Phong cách

Thời điểm phù hợp để tắm trắng

Chọn đúng thời điểm và phương pháp tắm trắng sẽ quyết định 90% hiệu quả tắm trắng của bạn thay vì chỉ đáp ứng một trong 2 điều kiện trên.

Trong 4 mùa xuân, hạ, thu, đông, mùa thu được xem là thời điểm phù hợp cho việc tắm trắng. Mùa xuân và mùa đông thời tiết còn giá lạnh nên việc trút bỏ lớp quần áo ấm bên ngoài để khoe da thật không dễ dàng còn mùa hè thì nắng nóng dễ “tấn công” làn da sau tắm trắng mặc dù đã che chắn rất cẩn thận.

Bác sĩ da liễu của Placencare Spa & Clinic chia sẻ: “Thời tiết dịu mát của mùa thu không những khiến làn da ít chịu ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời gay gắt mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho tinh chất làm trắng, kem dưỡng và các vitamin thẩm thấu vào tận đáy tế bào da. Do da không còn bài tiết nhiều mồ hôi như mùa hè nữa nên các dưỡng chất này không bị trôi đi và được hấp thụ gần như tuyệt đối. Da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong một thời gian dài sẽ khỏe mạnh hơn, đủ sức chống lại các tác nhân bên ngoài, duy trì hiệu quả trắng da lâu dài”.

Khi sử dụng các phương pháp tắm trắng không an toàn, bạn dễ gặp phải những rủi ro nguy hiểm, trong đó có thể kể đến việc làn da bị tác động quá mạnh khiến các tế bào da co cụm lại để bảo vệ da theo cơ chế tự nhiên, da không những không trắng lên mà còn sạm đi hoặc viêm da. Nếu lạm dụng việc tẩy trắng da bằng các sản phẩm tẩy mạnh, hóa chất thẩm thấu trực tiếp qua lớp da non vào máu, gây ra các bệnh nguy hại như: suy gan, suy thận, nhiễm trùng, ung thư da...

Để có được làn da trắng hồng một cách an toàn và hiệu quả lâu dài, bạn nên lựa chọn những phương pháp tắm trắng an toàn của các hãng dược phẩm nổi tiếng châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản... Trên thị trường làm đẹp hiện có khá nhiều các phương pháp tắm trắng khác nhau. Trong số đó, tắm trắng Body Red Peel Hàn Quốc có khả năng thay đổi sắc tố da, giúp da trở nên trắng mịn trong thời gian ngắn.

Gõ caption vào đây

Công nghệ Body Red Peel Hàn Quốc - tắm trắng an toàn, hiệu quả lâu dài chỉ sau một liệu trình điều trị.

Tắm trắng Body Red Peel Hàn Quốc có tác dụng tẩy sáng sắc tố da của các tế bào từ bên trong, đồng thời kiểm soát sự phát triển của hắc sắc tố melanin, lấy đi bề mặt da thô ráp, làm sáng mịn, duy trì độ ẩm, giúp da không bị hủy hoại bởi ánh nắng mặt trời và trắng sáng ngay sau liệu trình điều trị.

Làn da sau khi tắm trắng bằng phương pháp này đáp ứng được đầy đủ các yếu tố của một làn da khỏe đẹp như: sắc da hồng hào, đồng đều, không vàng lông, săn chắc, đủ độ dày ở các lớp tế bào da, mềm mịn, không có nếp nhăn, lỗ chân lông se khít, da không bào mòn, không tổn thương và không dị ứng.

Bác sĩ cao cấp Kim You Geun của hãng KB Cosmetics Hàn Quốc cho biết, tắm trắng Body Red Peel Hàn Quốc sử dụng sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên nên tốt cho da, không kích ứng, hiệu quả tắm trắng lâu dài và làn da trắng hồng tự nhiên, không bắt nắng.

Quy trình tắm trắng Body Red Peel

Bước 1: kiểm tra và phân tích da.

Bước 2: loại bỏ bụi bẩn, các chất sừng tích tụ lâu ngày trên da.

Bước 3: đắp ủ dưỡng chất Body Red Peel.

Bước 4: massage nhẹ nhàng.

Bước 5: công nghệ nhiệt năng tần số cao sử dụng dòng điện tích hợp hai tính năng hoạt động nóng. Ở chế độ nóng giúp lỗ chân lông giãn nở tối đa, từ đó các tinh chất vitamin P, C, V và serum làm trắng sáng sẽ thẩm thấu sâu vào lớp đáy hạ bì da, phá hủy và ức chế các hắc sắc tố melamin gây sạm da đồng thời kích thích các tế bào bên trong da chứa ít melanin hơn tái sinh nhanh chóng thay thế các tế bào chứa nhiều melanin đậm màu trên bề mặt.

Lớp da sạm màu bên ngoài vì thế sẽ nhường chỗ cho các lớp tế bào da mới tươi mới, mịn màng và trắng sáng. Cấu trúc làn da sẽ được tái tạo lại giúp cho bề mặt da mịn và lỗ chân lông thu nhỏ hơn.

Bước 6: tắm tráng làm sạch cơ thể và bôi kem dưỡng trắng toàn thân

Tổng thời gian tắm trắng kéo dài khoảng 60 phút đến đến 70 phút.

Gõ caption vào đây

Kết quả sau khi tắm trắng Body Red Peel Hàn Quốc.

Công nghệ tắm trắng an toàn Body Red Peel Hàn Quốc được ứng dụng thành công tại Placencare Spa & Clinic. Toàn bộ quy trình tư vấn và tắm trắng Body Red Peel Hàn Quốc được bác sĩ Kim You Geun - bác sĩ cao cấp của hãng KB Cosmetics Hàn Quốc - cùng các chuyên gia chăm sóc da cao cấp khác trực tiếp giám sát chặt chẽ. Phương pháp có thể điều trị tất cả các tình trạng đen da do bẩm sinh, di truyền, cháy nắng, dị ứng mỹ phẩm...

Gõ caption vào đây

Hot girl Andrea Aybar tắm trắng Body Red Peel tại Placencare Spa & Clinic.

Khuyến mại đặc biệt trong tháng 9 tại Placencare Spa & Clinic

Giảm 15% giá tắm trắng trọn gói.

Tặng kem Body trắng da toàn thân trị giá 2,8 triệu đồng.

(Nguồn:Placencare Spa & Clinic)

NgoiSao.net

Thời điểm phù hợp để tắm trắng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,081,664       7/724