Phong cách

Trực tiếp chung kết Project Runway Vietnam 2014

Lý Giám Tiền, Hà Hồng Lam và Phan Nguyễn Minh Quân nỗ lực hết mình để tranh ngôi vị quán quân của mùa giải thứ hai.

Sau 8 tuần thi thố căng thẳng, vượt qua hàng loạt thử thách khó khăn và các đối thủ đáng gờm trong ngôi nhà chung, Lý Giám Tiền, Hà Hồng Lam và Minh Quân đã xuất sắc được vinh danh trở thành top 3 của Project Runway Vietnam 2014, chính thức lọt vào đêm chung kết. Họ được tham quan kinh đô thời trang Paris để trải nghiệm và tìm cảm hứng cho bộ sưu tập quyết định trong đêm chung kết.

Tối nay, 3 nhà thiết kế xuất sắc cùng nhau tranh tài trong một "cuộc chiến"  khốc liệt cuối cùng. Họ sẽ so tài qua bộ sưu tập thời trang ấn tượng, lấy cảm hứng từ thủ đô Paris hoa lệ. Các người mẫu trưởng thành từ Vietnam' Next Top Model tham gia trình diễn những mẫu thiết kế dự thi.

Ngoài những gương mặt quen thuộc đã theo sát cuộc thi từ đầu đến nay là diễn viên Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế Công Trí và nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương thì thành phần ban giám khảo đêm thi cuối còn có bà Dominique Chardon Savard – hiệu trưởng học viện thời trang Atelier Chardon Savard danh tiếng của Pháp.

Bà Dominique nhận xét, top 3 tiếp thu rất nhanh những kiến thức mà các giảng viên thời trang tại Pháp truyền đạt. Mỗi người có những ưu khuyết điểm riêng nhưng với bà, họ là những nhà thiết kế đầy tiềm năng. Chỉ cần có thêm thời gian để rèn giũa trong môi trường thích hợp, các viên ngọc này sẽ tỏa sáng. Học viện Atelier Chardon Savard sẽ tặng một suất học bổng cho quán quân Project Runway Vietnam 2014.

Bạn có thể xem chương trình trên FPT Play, cài đặt ứng dụng tại:

IOS: https://itunes.apple.com/us/app/fpt-play/id646297996
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fptplay.activity
http://www.facebook.com/fptplay

Hương Giang
Ảnh: Maison de Bil

NgoiSao.net

Trực tiếp chung kết Project Runway Vietnam 2014 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,105,894       6/867