Phong cách

Chủ nhật của bạn

Nếu Song Ngư đang băn khoăn về một món nợ nào đó, ngày hôm nay chính là lúc thích hợp để giải quyết nó cho ổn thỏa.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Hôm nay Dương Cưu nên tập trung lắng nghe những điều mà mọi người xung quanh chia sẻ, điều này giúp bạn tránh những sai lầm không đáng có. Sự hiểu nhầm luôn là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn, và vì thế, khi hai phía hiểu nhau, tất cả sẽ ổn thỏa mà, đúng không.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu đã trì hoãn tham gia các hoạt động thể dục, thể thao một thời gian thì ngày hôm nay là cơ hội tốt để bạn khởi động lại đấy. Nguồn năng lượng dồi dào cho bạn cơ hội có những bước tiến tích cực trong đời sống, đừng bỏ lỡ nhé.

d-4633-1404608448.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Nguồn năng lượng dồi dào giúp Song Sinh có một ngày rất hiệu quả và trôi chảy, bất kể mục tiêu bạn chọn lựa là gì đi nữa. Đây chính là thời điểm thích hợp để khởi xướng những kế hoạch mới đòi hỏi những nỗ lực của bạn đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những ý tưởng trái ngược nhau có thể khiến bất đồng giữa Cự Giải và ai đó nảy sinh, nhưng đừng để điều đó gây tác động tới bạn. Hãy cứ giữ cho mình sự khách quan cần thiết và sự bình tĩnh để vượt qua những phút căng thẳng, rồi tất cả sẽ sớm ổn thỏa thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử muốn khởi động và bắt đầu ngày mới với trọn vẹn sự hứng khởi, dù thể chất của bạn không ở thời điểm đỉnh cao nhất. Vậy thì sao bạn không bắt đầu bằng việc lập kế hoạch, hoặc xử lý nhưng gì còn dang dở nhỉ?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trở nên thân thiết hơn với một nhân vật nào đó (tuy nhiên không liên quan đến chuyện tình cảm đâu). Đây chính là cơ hội tốt để làm việc tập thể và củng cố các mối quan hệ của mình đấy, đừng bỏ lỡ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày này cho Thiên Bình cơ hội có cái nhìn cụ thể hơn về một nhân vật nào đó mà trước giờ bạn không mấy quan tâm. Hãy sử dụng những gì bạn có được để bắt tay vào một mối quan hệ thân thiết và ý nghĩa hơn nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đây dường như không phải ngày thích hợp để hành động, thay vì thế, hãy linh hoạt và xử lý các tình huống khi nó xuất hiện. Đương nhiên điều này có thể khiến bạn rơi vào cảm giác bị động, nhưng đâu phải luôn chủ động “đón đầu tình huống đã là hay.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự vui vẻ, hứng khởi đem đến cho Nhân Mã một ngày rất tích cực, dường như bạn sẵn sàng để đối diện với thử thách và khẳng định mình. Ngoài ra, đây cũng là dịp thuận lợi để bạn giúp đỡ mọi người, những người đang gặp khó khăn hơn bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết gặp vấn đề khủng hoảng với một nhân vật quyền lực nào đó (hoặc chính bản thân bạn), và lúc này, cách bạn xử lý quan trọng hơn nhiều so với kết quả cuối cùng. Vậy thì hãy khéo léo và thận trọng trong mọi bước đi của mình nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây là ngày để Bảo Bình tập trung vào các vấn đề cá nhân, thay vì chuyện của người khác. Hãy chú ý vào những gì được cho là quan trọng nhất với bạn và yên tâm rằng ngày mai, mọi việc sẽ ổn thỏa trở lại thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chỉ cần bạn nỗ lực một chút, thì mọi việc sẽ sớm ổn thỏa thôi, đừng băn khoăn quá nhiều.

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Chủ nhật của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,106,473       3/868