Phong cách

Tình tan vỡ vì không môn đăng hộ đối

Cha mẹ không chấp nhận là vì muốn em hướng tới một tấm chồng môn đăng hộ đối. Thật sự em rất buồn.

Em và bạn em quen nhau đã 5 năm. Bình thường em rất ít nói và khá thụ động nhưng khi quen nhau, em lại thấy thoải mái và hoạt bát khi ở cùng anh. Anh ấy rất tốt với em, lúc em khó khăn trong học tập hoặc chuyện gia đình, anh đều ở bên cạnh chia sẻ. Khi anh thực hiện nghĩa vụ quân sự, em vẫn chờ và thăm anh thường xuyên.

Ngoài ra, gia đình anh cũng rất quý em và luôn hối thúc chuyện cưới xin. Trong suốt 5 năm, chúng em luôn tôn trọng nhau, chia sẻ vui buồn và rất ít khi bất đồng ý kiến. Anh còn rất quan tâm chăm sóc em, điều gì cũng nghĩ đến cho em đầu tiên.

couple107-9176-1399857935.jpg

Ảnh minh họa: 9Images.

Nhưng khi đưa anh về ra mắt gia đình, cha mẹ em đã cực lực phản đối. Cả hai đưa ra biết bao lý do: không hợp tuổi (tụi em đều sinh tháng 9, em 1992 còn anh ấy 1990), chênh lệch về trình độ (em học đại học, anh ấy cao đẳng; nhưng thật ra anh ấy có kiến thức và kinh nghiệm rộng hơn em rất nhiều), em theo đạo Tin lành còn anh thì không, gia đình anh không khá giả bằng gia đình em.

Cha mẹ em không chấp nhận là vì muốn em hướng tới một tấm chồng môn đăng hộ đối. Thật sự em rất buồn. Một mặt em không muốn cha mẹ phật lòng, mặt khác em lại rất yêu anh ấy. Em thật không biết nên phải làm thế nào để cha mẹ em chấp nhận anh ấy. Mong mọi người cho em lời khuyên.

Nguyệt Liên

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Tình tan vỡ vì không môn đăng hộ đối - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,197,381       4/602