Phong cách

Sao Việt mặc xấu tuần qua

Mỹ Linh lộ vòng 2 tròn trịa, Hoàng Yến già dặn, Jennifer Phạm và Hà Hồ kết hợp váy áo rườm rà.

9-My-Linh-2238-1394424659.jpg

Diva Mỹ Linh lộ nhược điểm vòng hai tròn trịa do chọn váy ôm sát chất liệu bóng để xuất hiện trên sân khấu đêm nhạc Ru tình tối 7/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

8-Hoang-Yen-3895-1394424659.jpg

Là khách mời tại buổi công chiếu phim Non-Stop ở TP HCM, chân dài Hoàng Yến cũng gây thấy vọng khi diện áo phi bóng với phần tay oversized kết hợp quần đen khiến cô trông già dặn, kém hấp dẫn.

Huong-Tram.jpg

Hương Tràm không được đánh giá cao về chiếc váy quá ngắn cô mặc trong lúc biểu diễn tại một phòng trà ở Hà Nội hôm 9/3. Kiểu trang phục này chẳng những làm nữ ca sĩ trông đẫy đà mà khi giơ tay cao, cô còn vô tình để lộ nội y bên trong.

Jennifer-Pham.jpg

Gây bất ngờ với sự thay đổi phong cách (trái) khi xuất hiện tại trường quay Chinh phục đỉnh cao tối 9/3 nhưng Hoa hậu Jennifer Phạm lại không ghi được điểm. Bộ đồ đỏ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa có phần cúp ngực corset cứng nhắc, không thanh thoát, đồng thời cách kết hợp jumpsuit lấp lánh đuôi dài với bốt cổ cao tạo thành tổng thể khá nặng nề.
Cũng chọn thiết kế của Lê Thanh Hòa trong tuần qua để đảm nhận vai trò MC cho liveshow Người tình in concert của Bằng Kiều, bà mẹ một con lại gây ấn tượng bởi nét yêu kiều, lãng mạn.

Ha-Ho-8666-1394427932.jpg

Đến địa điểm quay hình X-Factor ngày 3/3, Hồ Ngọc Hà gây thất vọng khi diện thiết kế váy rườm rà, thừa chi tiết, khiến cô đánh mất sức hút và vẻ sành điệu thường thấy.
Tuy nhiên ngày hôm sau, Hà Hồ lại trở thành tâm điểm bởi nét quyến rũ, thời thượng trong thiết kế cut-out tôn dáng từ thương hiệu Versace.

Studs

NgoiSao.net

Sao Việt mặc xấu tuần qua - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,383,071       358/3,649