Phong cách

Thứ bảy của bạn

Những người thân thiết trong gia đình có lời khuyên rất giá trị cho Bảo Bình hôm nay, vậy thì hãy kiên nhẫn và tỉnh táo để lắng nghe họ.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Ai đó gửi tới Dương Cưu những tín hiệu tình cảm rõ ràng, và còn chần chờ gì, hãy đón nhận, dù bạn có bối rối không biết phải làm gì để đền đáp đi nữa. Hãy đến với họ bằng tình cảm từ trái tim, vậy thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự vội vàng có thể khiến Kim Ngưu bỏ qua những điều giá trị khác của đời sống: một cuộc trò chuyện thân tình, cởi mở, cuộc dạo chơi dưới nắng và nắm tay người yêu thương. Đừng quên những điều nhỏ bé cũng có những ý nghĩa nhất định đấy.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Trong khi ai đó đánh giá rất cao bạn, bạn lại cảm thấy lúng túng khi trở thành tâm điểm của sự chú ý, bạn sợ mình được quan tâm quá nhiều. Đừng như vậy chứ, hãy tự tin lên một chút, bạn sẽ khiến cho rất nhiều trái tim đập mạnh đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng chỉ vì muốn làm ai đó hài lòng mà gật đầu trước những đề nghị mà bản thân bạn không mong muốn, thích thú nhé. Hãy đảm bảo là bạn làm tốt những gì mà bạn có thể, vậy thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lắng nghe và linh hoạt hơn trong hành xử chính là chìa khóa cho Sư Tử ngày hôm nay, nhất là nếu như bạn muốn có một ngày thật hiệu quả. Đừng áp đặt quan điểm của mình vào bất cứ ai, hãy mở lòng và chia sẻ, vậy thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm giác như thể bạn đã có tất cả những câu trả lời mình muốn, trong khi đó, những người xung quanh lại mong muốn điều khác nữa. Lời khuyên cho bạn ngày hôm nay là đừng áp đặt ai làm theo cách mình muốn, hãy mở lòng, vậy thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thay vì thụ động chờ đợi hạnh phúc đến với mình, ngày hôm nay sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn có thể chủ động nắm bắt từng khoảnh khắc đẹp đẽ của đời sống, bằng sự mở lòng và yêu thương. Chắc chắn khi bạn nỗ lực, thành công sẽ mỉm cười.

fk-1220-1396606467.jpg

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đây không phải ngày thích hợp cho sự mạo hiểm, và vì thế, hãy tính toán thật kỹ trước khi bạn đưa ra bất cứ quyết định nào. Dành thời gian để xem xét mọi việc ở mọi góc độ, đâu có lý do gì để bạn phải vội vàng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thời gian là yếu tố đặc biệt quan trọng với Nhân Mã hôm nay, và nếu bạn có bất cứ yêu cầu nào, hãy chọn đúng lúc thích hợp để đưa ra đề nghị. Đừng vội vàng, nếu không bạn sẽ phải trả giá đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng để bất cứ ai, bất cứ vấn đề gì gây áp lực cho bạn ngày hôm nay, hãy bình tĩnh một chút cho đến khi bạn biết chắc chắn mình cần phải làm gì. Không ai khác, bạn chính là người chủ cuộc sống của bản thân đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

thay vì khăng khăng làm mọi việc theo ý mình. Một chút sự mở lòng và tôn trọng đối phương rất cần thiết lúc này đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng mất quá nhiều thời gian cho các hoạt động tập thể ngày hôm nay, nên cho mình những khoảng lặng vừa đủ để nghỉ ngơi, thư giãn và tập trung giải quyết các công việc riêng tư, điều này thực sự quan trọng.

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Thứ bảy của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,251,765       3/808