Phong cách

Thủy Hương bật mí cách chăm sóc nhan sắc

Người đẹp tuổi ngũ tuần chia sẻ nên yêu bản thân thật nhiều, bởi sức thu hút của bạn tỏa ra từ  sự sâu lắng trong tâm hồn qua thời gian trải nghiệm.

Gõ caption vào đây

- Thường xuất hiện với vẻ đẹp nền nã cùng đôi mắt buồn mơ hồ, xa xăm, mong manh... , Thủy Hương ngoài đời thực như thế nào?

- Thủy Hương từng là một cô giáo dạy văn ở Tuyên Quang. Tôi có những tháng năm phụ giúp gia đình bán cơm bụi, bán phở… Cuộc sống ở đất Sài Gòn đã cho tôi nhiều cơ hội và cũng bắt tôi phải cố gắng không ngừng. Có những khi đi học thêm mà con nhỏ ngồi bên cạnh. Rồi tôi bén duyên nghề mẫu và tham gia trình diễn mẫu thời trang ở tuổi 30. Từng bước, từng bước với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, liệu tôi có thể mong manh dễ vỡ không?

Cuộc sống cần lắm những mơ mộng, ảo tưởng! Phụ nữ tuổi 50 cũng cần lãng mạn chứ, cần yêu bản thân mình, nhận thức rõ giá trị của bản thân, để mình luôn tràn đầy sức sống và tự tin, biết làm sao khi tôi phải lần hồi sắp xếp, xác định một trật tự “tế nhị” cho tâm hồn “bừa bãi” của mình để còn làm những việc khác nữa… Kinh doanh với những vất vả, khó khăn và “lãng mạn” là hai phạm trù khác nhau, thậm chí đối lập nhau… Những thăng trầm trong đời sống riêng, những áp lực kinh doanh vất vả… ấy vậy mà chả ảnh hưởng gì tới sự lãng mạn của người phụ nữ. Tôi luôn bước trên khoảng giao của những điều đối lập, nơi sự lạ lùng và quen thuộc đã không còn phân biệt… và tôi cảm thấy hạnh phúc khi cảm nhận về điều ấy.

Gõ caption vào đây

- So với thời điểm 30 năm trước và bây giờ, quan điểm về hạnh phúc của chị có gì khác nhau?

- Trước đây, được làm kinh doanh đến bù đầu, được tham gia vào quá trình sáng tạo khi làm người mẫu (nghề tay trái), tôi cảm thấy mình hạnh phúc vì được cân bằng, được bồi đắp cho mình những giá trị về tinh thần… Bây giờ, tôi quan niệm “hạnh phúc là biến thiên”. Tôi không bao giờ nghĩ mình đang cầm được hạnh phúc trong tay, mà nó ở ngay trước mặt mình, mình đang đi đến với nó, lúc nào mình cũng gần với hạnh phúc. Tôi không muốn lặp lại cái mà mình đã tưởng là hạnh phúc, bởi lúc đó mình sẽ mãn nguyện, buông trôi với chính mình. Đừng bao giờ làm mất cái ao ước, khát khao được hạnh phúc, lúc đó mình mình sẽ trau chốt, làm mới mẻ mọi thứ…

- Bước sang tuổi 50, chị làm thế nào để gìn giữ nhan sắc?

- Ngày còn bé, tôi hay bắt chước bà, xoa hai bàn tay vào nhau để làm nóng khuôn mặt mình trước khi đi ngủ, lúc ấy nghĩ rằng mình làm thế thì sẽ xinh đẹp. Phụ nữ ở cái tuổi 50 này không nên vì những nếp nhăn nơi khóe mắt mà buồn rầu, đây là lúc bạn nên quên đi tuổi tác của mình, yêu bản thân thật nhiều, sức thu hút của bạn tỏa ra từ chính sự sâu lắng trong tâm hồn qua thời gian trải nghiệm.

- Vậy, chị đã yêu bản thân theo những cách như thế nào?

- Là một người phụ nữ biết chăm sóc gia đình, có công việc tốt thôi cũng chưa đủ. Quan trọng hơn còn phải là một người phụ nữ đáng yêu. Vì vậy, không có lý do gì mà không chăm sóc bản thân, không chú ý nhan sắc để mình trở thành một người phụ nữ đáng yêu, xinh đẹp nhằm có được một hạnh phúc trọn vẹn.

Trước nhất là tinh thần phải luôn thoải mái, ổn định. Để được như vậy, khi có thời gian và điều kiện thì tôi luôn làm những việc mà tôi thích, đôi khi là nghe nhạc, đi spa hoặc đọc cuốn sách mình thích. Được làm những việc mình thích khi có thể là điều tốt nhất để tinh thần thoải mái cho dù đó chỉ là việc rất đơn giản. Luôn dành thời gian cho mình là yêu cầu bắt buộc đối với riêng tôi. Giấc ngủ cũng giữ một vai trò quan trọng. Bạn không thể lấy lại vẻ tươi trẻ chỉ sau một đêm ngủ ngon nhưng nét mặt tươi tắn và tinh thần sảng khoái là kết quả hết sức rõ ràng.

Nếu tôi “bắt” cơ thể làm việc quá sức trong một thời gian thì ngay sau đó luôn cố gắng nghỉ ngơi bù đắp lại ngay. Sức chịu đựng của cơ thể và làn da cũng có giới hạn, không thể lạm dụng quá mà gây những ảnh hưởng xấu khó có thể “cứu” được.

Gõ caption vào đây

- Cụ thể, Thủy Hương chăm sóc làn da của mình như thế nào?

- Làn da đẹp phản ánh thần thái của người phụ nữ, cũng là một thứ vũ khí của tình yêu. Có thể nói, Thủy Hương “yêu” mình một cách cực săm soi, cực tỉ mẩn, nhẫn nại từng bước, từng bước cho vẻ đẹp của mình vững bền hơn.

Từ sau tuổi 30 đặc biệt là sau khi sinh nở, theo quy luật tất yếu của thời gian, người phụ nữ gặp suy giảm về nhan sắc, sức khỏe và nét xuân mà nguyên nhân chủ yếu là do thiếu hụt nội tiết tố nữ, ảnh hưởng tới làn da, vóc dáng và tâm sinh lý. Tạo hóa chẳng loại trừ ai cả đâu. Việc bổ sung estrogen thảo dược được quảng cáo là giải pháp an toàn cho phụ nữ Việt Nam ở độ tuổi tiền mãn kinh… Thủy Hương bắt đầu dùng thử Bảo Xuân từ cách đây 3 năm, bổ sung nội tiết tố nữ estrogen giúp cân bằng lại lượng nội tiết tố nữ bị thiếu hụt, quả thật các vết nám, sạm đã mờ dần da sáng lên rất nhiều. Đặc biệt chu kỳ hàng tháng của tôi đều đặn trở lại, không còn gặp các triệu chứng như mất ngủ, bốc hoả nữa. Các tinh chất mầm đậu nành, collagen và dược liệu thiên nhiên giúp Thủy Hương giữ vóc dáng như hiện nay.

Tôi đang học cách chậm rãi yêu - yêu người và yêu chính bản thân mình, chậm rãi sống - sống cho mình và các con. Và có vẻ như tôi đang sống chậm lắm, như một con lạch đợi phù sa lắng đọng…

Gõ caption vào đây

Bảo Xuân chứa Estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành, collagen và dược liệu quý, giúp cân bằng nội tiết tố, giảm khô âm đạo, cải thiện chức năng sinh lý; hạn chế lão hóa, giúp da mịn màng, giảm nếp nhăn, chống nám; giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh như bốc hỏa, mất ngủ; phòng ngừa các bệnh về tim mạch và loãng xương. Bảo Xuân 50+ là sản phẩm chuyên biệt dành cho phụ nữ mãn kinh, sau mãn kinh và sau khi cắt buồng trứng.

Tham khảo tại đây hoặc https://www.facebook.com/baoxuan.vn. Email: tuvan@baoxuan.vn; tư vấn: 04.22133856/ 08.38622666. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Bảo Xuân)

NgoiSao.net

Thủy Hương bật mí cách chăm sóc nhan sắc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,083,574       2/723