Phong cách

Duyên dáng với sơ mi cách điệu

Bên cạnh những chiếc áo sơ mi truyền thống thì sơ mi cách điệu luôn tạo được sức hút đặc biệt với phái nữ.

sendo1.jpg

Để khởi động một tuần làm việc mới với nhiều thú vị và tạo được phong cách thời trang công sở sành điệu, các bạn gái có thể chọn chiếc áo sơ mi voan giá 195.000 đồng. Chiếc áo có thiết kế cổ lọ cách điệu và tay búp sen xinh xắn, giúp tạo nên điểm nhấn thật nữ tính, mới mẻ.

sendo2.jpg

Gam màu trắng luôn là sự lựa chọn mang đến vẻ đẹp thanh lịch và cuốn hút cho thời trang công sở. Chiếc áo sơ mi phong cách Hàn Quốc giá 255.000 đồng với thiết kế thắt nơ cổ cách điệu tạo nên điểm nhấn nổi bật và mang đến sự tự tin cho các bạn gái khi tới công sở.

sendo3.jpg

Để thời trang công sở không còn đơn điệu và nhàm chán, các bạn gái có thể thử trải nghiệm với áo sơ mi đính hạt sang trọng giá 265.000 đồng. Bên cạnh đó, chi tiết nhấn pli tinh tế trước thân áo cũng là điểm tạo nên sự mới lạ cho sơ mi nữ. 

sendo4.jpg

Chiếc áo sơ mi cách điệu giá 245.000 đồng với điểm nhấn phối sọc ở cổ và tay áo, thích hợp cho những cô nàng công sở yêu thời trang. Không chỉ vậy, chiếc áo còn được nhấn pli, mang đến vẻ tinh tế cho thời trang. 

sendo5.jpg

Với những ngày nắng nóng, chiếc áo sơ mi voan cổ tròn viền hoa điệu đà, xinh xắn giá 249.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật thông minh. Với điểm nhấn phối ren hoa trước ngực, chiếc áo trở nên thật cuốn hút và thích hợp với những cô nàng yêu vẻ ngoài nữ tính. 

sendo6.jpg

Với chiếc áo sơ mi voan giá 195.000 đồng, bạn có thể dễ dàng mix cùng quần jeans hoặc chân váy khi đến công sở. Bên cạnh đó, gam màu xanh còn tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho bạn trong những ngày nắng nóng. 

sendo7.jpg

Sự kết hợp ăn ý giữa hai chất liệu voan và ren tạo nên sự mới mẻ, cuốn hút cho thời trang công sở của phái nữ. Chiếc áo sơ mi cách điệu cổ Peter Pan giá 249.000 đồng sẽ mang đến cho các bạn vẻ ngoài dịu dàng, duyên dáng. 

sendo8.jpg

Sức hút mạnh mẽ của hoạ tiết hoa thường khiến các bạn gái không thể bỏ qua những sản phẩm thời trang cuốn hút. Áo sơ mi tay lỡ giá 229.000 đồng với hoạ tiết hoa nổi bật sẽ là sự lựa chọn giúp các bạn trở nên thật nữ tính và sành điệu trong những ngày hè. Dù là đến công sở hay khi dạo phố, bạn cũng sẽ tạo được cá tính thật riêng biệt cho mình. 

sendo9.jpg

Không chỉ thanh lịch, áo sơ mi kẻ sọc giá 265.000 đồng còn mang đến cho các bạn gái thời trang công sở vẻ ấn tượng. Kiểu dáng sơ mi truyền thống nhưng được nhấn pli điệu đà ở phần vai làm bạn thêm phần điệu đà. 

sendo10.jpg

Chiếc áo sơ mi được trang trí tinh tế bởi những đường phối ngay phần cổ và tay này có giá 245.000 đồng, phù hợp với các bạn gái yêu thích phong cách thời trang mới lạ. 

(Nguồn: Sendo)

NgoiSao.net

Duyên dáng với sơ mi cách điệu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,197,620       2/603