Phong cách

3 không khi căng da mặt bằng chỉ

3 yếu tố 'không' dưới đây tạo nên những ưu việt của phương pháp xóa nhăn và căng da mặt bằng chỉ.

Phương pháp này có thể giúp bạn trông trẻ đến 10 tuổi, không những thế, hiệu quả sau trị liệu có thể kéo dài tới 8 năm.

Không phẫu thuật

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp không phẫu thuật, không tác dụng phụ, cải thiện độ trẻ trung của gương mặt từ cấu trúc bên trong của da, đặc biệt thích hợp với những khách hàng mong muốn có làn da trẻ trung tự nhiên và lâu dài.

Những sợi chỉ siêu mảnh (chỉ Omega V hoặc chỉ vàng - cả hai loại chỉ đã được FDA kiểm định về chất lượng và độ an toàn) được “luồn” vào lớp hạ bì - lớp sâu trong cấu trúc của da, nhằm kích thích mạnh mẽ sự hình thành và tái tạo collagen, elastin. Theo các bác sĩ, việc tăng cường collagen và elastin sẵn có trong cơ thể là cách xóa nhăn, căng da và trẻ hóa da tối ưu.

Không những thế, sợi chỉ siêu mảnh này tác động rất lớn đến việc nâng đỡ các vùng da chùng nhão, bởi dọc theo sợi chỉ có các mấu để bám, nâng và treo những vùng cơ mặt đã bị chảy xệ. Các mấu này mở rộng như một cây dù để tạo khung hỗ trợ nâng cấu trúc vùng mô đã bị võng sụt xuống.

1_nang_co_mat_bang_chi_Han_Quoc.jpg

Kết quả căng da, xóa nhăn và nâng cơ “khó tin” của phương pháp Căng da mặt bằng chỉ.

Phương pháp này mang đến hiệu quả trẻ hóa da toàn diện. Da căng mịn, các rãnh nhăn dần được lấp đầy, lỗ chân lông thu nhỏ, làn da cũng trắng sáng hơn. Bên cạnh việc đó, nó còn có tác dụng điều hòa âm dương, thông huyết mạch như phương pháp châm cứu thông thường.

Không tốn thời gian

Chỉ sau một tiếng trị liệu căng da mặt bằng chỉ kiểu Hàn Quốc, hiệu quả có thể giúp bạn trông trẻ hơn đến 10 tuổi. Ngay sau trị liệu, bạn không cần nghỉ dưỡng và có thể sinh hoạt bình thường.

Sau một tuần thực hiện, vùng da chảy xệ được cải thiện tới 20%, và tiếp tục căng da, nâng cơ đến mức tối đa sau 6 tháng, hỗ trợ cho quá trình tạo dáng mặt hình chữ V. Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen và elastin mới trong một thời gian dài (trung bình một năm sau đó). Hiệu quả căng da, xóa nhăn, nâng cơ có thể duy trì tới 8 năm.

2_nang_co_mat_bang_chi_Han_Quoc.jpg

Hiệu quả xóa nhăn và căng da có thể nhìn thấy rất sớm sau trị liệu. Xem thêm so sánh giữa phương pháp xóa nhăn, căng da mặt bằng chỉ với các phương pháp căng da khác tại đây.

Không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện

Dù là trị liệu nhẹ nhàng, nhưng theo giáo sư, bác sĩ Han Dae Sik - Viện trưởng Viện thẩm mỹ ST Seoul, Hàn Quốc, đây là phương pháp tác động vào cấu trúc da nên đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Tại Saigon Smile Spa, giáo sư, bác sĩ Han Dae Sik sẽ thực hiện trị liệu căng da mặt bằng chỉ kiểu Hàn Quốc, nhằm đạt tới tối đa hiệu quả và mang lại cho bạn nét đẹp tự nhiên, trẻ trung như các ngôi sao Hàn Quốc.

tham-my-Han-Quoc-6163-1395972850.jpg

Để có nét đẹp tự nhiên như những ngôi sao Hàn Quốc, bác sĩ Hàn Quốc uy tín sẽ là một trong những lựa chọn cho trị liệu này.

Không chỉ được trị liệu trực tiếp bởi bác sĩ Hàn Quốc, bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí cho dịch vụ này cùng nhiều dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật kiểu Hàn Quốc khác như: nâng mũi, thu gọn quai hàm, tạo mặt chữ V, xóa nhăn... với chương trình giảm giá 10-20% tại Saigon Smile Spa. Chi tiết xem tại đây.

Để được giáo sư, bác sĩ Han Dae Sik trực tiếp tư vấn và trị liệu, bạn có thể liên hệ:

Saigon Smile - Medical Spa: 17T9 đường Nguyễn Thị Thập, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính. Tel: (04) 62782782 - 0904082882.

(Nguồn: Saigon Smile - Medical Spa)

NgoiSao.net

3 không khi căng da mặt bằng chỉ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,332,425       25/971