Phong cách

Biện pháp ngăn tóc hư tổn ngày hè

Nắng nóng mùa hè là 'kẻ thù' tự nhiên của tóc, không chỉ tia UV mà cả môi trường nước và không khí cũng góp phần khiến tóc bạn xấu hơn.

Bạn thường cảm thấy an tâm khi đã có vài phụ kiện hay sản phẩm tránh nắng cho tóc như mũ, khăn... Nhưng còn nhiều nguyên nhân khác ảnh hưởng lên tóc: nước biển (nước hồ bơi), độ ẩm thấp, ra mồ hôi nhiều, không khí bụi tạo điều kiện tốt cho nhiều loại vi khuẩn phát triển. Đó là lý do tại sao mùa hè dù được chăm sóc tóc vẫn khô, xơ.

"Bắt bệnh" tóc hè

Sợi tóc có cấu trúc 3 lớp, ngoài cùng là lớp biểu bì giúp điều tiết độ ẩm cũng như bảo vệ sợi tóc bên trong. Trong khi nước biển nhiều muối hay nước hồ bơi nhiều clo, mồ hôi muối là tác nhân cộng hưởng khiến cho lớp biểu bì này có xu hướng mở và xù lên. Lúc này, tóc rất dễ bị tấn công vào sâu bên trong thân tóc. Ban đầu bạn sẽ thấy tóc bị khô, mất dần độ bóng, hơi rối. Nếu việc chăm sóc chưa đúng cách, tóc bạn sẽ dần ngả màu, khô xơ hơn và có thể bị đứt gãy. Cuối cùng khi để tình trạng kéo dài, bạn sẽ bị rụng tóc. Bạn cần phương pháp chăm sóc tổng hợp để tránh trường hợp này xảy ra.

polyad

Bộ sản phẩm Replumping dưỡng ẩm tại nhà gồm: Dầu gội dưỡng ẩm - 295.000 đồng chai 250ml, dầu xả dưỡng ẩm - 256.000 đồng chai 150ml và dung dịch xả khô 456.000 đồng chai 100ml.

"Kê đơn" cho tóc

Với nhiều nhân tố tác động lên tóc cùng một lúc, bạn khó có thể khắc phục chúng chỉ với một sản phẩm. Việc sử dụng tổng hợp nhiều hệ sản phẩm vừa có tác dụng nuôi dưỡng, bổ sung và bảo vệ toàn bộ cho tóc sẽ có tác dụng nhanh và hiệu quả hơn nhiều lần.

Dưỡng ẩm: tuỳ vào mức độ thiếu ẩm để chọn lựa sản phẩm phù hợp. Nếu tóc bạn chỉ hơi khô, có thể sử dụng bộ dưỡng ẩm Momo của Davines cung cấp nhiều nước, vitamin và muối khoáng. Nhưng nếu mái tóc tệ hơn khi tình trạng ít cải thiện bạn cần xem xét đến liệu pháp chuyên sâu hơn như dòng Replumping. Do có chứa axit hyaluronic và hợp chất phytoceutical chiết xuất từ trái mận, tinh dầu lá chanh dây đắng... cung cấp độ ẩm, bảo vệ tóc khỏi các áp lực cơ học từ máy sấy, máy là, gió, nhiệt nhờ việc giữ nước và giải phóng nước từ trong tóc. Mẹo nhỏ: thoa chút dầu xả lên tóc trước khi tiếp xúc nước biển (nước hồ bơi) và gội xả lại ngay khi tắm xong.

polyad

Dầu dưỡng OI/Oil không gây bết dinh giúp duy trì hiệu quả dưỡng ẩm, đồng thời giúp tóc mềm mượt và sáng tóc. Giá bán lẻ: 333.000 đồng chai 50ml.

Duy trì hiệu quả dưỡng ẩm: khi lớp biểu bì của tóc bị tổn thương do những tác động trên, độ ẩm cũng như dưỡng chất đi vào bên trong tóc cũng có nguy cơ bị trôi ra ngoài. Để ngăn tình trạng này, bạn cần có một lớp bao quanh sợi tóc, ngăn thoát độ ẩm mà không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của tóc. Một lớp dầu dưỡng hay xịt dưỡng tạo ra một lớp màng bảo vệ lượng nước và chất dinh dưỡng trong tóc. Dầu dưỡng OI/Oil đa năng là giải pháp tốt mang lại sự mềm mại tức thì, bóng khoẻ, không làm nặng tóc, đồng thời chống rối, xù. Hoạt chất tạo màng của OI/Oil chống oxy hoá và chống gốc tự do sẽ bảo vệ cấu trúc sợi tóc trước tác hại của nhiệt.

polyad

Tuỳ vào nhu cầu có thể chọn: hấp Nounou cho tóc đã qua xử lý hoá chất - 443.000 đồng chai 250ml, hấp Minu cho tóc nhuộm - 433.000 đồng chai 250ml và hấp chữa trị HBP dòng Natural Tech - 487.000 đồng chai 250ml.

Tăng cường sức đề kháng: nếu hàng ngày tóc bạn cần được nuôi dưỡng đều đặn thì dầu hấp giống như liều thuốc đặc trị cho những mái tóc hư tổn. Các sản phẩm bổ sung nhiều dinh dưỡng, keratine (thành phần giúp tái tạo cấu trúc tóc), tăng cường sức khoẻ và đề kháng cho tóc chống đỡ những tác động xấu từ bên ngoài. Bạn nên duy trì hấp tóc đều đặn một tuần một lần với tóc hư tổn và 2 tuần một lần với tóc bình thường.

Sản phẩm Davines được bán tại các salon chuyên nghiệp trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập website: davines.com/vn hoặc fanpage: facebook.com/vietnam.davines.

(Nguồn: Davines)

NgoiSao.net

Biện pháp ngăn tóc hư tổn ngày hè - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,704,181       4/952