Phong cách

Trang điểm người Việt tỏa sáng ở Hollywood

Với niềm đam mê và tài làm đẹp khéo léo, tinh tế, Ngô Văn Hùng là cái tên không thể thiếu trong nhiều show diễn thời trang quốc tế.

Ngô Văn Hùng là một chuyên viên trang điểm người Việt khá nổi tiếng ở Hollywood. Anh đã gặt hái nhiều thành công khi được ưu ái tại nhiều show diễn thời trang quốc tế và các ngôi sao thường nhờ tới bàn tay make-up "ma thuật" của anh.

4-5816-1404996461.jpg

Chuyên gia make up Ngô Văn Hùng.

Tuy nhiên, để có được sự tín nhiệm về tay nghề như ngày nay, chàng trai trẻ đã trải qua không ít khó khăn. Hùng sinh ra tại Việt Nam, theo anh trai và em gái cùng nhóm bạn rời Việt Nam sang Thái Lan lúc 8 tuổi. Vì trốn mẹ đi chơi, sau đó, họ phải sống trong một trại tị nạn ba năm bởi bị mắc kẹt ở nơi đây. Ba năm sau, ba anh em rời tới Canada và làm mọi công việc để có tiền đi học và trang trải cuộc sống.

Sau khi tốt nghiệp trung học, anh bắt đầu đi học làm tóc tại một salon thuộc thành phố Calgary, Canada. Do thích vẽ từ nhỏ nên Hùng cảm thấy đam mê với nghệ thuật trang điểm và anh bắt đầu học hỏi đồng nghiệp mọi lúc, mọi nơi. Với sự nhạy bén, khả năng tiếp thu và sáng tạo cao, anh nhanh chóng nhận được nhiều lời mời từ các tạp chí địa phương.

Hùng tiếp tục chuyển đến làm việc tại một công ty người mẫu ở thành phố Toronto, Canada và là người chịu trách nhiệm về việc làm đẹp cho các chân dài. Sau đó, các tạp chí nổi tiếng như Elle Canada, Flare bắt đầu chú ý đến anh và chàng trai trẻ chuyển tới New York, Mỹ để phát triển sự nghiệp.

2-6184-1404996462.jpg

Ngô Văn Hùng đi theo style trang điểm nhẹ nhàng, giúp gương mặt sáng bừng với làn da căng mọng, tràn đầy sức sống.

1-8866-1404996462.jpg

Khi make up đậm, anh nhấn nhá vào bờ môi, viền mắt kết hợp dùng phấn nền giống màu da để khuôn mặt có nét đẹp tự nhiên.

Tại nơi làm việc mới, anh xin vào làm trợ lý ở các thương hiệu mỹ phẩm lớn để học hỏi kinh nghiệm. Sau hơn một năm lăn lộn, Hùng bắt đầu kiếm được tiền.

Hiện tại, anh là nhân vật không thể thiếu cho những show diễn lớn của các "ông trùm" thời trang như Michael Kors, Marc Jacobs. Bên cạnh những khách hàng thân thiết như các thiên thần nội y Miranda Kerr, Rosie Huntington-Whiteley, Candice, Hùng còn được nhiều mỹ nhân Hollywood tin tưởng vì tài make-up biến hóa linh hoạt. Những tạp chí lớn như Vogue, Elle, Harper's Bazaar cũng nhờ cậy tới bàn tay tài hoa của anh.

8-4277-1404996462.jpg

Siêu mẫu Miranda Kerr là một trong những khách "ruột" của chuyên viên người Việt.

d-6819-1404996462.jpg

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện giúp Ngô Văn Hùng trở thành cái tên hút khách trong giới trang điểm ở Hollywood.

3-3389-1404996462.jpg

Qua bàn tay khéo léo của anh, ngôi sao phim Godzilla Elizabeth Olsen tỏa sáng trên thảm đỏ Met Gala với lối make-up nhẹ nhàng, làm nổi bật những đường nét thanh tú trên gương mặt.

u-7433-1404996462.jpg

Nữ diễn viên The Homesman Hailee Steinfeld nhờ tới tài làm đẹp biến hóa của Hùng trong một buổi chụp hình cho tạp chí.

Lê Hằng
Ảnh: Instagram

NgoiSao.net

Trang điểm người Việt tỏa sáng ở Hollywood - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,099,861       16/972