Phong cách

Người đẹp Việt 'lột xác' sau tắm trắng

Nhờ thay đổi màu da, sao Việt ngày càng trở nên thu hút, nổi bật và đắt show tham gia sự kiện, quảng cáo, đóng phim...

polyad

Trương Quỳnh Anh tự tin đọ dáng cùng Trang Nhung và Hoa hậu phu nhân Thu Hoài.

Trương Quỳnh Anh

Bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh ngày càng quyến rũ, cuốn hút hơn với làn da trắng nõn. Cô cho biết đã sử dụng dịch vụ tắm trắng để có được làn da khỏe mạnh, trắng mịn sau những ngày quay phim ngoài trời hay những đêm diễn khuya.

Á hậu Trang Nhung

Đa số các ngôi sao thường ít chia sẻ chuyện tân trang bằng tắm trắng, tuy nhiên Trang Nhung đã không ngại ngần tiết lộ làn da trắng là nhờ việc bổ sung dưỡng chất từ noãn thực vật. Là người khá am hiểu về các sản phẩm chăm sóc da, Trang Nhung hiểu rằng làn da muốn vừa trắng vừa khỏe cần phải được nuôi dưỡng sâu từ bên trong bằng chất dinh dưỡng và vitamin thiết yếu như Vitamin C, E. Bởi vậy nữ diễn viên “Scandal 2” đã chọn cách tắm trắng tế bào noãn để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Ca sĩ Hari Won

Hari Won luôn thu hút mọi ống kính mỗi khi xuất hiện, không chỉ biết cách chọn trang phục làm tôn lên vóc dáng mà còn nhờ vào làn da trắng mịn không tỳ vết. Cô chia sẻ: "Là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thì ngoài tài năng, ngoại hình đóng vai trò rất quan trọng, đặc biệt là làn da. Chính vì thế Hari luôn cách chăm sóc, làn da bằng cách tắm trắng tế bào noãn, bởi nó giúp da được nuôi dưỡng từ bên trong”.

polyad

Hari Won trẻ trung, tươi tắn hơn sau khi “thay da” bằng noãn thực vật.

Diễn viên Nhã Phương

Nhã Phương gần đây liên tục xuất hiện dày đặc trên truyền hình và tham gia nhiều dự án điện ảnh. Từng gây ấn tượng mạnh với công chúng trong vai cô nàng “bánh tráng trộn” với vẻ đẹp cá tính và làn da nâu giòn. Tuy nhiên, theo thời gian, cô đã quyết định tắm trắng để trở nên sang trọng, đẳng cấp và xinh đẹp hơn rất nhiều.

polyad

Nhã Phương ngày càng xinh đẹp và cuốn hút hơn nhờ làn da trắng.

Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, Khơ Thị gửi gắm thông điệp “True Beauty - Thử và Tin” với mong muốn bạn có cơ hội trải nghiệm lần đầu những dịch vụ làm đẹp tốt với mức giá ưu đãi lớn và trao trọn niềm tin về giá trị thật mà nó mang lại.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Người đẹp Việt 'lột xác' sau tắm trắng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,599,456       8/981