Phong cách

Tự tin với size ngực tự nhiên

Dù không sở hữu size ngực lớn nhưng các sao Hoa ngữ như Lâm Tâm Như, Trương Mạn Ngọc, Lưu Thi Thi… vẫn không hề kém hấp dẫn.

Với size ngực tự nhiên không qua chỉnh sửa hay phẫu thuật nâng ngực cùng thân hình mảnh dẻ và phong cách thanh lịch, các người đẹp trong giới Cbiz vẫn luôn tự tin xuất hiện trước công chúng.

1.jpg

Lâm Tâm Như chọn chiếc váy ngắn thật trẻ trung, làm nổi bật đôi chân thon thả và vóc dáng mảnh mai.

Việc có nên phẫu thuật để thay đổi kích cỡ ngực hay không phụ thuộc vào sở thích và quyết định của mỗi người. Hiện nay, so với phương pháp nâng ngực truyền thống thì công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại là giải pháp an toàn và có chất lượng thẩm mỹ cao hơn.

2.jpg

Trương Mạn Ngọc trông thật xinh đẹp và quý phái với vòng một khiêm tốn, không phẫu thuật nâng ngực.

Với kỹ thuật giải phẫu nội soi, vết khâu sẽ hạn chế để lại sẹo trên cơ thể, đồng thời cho kết quả hồi phục nhanh hơn. Ngoài ra, chất lượng của túi gel cấy ngực cũng được cải thiện tốt hơn. Chúng có có thể hạn chế khuếch tán gel, giảm biến chứng bao xơ, giúp duy trì hình dáng khuôn ngực lâu dài. Đặc biệt, túi Gel cấy ngực luôn có 2 dạng cho bạn lựa chọn gồm: túi tròn giúp ngực căng đứng và tròn đầy, túi giọt nước có thể tạo dáng ngực tự nhiên, trẻ trung hơn.

3.jpg

Lưu Thi Thi sở hữu thân hình đẹp tự nhiên, không qua chỉnh sửa với cỡ ngực trung bình. Cô thường chọn những chiếc váy có đường cắt thẳng, không làm nổi bật vòng một.

Cho dù có sở hữu đôi gò bồng đảo "khiêm tốn", bạn vẫn có thể tự tin với vẻ đẹp tự nhiên từ khi cha mẹ sinh ra. Tuy nhiên, nếu muốn cải thiện vòng một, bạn nên chọn những viện phẫu thuật có uy tính dù giá cả cao một chút. Tại đây bạn sẽ được chọn loại túi gel cấy ngực cao cấp, có nơi xuất xứ rõ ràng và được bảo hành vĩnh viễn. Ngoài ra, trong thời gian đầu, nếu có xảy ra phản ứng phụ gì do lỗi của viện phẫu thuật, bạn cũng sẽ bảo hành và khắc phục lại miễn phí.

Xem thêm về công nghệ nâng ngực nội soi tại đây

Trung tâm tư vấn: Viện thẩm mỹ viện Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566. Hotline: 0933 888 515.
www.vienphauthuat.com; www.facebook.com/phauthuatdep

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

Tự tin với size ngực tự nhiên - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,160,645       71/1,110