên, đơn giản và thuận tiện cho người được trị liệu, tiết kiệm thời gian...

Anh1_xoa_nhan.jpg

Diva Mỹ Linh và ca sĩ Việt Hoàn đều trẻ ra đến chục tuổi nhờ sử dụng Ultherapy tại Saigon Smile Spa. Xem thêm đánh giá của các bác sĩ, các sao Hollywood và Việt Nam về công nghệ này tại đây.

Dù không có chi tiết phẫu thuật nào, nhưng Ultherapy giúp xóa mờ dấu vết nhiều năm tuổi tác và kéo dài xuân sắc tương đương với hiệu quả của biện pháp phẫu thuật theo chứng nhận của FDA.

Để làm mờ các nếp nhăn, căng da săn chắc và nâng cơ mặt thon gọn, công nghệ Ultherapy sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ nhằm kích thích sản sinh thế hệ collagen “trẻ” trong chính cơ thể. Bác sĩ Vũ Ngọc Quý (Bệnh viện Da liễu Hà Nội) - chuyên gia da liễu của Saigon Smile Spa cho biết, nguyên lý tái sinh collagen sẵn có của cơ thể được y học đánh giá là cách trẻ hóa da xét về hiệu quả và sự an toàn. Sóng siêu âm được kết hợp cùng màn hình monitor hiện đại, cho phép hiển thị hình ảnh cấu trúc da của từng khách hàng và hình ảnh của năng lượng sóng siêu âm, giúp quá trình trị liệu chính xác và dễ dàng.

Anh2_xoa_nhan.jpg

Màn hình hiển thị cấu trúc da và đường đi của năng lượng là một ứng dụng mang lại hiệu quả.

Dù chỉ một lần trị liệu trong khoảng 30 - 120 phút (tùy từng vùng trị liệu), nhưng hiệu quả căng da, xóa nhăn và nâng cơ của Ultherapy kéo dài từ 18-24 tháng. Trị liệu này không yêu cầu khách hàng phải chuẩn bị trước khi sử dụng, sau quá trình thực hiện cũng không cần nghỉ dưỡng. Những đặc tính này phù hợp với người không có nhiều thời gian, trong khi vẫn mang lại hiệu quả căng da, xóa nhăn.

Anh3_xoa_nhan_copy.jpg

Chị Võ Thị Hòa - một doanh nhân trong lĩnh vực ẩm thực tại Hà Nội, chia sẻ sự hài lòng về hiệu quả và tính tiện ích của công nghệ cao cấp Ultherapy tại Saigon Smile Spa.

Tất cả trị liệu Ultherapy tại Saigon Smile Spa đều được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ uy tín trình độ cao, giàu kinh nghiệm, nhằm đảm bảo hiệu quả của trị liệu, xứng đáng với sự đầu tư của các doanh nhân.

Trong tháng 3 này, nếu bạn trị liệu Ultherapy từ 3 vùng trở lên sẽ được giảm giá 20%, mua 2 vùng được giảm 15% và giảm 10% nếu trị liệu một vùng tại Saigon Smile Spa. Chi tiết chương trình xem tại đây.

(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Xóa nhăn một lần cho người bận rộn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,392,598       22/1,000