Phong cách

Sao Việt trẻ đẹp nhờ căng da bằng chỉ

Anh Thư, Dương Cẩm Lynh và Cao Thùy Dương cùng làm đẹp bằng hình thức căng da mặt bằng chỉ.

Như mũi tên một khi đã bắn đi thì không thể quay lại, thời tuổi trẻ sôi nổi cùng sắc vóc xinh đẹp một khi đã trôi qua cũng không thể nào níu kéo được. Với người nghệ sĩ luôn phải xuất hiện trước ống kính và ánh nhìn của hàng triệu người, nỗi xót xa về thời son trẻ càng thêm nặng nề.

Áp lực trẻ và trẻ hơn nữa là có thật, đó là lời bộc bạch thật tình của Anh Thư: “Khán giả lúc nào cũng muốn ngắm nhìn những ngôi sao xinh đẹp và lung linh nhất. Tôi luôn đặt mình ở vị trí của họ để cố gắng gìn giữ một hình ảnh trẻ đẹp. Hiện tại, có rất nhiều phương cách để chống chọi lại quá trình lão hóa của thời gian. Tôi đã thử qua và hài lòng với công nghệ căng da bằng chỉ vàng. Đây là công nghệ làm đẹp không cần phẫu thuật mà hiệu quả chẳng thua kém gì phẫu thuật căng da mặt đau đớn và nguy hiểm”, nữ diễn viên chia sẻ.

1_.jpg

Anh Thư bất ngờ về tác dụng của chỉ vàng 24k đã giúp cô trẻ hơn gần 10 tuổi.

Bà mẹ một con bật mí rõ thêm, căng da mặt bằng chỉ là kỹ thuật căng da có xâm lấn nhỏ nhất để tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt và cổ bằng cách sử dụng các sợi chỉ nano vàng 24k. Khi được đưa vào da, các sợi chỉ sinh học tác động đến các mô của da sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào, kích thích sự sinh sản của collagen, kéo căng và nâng vùng da bị chảy xệ, tạo đường nét V-line. Nếu so sánh nhan sắc thời điểm hiện tại với năm 2007, nữ diễn viên cho biết cô không thể hài lòng hơn.

2_.jpg

Dương Cẩm Lynh thuộc nhóm nghệ sĩ khó tính nhưng cũng hài lòng với công nghệ căng da bằng chỉ.

Giống như Anh Thư, Dương Cẩm Lynh cũng không ngại tiết lộ cô thấy như trẻ ra gần cả 10 tuổi nhờ căng da bằng chỉ tại Dencos Luxury. Người đẹp vốn dĩ nổi tiếng kỹ tính cho biết: “Mang tiếng là đi thẩm mỹ nhưng thực sự không dao kéo gì hết. Làm xong là vài hôm sau tôi có thể ra trường quay ngay. Từ ngày căng da bằng chỉ, tôi tự tin hơn khi ra ngoài với gương mặt mộc”.

Trường hợp hy hữu nhất sau khi căng da bằng chỉ có lẽ thuộc về Cao Thùy Dương. “Làm xong được vài tháng, thiên hạ đồn ầm lên là tôi gọt mặt nên mới có thể thay đổi nhiều đến vậy. Thật tình, tôi cũng không nghỉ là các sợi chỉ collagen nhỏ xíu đó vừa làm da trẻ trung mịn màng, vừa kéo nâng cơ giúp mặt thon V-line” Hoa hậu bật mí.

3_.jpg

Cao Thùy Dương không chỉ trẻ hơn mà khuôn mặt còn thon gọn hơn nhờ chỉ collagen.

Hiện tại, ngoài Anh Thư, Cao Thùy Dương, Dương Cẩm Lynh thì Việt Trinh, Thanh Thúy và nhiều doanh nhân đã tham gia vào làn sóng căng da bằng chỉ và đều cho ý kiến hài lòng. Để hiểu rõ hơn về những ưu điểm khác của công nghệ làm đẹp tân tiến này, bạn có thể tham khảo tại đây.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Sao Việt trẻ đẹp nhờ căng da bằng chỉ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,206,525       8/813