Phong cách

Giữ mãi làn da tuổi 20

Ngoài tác dụng nâng cao cung chân mày, phương pháp căng da bằng chỉ Silhouette Lift còn có thể xóa bỏ các nếp nhăn; cải thiện 90% dấu hiệu da chùng nhão.

Hoa hậu quý bà Thu Hoài chia sẻ: “Tốc độ lão hóa làn da ở độ tuổi 40 rất nhanh, nếu không ngăn chặn kịp thời, các nếp nhăn sẽ xuất hiện ngày một nhiều. Sau khi tìm hiểu những phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn của thế giới, tôi đã chọn công nghệ căng da bằng chỉ Silhouette Lift để giữ gìn làn da luôn trẻ đẹp".

1.jpg

Theo bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh - bác sĩ viện thẩm mỹ Khơ Thị, công nghệ căng da bằng chỉ Silhouette Lift là một phương pháp làm trẻ hóa gương mặt không phẫu thuật, có khả năng kéo căng các vùng da chùng nhão, xóa mờ các nếp nhăn nông và sâu, phù hợp với lứa tuổi trên 30 - 50 tuổi. Phương pháp này được thực hiện bởi các sợi chỉ tiêu đặc biệt, đưa vào da nhằm nâng các vùng da và cơ kém đàn hồi.

Hoa Hậu Thu Hoài vốn là người đam mê làm đẹp, nên sau vài lần thử qua và bị chinh phục, chị quyết cho ứng dụng công nghệ này tại hệ thống viện thẩm mỹ Khơ Thị mà chị đang quản lý, với các chương trình căng da bằng chỉ vào mỗi tháng.

2.jpg

Những loại chỉ được dùng trong phương pháp căng da bằng chỉ thường có giới hạn về chiều dài sợi chỉ, nên tác dụng căng cơ không cao. Còn Silhouette Lift là loại chỉ dài có thể kéo căng liền mạch và gút chỉ thành 3-4 mấu nhỏ cố định trên các vùng cơ chảy xệ. Bác sĩ có thể đưa chỉ vào vùng cơ miệng, gút một mấu chỉ, sau đó tiếp tục kéo căng sợi chỉ đến vùng rãnh mũi, gút mấu thứ 2 rồi kéo chỉ đến thái dương, gút mấu thứ 3. Như vậy, các vùng cơ miệng, cơ má… sẽ được gia tăng cường độ nâng cơ gấp 2-3 lần so với thông thường.

Cùng với nguyên lý đó, công nghệ căng da bằng chỉ Silhouette Lift có thể nâng cao cung mày mà không cần phẫu thuật, bằng cách gút một mấu chỉ từ giữa cung mày lên mép tóc. Và bầu mắt của bạn sẽ tươi sáng hơn, không còn những nếp nhăn chùng nữa.

giúp khuôn mặt săn chắc, thon gọn hình chữ V; làn da cũng trở nên căng mịn, hồng hào và tràn đầy sức sống.

3.jpg

Những hiệu quả trên đây có thể duy trì được từ 3 năm đến 5 năm, nhưng nếu kết hợp đưa thêm dưỡng chất Sculptra, giúp tái tạo lại các sợi collagen và mô mỡ trên da thì kết quả làm đẹp có thể duy trì từ 4 năm đến 6 năm. Tham khảo chi tiết tại đây.

Trung tâm tư vấn:

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566.

170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89.

24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Tel: (0710) 625 0088 - 625 0099.

Fanpage: https://www.facebook.com/phauthuatdep.

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

Giữ mãi làn da tuổi 20 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,348,953       21/844