Phong cách

Mặt V-line không dao kéo đẹp như Trương Quỳnh Anh

Với công nghệ sóng siêu âm hội tụ tần số cao HiFu Pro 2016, Trương Quỳnh Anh dễ dàng sở hữu mặt V-line mà không cần can thiệp thẩm mỹ.

Bước vào độ tuổi xấp xỉ 30, Trương Quỳnh Anh cũng chịu ảnh hưởng của tình trạng lão hóa. Việc chạy show nhiều, trang điểm dày đặc khiến cơ mặt cô có dấu hiệu chảy xệ và xuất hiện những đốm nâu mờ nhạt. Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm công nghệ HiFu Pro 2016 theo lời giới thiệu của Hoa hậu phu nhân Thu Hoài, chỉ trong vòng 90 phút, cơ mặt Trương Quỳnh Anh được nâng lên, làn da săn chắc. Nữ ca sĩ nhanh chóng sở hữu gương mặt V-line sắc sảo.

polyad

Dưới tác động của sóng siêu âm cường độ cao, các cơ chảy xệ được nâng lên, săn chắc và tạo đường nét V-line sắc sảo.

HiFu Pro 2016 là công nghệ cải tiến nhờ khả năng tác động nhiệt trên tất cả các lớp của da và cơ từ lớp biểu bì đến lớp hạ bì, tạo nên sự căng phẳng, mịn màng cho da. Công nghệ này tác dụng trực tiếp được đến lớp cân cơ nông, nhờ đó giúp các vùng mặt có cơ như chân mày, mí mắt, nọng cằm… được nâng lên một cách tự nhiên. Khuôn mặt trẻ trung, có sức sống, tạo đường nét gương mặt V-Line, thon gọn, tươi trẻ và mịn màng hơn.

polyad

Tác dụng trẻ hóa nâng cơ của công nghệ mới.

Sóng siêu âm hội tụ cường độ cao của HiFu Pro 2016 sau khi đi sâu vào tận cùng lớp hạ bì sẽ phát tán năng lượng, làm săn gọn mô cơ nhẹ nhàng. Lúc này, các nếp nhăn, rãnh nhăn ngoài da được làm đầy lên, các vùng chảy xệ như trán, gò má, nọng cằm bắt đầu co rút lại, săn chắc, cơ được nâng lên. Bề mặt da bên ngoài lấy lại độ săn chắc, đàn hồi, không bị bỏng rát hay tấy đỏ, do năng lượng của HiFu Pro 2016 không trực tiếp tác động lên lớp biểu bì. Mật độ các elastin, collagen dưới da tăng sinh nhờ năng lượng liên tục lan tỏa sang lớp trung bì. Da duy trì được sự khỏe mạnh, căng mịn trong thời gian dài, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời gian.

Hiệu quả sau điều trị: tạo mặt V-line; thon gọn bầu mặt; nâng cung mày; xóa vết chân chim; xóa mỡ nọng cằm; nâng khóe miệng; điều trị da sần sùi, vỏ cam.

polyad

Trương Quỳnh Anh tạo mặt V-line bằng công nghệ HiFu Pro 2016 không phẫu thuật. Xem thêm tại đây.

Tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm các công nghệ tiêm thẩm mỹ hiện đại an toàn, do chính các bác sĩ đầu ngành thực hiện, Khơ Thị tổ chức "Tuần lễ Vàng - Ưu đãi cực sốc 30%" cho các dịch vụ tiêm thẩm mỹ: nâng mũi S-line không phẫu thuật, độn cằm không phẫu thuật, thon gọn cơ cắn tạo mặt V-line không phẫu thuật, nhau thai cừu tái sinh da thanh xuân, Baby Skin trắng mịn toàn thân, Baby Skin Face thổi bay sạm nám. Thời gian áp dụng từ 17/9 đến 23/9. 

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Mặt V-line không dao kéo đẹp như Trương Quỳnh Anh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,595,817       7/978