Phong cách

Giảm mỡ, tạo phom theo người Nhật Bản

Bùn cứu Nhật Bản có mặt tại Việt Nam trong phương pháp Giảm béo dưỡng sinh định hình của Hệ thống Lavender Spa & Clinic.

Theo bác sĩ Lê Xuân Hiệp, cố vấn dinh dưỡng cao cấp tại một spa thì bùn cứu định hình được sử dụng trong hầu hết các phương pháp giảm béo tự nhiên của người Nhật. Thành phần của lớp bùn đặc biệt này được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên của xứ phù tang.

1.JPG

Bùn cứu Nhật Bản có mặt tại Việt Nam trong phương pháp Giảm béo dưỡng sinh định hình.

Ngay sau khâu xử lý mỡ, bùn cứu định hình sẽ được đắp lên các vùng cần tạo phom của phái đẹp. Lớp bùn này sẽ tự động tạo nhiệt, khiến các cơ và da săn lại, từ đó tạo độ săn chắc cho vòng một và thu nhỏ đáng kể số đo vòng 2 và vòng 3. Ngoài công dụng tạo phom chữ S, bùn cứu Nhật Bản còn hút hàn khí và độc tố tích tụ trong cơ thể (do thời tiết hoặc quá trình sinh nở), đẩy chúng ra ngoài dưới dạng thạch trong màu trắng. Nhờ vậy mà các bệnh liên quan đến đau nhức xương khớp, dạ dày, gan, thậm chí là bệnh phụ khoa của chị em đều được giải quyết, nguy cơ tái lại cũng thấp hơn.

Vũ Minh Trang (nhân viên văn phòng) không quá thừa cân nhưng lại sở hữu một vòng 2 ngấn mỡ do ngồi quá nhiều. Sau điều trị, không cần chế độ ăn kiêng khắt khe, cũng không cần tập luyện vất vả, vòng hai của Trang được cải thiện đáng kể.

2.jpg

Ngay sau buổi trị liệu đầu tiên, chị Trang đã cảm thấy vòng eo mình săn chắc lên. Kết thúc toàn bộ liệu trình, số đo vòng 2 của chị đã giảm tới 10cm.

Cũng được bác sĩ Lê Xuân Hiệp khuyến nghị sử dụng bùn cứu Nhật Bản, sau 10 buổi trị liệu, ngoài việc sở hữu thân hình chữ S chuẩn, siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng cải thiện được chứng mất ngủ, giật mình giữa đêm.

3.JPG

Nhờ ngủ đủ giấc mà sắc mặt siêu mẫu trở nên hồng hào, làn da cũng mịn màng và săn chắc.

Thông tin chi tiết về bùn cứu Nhật Bản và Giảm béo dưỡng sinh định hình được sao Việt ưa thích tại Lavender Spa xem thêm tại đây. Tham khảo thêm về các phương pháp tắm trắng tự nhiên của Lavender tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic –Đối tác được chuyển giao công nghệ HI-shine 3D tại Việt Nam

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook: https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Giảm mỡ, tạo phom theo người Nhật Bản - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,106,442       3/868