Phong cách

Việt Trinh tiết lộ bí quyết trẻ lâu

Với những sợi chỉ vàng nano 24k rất nhỏ, công nghệ căng da không phẫu thuật đã giúp người đẹp Tây Đô giữ được nhan sắc 'không tuổi'.

Hơn 20 năm gắn bó với con đường nghệ thuật, Việt Trinh đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng người hâm mộ nhiều thế hệ. Đến nay, dù đã từ giã vai trò diễn viên để chuyển sang làm đạo diễn, Việt Trinh vẫn gặt hái được nhiều thành công với seri phim Trở về. Tuy áp lực công việc cao cộng với tuổi tác và phong cách giản dị đôi khi đến xuề xòa, nhưng không vì thế mà nhan sắc trời cho của Việt Trinh chịu thua kém bất cứ một thế hệ đàn em nào. Sau hàng chục năm, Việt Trinh vẫn đứng vào top biểu tượng nhan sắc của phụ nữ Việt nhờ vào vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà và đặc biệt là làn da mịn màng, căng đầy sức sống.

1_.jpg

Việt Trinh bật mí chị áp dụng công nghệ căng da chỉ vàng vào thời điểm giữa cuối năm 2013 và chỉ sau vài tuần đã có tác dụng trẻ hóa, nâng cơ rõ rệt.

Việt Trinh chia sẻ chị may mắn gắn bó khá lâu với con đường nghệ thuật nên hiểu rất rõ giá trị nhan sắc của người nghệ sĩ có tầm quan trọng như thế nào đối với hình ảnh và sự nghiệp. Việt Trinh cho rằng là người của công chúng nên chị thấy trách nhiệm của nghệ sĩ là phải giữ gìn hình ảnh của mình. Ở độ tuổi ngoài 40, Việt Trinh cũng bày tỏ sự lo lắng như bất kỳ người phụ nữ nào: “Tôi cũng là phụ nữ, cũng ý thức được tuổi tác của mình và rất sợ những nếp nhăn già nua. Vì vậy, tôi quyết định chọn công nghệ căng da bằng chỉ vàng tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury để lưu giữ nhan sắc".

Những sợi chỉ vàng rất nhỏ này được cấy vào dưới da, tạo thành một mạng lưới nâng đỡ dưới cấu trúc collagen và elastin đã bị đứt gãy, chùng nhão do quá trình lão hóa, tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng, giúp làn da được trẻ hóa rõ rệt, đồng thời áp lực của chỉ vàng tạo ra hiệu quả nâng cơ cao. Các sợi chỉ vàng cấy vào da sẽ dẫn đến một loạt các phản ứng tại chỗ, kích thích làm tăng sinh mao mạch, tăng cường vi tuần hoàn, tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào.

2_.jpg

Trong sự kiện mới đây, Việt Trinh xuất hiện thu hút mọi sự chú ý và được nhiều người khen ngợi gương mặt trẻ như thời con gái.

Việt Trinh hài lòng với những ưu điểm của công nghệ căng da bằng chỉ khi làn da của cô được căng đầy, mịn màng, trẻ trung, gương mặt được tạo dáng chữ V thon gọn. Những vùng chảy xệ ở mặt, cổ được khắc phục, những hư tổn của làn da cũng biến mất không dấu vết. Chỉ một lần thực hiện căng da bằng chỉ vàng có thể duy trì được 5-10 năm.

Tự tin với khuôn mặt xinh đẹp rạng ngời và làn da căng mịn, Việt Trinh cho biết cô ngạc nhiên vì mình lấy lại được vẻ trẻ trung mà không cần đụng chạm tới dao kéo. Cách điều trị nhẹ nhàng, không đau đớn, không có sẹo, không biến chứng. Xem thêm thông tin tại đây.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Việt Trinh tiết lộ bí quyết trẻ lâu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,197,328       4/602