Phong cách

Trẻ trung với BST mặc nhà 'Sunfly Sweet Home'

Bộ sưu tập gồm những thiết kế ngọt ngào, đại diện cho dòng sản phẩm mặc nhà trẻ trung, hiện đại của thương hiệu dành cho mùa thu.

Ra mắt vào ngày 16/9, bộ sưu tập "Sunfly Sweet Home" mang tới phong cách thời trang mặc nhà mới mẻ cho chị em. Với điểm nhấn là tinh thần cái tôi, các thiết kế thuộc dòng mặc nhà hiện đại dành cho phụ nữ trẻ đem lại cảm giác thoải mái và tự do. Bộ sưu tập giới thiệu những item mới cho tủ quần áo mùa thu đông với nhiều màu sắc vui tươi. Khắc họa hình ảnh người phụ nữ trẻ cá tính nhưng ngọt ngào, các thiết kế sở hữu nhiều ưu điểm như phom dáng thoải mái, chất liệu cotton đa dạng, màu vải ngọt ngào... Sản phẩm được bày bán trên toàn bộ hệ thống cửa hàng Sunfly và bán online từ ngày 16/9.

Nhân dịp này, thương hiệu cũng khai trương cửa hàng Sunfly new concept tại địa chỉ 134 Quán Thánh, Hà Nội. Tọa lạc trên con phố trung tâm, cửa hàng mới phục vụ nhu cầu mua sắm của chị em khu vực Tây Hồ, Hoàn Kiếm. Trong tuần lễ khai trương, thương hiệu cũng dành nhiều ưu đãi và quà tặng cho khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng, kể cả các thiết kế trong bộ sưu tập thu mới.

Một số thiết kế mới của Sunfly:

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

Liên hệ: Công ty TNHH Minh Hương P.N.D
Địa chỉ: lô A2, CN6, cụm công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội
Website: sunfly.com.vn
Hotline bán hàng online: 0979261690

(Nguồn: Thời trang Sunfly)

NgoiSao.net

Trẻ trung với BST mặc nhà 'Sunfly Sweet Home' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,598,813       6/980