Phong cách

Dưỡng trắng da cùng Bà Tưng

Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh cho biết, kem dưỡng trắng da thương hiệu Sakura giúp cô sở hữu làn da trắng hồng.

Sở hữu làn da trắng hồng là niềm khao khát của hầu hết các cô gái trẻ. Một làn da trắng sáng sẽ giúp các bạn gái tự tin và nổi bật. Tuy nhiên, không phải lại kem dưỡng trắng da nào cũng an toàn. Một số dòng làm trắng cấp tốc, siêu trắng nhanh, kem trộn sẽ có nguy cơ tổn thương và ưng thư da. Bạn gái nên tìm cho mình cách làm trắng da an toàn với nguồn gốc tự nhiên và dưỡng trắng dài lâu.

Gõ caption vào đây

Thương hiệu Sakura đưa ra sản phẩm kem tắm trắng giúp bạn gái có cơ hội sở hữu làn da trắng lên từng ngày. Bạn có thể tham khảo chia sẻ của một số hotgril đã có trải nghiệm với sản phẩm:

Hiệu quả và an toàn là chia sẻ của Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh sau khi dùng sản phẩm kem tắm trắng Sakura. Hotgril cho biết, đây cũng chính là bí quyết để cô sở hữu làn da trắng hồng.

Theo Trang Anna - một bạn nữ trẻ hiện khá hot trên cộng đồng mạng thì trước đây cô từng dùng nhiều kem tắm trắng nhưng không thể dùng lâu dài vì bị kích ứng da. Sau khi sử dụng kem tắm trắng Sakura Super White Spa System, hotgril này thấy da sáng hơn, mịn màng hơn và săn chắc.

Gõ caption vào đây

LV Babi - một cô nàng năng động, hiện là chủ một shop mỹ phẩm nhỏ cho biết: " Tôi tình cờ biết đến kem tắm trắng Sakura từ một người anh, nhờ đó tôi tìm ra được giải pháp làm đẹp, dưỡng trắng cho mình. Khi có việc đi chơi xa hay có cuộc hẹn chụp hình ngoại cảnh khiến da cháy nắng, tôi chỉ cần dùng 2 đến 3 set tắm trắng Sakura là da lại sáng mịn như cũ".

“Trước đây Pinky dùng kem tắm trắng siêu trắng của nhãn hiệu khác, ban đầu hiệu quả cực nhanh đến không ngờ, sau một tháng làn da tôi thảm hại gân máu nổi khắp người. Vài tháng sau đó tôi tìm đến đến giải pháp tắm dưỡng trắng da bằng ngọc trai của thương hiệu Sakura”, chia sẻ của Hotgirl Pinky Vũ.

Gõ caption vào đây

Sản phẩm cũng là lựa chọn của: Diễm My 9x, Ngọc Trinh, Hương Giang Idol, Lâm Chí Khanh, Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh)…

Liên hệ: Công ty mỹ phẩm Hoa Anh Đào

Toà nhà Jabes 2, S 110 Cách Mng Tháng Tám, phường 7, qun 3, TP HCM.
Hotline: 083.930.18.38 - 0906.247.247; 0938.118.118. Tng đài min phí: 1800 7118
Website: www.hoaanhdao.vn hoặc www.facebook.com/MyPhamHoaAnhDao.vn

Công ty Ha Na - 24 Rch Bùng Binh, phường 10, qun 3, TP HCM.
Tel: (08) 62.62.22.27 - 0918.551.247.

(Nguồn: Công ty mỹ phẩm Hoa Anh Đào)

NgoiSao.net

Dưỡng trắng da cùng Bà Tưng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,083,075       1/716