Phong cách

Kinh nghiệm giảm 13cm vòng bụng sau sinh

Với 3 kinh nghiệm dưới đây, chị Đoàn Thị Kim Thi nhanh chóng giảm 3kg, thu gọn vòng bụng sau sinh tới 13cm chỉ trong 10 ngày mà không mệt mỏi.

Lời khuyên đầu tiên mà PGS-TS Nguyễn Thị Lâm (Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia, cố vấn cao cấp về dinh dưỡng giảm cân tại Saigon Smile Spa) dành cho chị Kim Thi là không ăn kiêng bất hợp lý khi giảm béo sau sinh. Cách thức này tuy giảm cân nhanh chóng, nhưng gây mệt mỏi cho cơ thể, dễ mắc các bệnh về dạ dày… Đặc biệt, đối với bà mẹ đang cho con bú, đây càng là biện pháp phản khoa học bởi không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của bà mẹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn dinh dưỡng cần thiết cho bé.

Anh_1_-_kinh_nghiem_giam_13cm.jpg

Từ số đo vòng bụng 81cm sau sinh, chị Kim Thi trở nên thon gọn khi giảm tới 13cm nhờ áp dụng phương pháp giảm béo Nhật Bản.

PGS-TS Nguyễn Thị Lâm cũng dành thêm nhiều lời khuyên đặc biệt cho chị Kim Thi như: "Bà mẹ sau sinh song song với việc áp dụng phương pháp giảm béo tự nhiên thì vẫn nên đảm bảo việc nạp đủ năng lượng cho cơ thể, ăn ít nhất 3 bữa một ngày, có thể chia thành nhiều bữa nhỏ. Những thực phẩm chính nên ăn đầy đủ như: cá, thịt, rau xanh, ngũ cốc. Bữa ăn nhẹ có thể là trái cây, salad, sữa chua và không được nhịn đói hay bỏ bữa. Nên ăn bữa ăn tối nhẹ nhàng và không ăn vặt ban đêm".

Vì tính chất công việc và sự tự tin của bản thân, chị Kim Thi mong muốn giảm béo nhanh và kịp thời sau sinh. Theo Hội đồng bác sĩ của Saigon Smile Spa, nếu giảm béo quá muộn, lớp mỡ ở bụng của chị có thể cứng hơn, việc giảm béo theo đó rất tốn thời gian, công sức và thậm chí cả tiền bạc.

Anh_2_-_kinh_nghiem_giam_13cm.jpg

Vóc dáng chị Kim Thi trở nên thon gọn, cân đối nhờ sớm áp dụng kế hoạch giảm béo khoa học sau sinh.

Các nhà khoa học cũng khuyên rằng, sau sinh khoảng 6 tuần, các bà mẹ có thể bước vào giai đoạn nhập cuộc bằng những vận động nhẹ nhàng và điều chỉnh lại chế độ ăn uống khoa học. 3 đến 6 tháng sau sinh được xem là thời điểm mà các bà mẹ nên nghĩ đến việc giảm béo nghiêm túc. Theo đó, khi cơ thể người phụ nữ đã “cứng cáp” hơn, các bà mẹ nên có các phương pháp giảm béo chuyên sâu để tác động chính xác tới khu vực tích mỡ trên cơ thể, đặc biệt vùng bụng. Mặt khác, đây cũng là thời điểm mà mỡ còn tương đối lỏng lẻo, dễ tác động, do đó nếu có kế hoạch giảm béo sớm thì hiệu quả giảm béo sẽ cao và nhanh hơn.

Lời khuyên thứ 3 của các bác sĩ đối với bà mẹ sau sinh như chị Kim Thi là không áp dụng các tác động quá mạnh để giảm béo như tập gym với cường độ mạnh, đánh mỡ bụng, đặc biệt là hút mỡ siêu tốc…lại càng “chống chỉ định”. Nguyên nhân là do tử cung và các phần phụ khác đang trong thời gian hồi phục vì thế nếu sử dụng một phương pháp tác động quá mạnh có thể làm tăng đột ngột áp lực ổ bụng, dễ bị sa đường sinh dục, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Anh_3_-_kinh_nghiem_giam_13cm.jpg

Nguyên lý tác động tự nhiên của phương pháp giảm béo kiểu Nhật khá an toàn với phụ nữ sau sinh như chị Kim Thi. Xem thêm cách rút gọn thời gian giảm béo cho phụ nữ sau sinh tại đây.

Để đảm bảo sự an toàn cho chị Kim Thi và không ảnh hưởng đến nguồn sữa nuôi con, Hội đồng bác sĩ tại Saigon Smile Spa đã thiết kế liệu trình giảm cân và giảm chuyên sâu vùng bụng bằng phương pháp Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản. Đây là phương pháp giảm béo thân thiện, nhẹ nhàng, phù hợp cho phụ nữ sau sinh, dựa trên nguyên lý “tập thể dục tại chỗ” cho vùng tích mỡ bằng các kỹ thuật massage, bấm huyệt chuyên sâu của Nhật Bản. Việc kết hợp với 2 công nghệ giảm béo tân tiến của Nhật Bản (công nghệ tiêu hủy mỡ bằng sóng âm cường độ cao và công nghệ tạo form áp suất chân không), giúp chị Kim Thi nhanh chóng thu gọn vòng bụng tới 13cm chỉ trong 10 ngày và khắc phục hiệu quả hiện tượng da chùng nhão, chảy xệ. Bên cạnh đó, phương pháp này còn tạo ra tỷ lệ cân đối giữa vùng bụng, với ngực, eo và hông, giúp chị Kim Thi có vóc dáng uyển chuyển hơn.

Bạn có thể học cách giảm béo khỏe mạnh sau sinh như chị Kim Thi với chương trình chương trình khuyến mại giảm 10% đến 20% trong tháng 6 tại Hệ thống Saigon Smile Spa. Xem thêm ưu điểm của phương pháp này và chương trình khuyến mại tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Kinh nghiệm giảm 13cm vòng bụng sau sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,154,179       2/808