Phong cách

Gieo quẻ tuần 28/9

Một tuần mới cực kỳ suôn sẻ sẽ đến với Bảo Bình. Song Ngư nên dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Mới đầu tuần nhưng Dương Cưu đã phải đối mặt với hàng tá công việc. Hãy nhớ sắp xếp mọi thứ thật hợp lý để có thể hoàn thành nhiệm vụ nhé. Những thành công gần đây chính là động lực để bạn ấp ủ các kế hoạch đầy tham vọng trong tương lai. Rõ ràng, không gì có thể cản nổi bước chân Dương Cưu nhưng đừng quá tham công tiếc việc mà quên đi mục tiêu chính trong cuộc sống. Cuối tuần chính là thời điểm thích hợp để bạn có thể chia sẻ ý tưởng của mình cho những người bạn chí cốt đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu không nhất thiết phải tham gia vào những cuộc chiến tranh giành quyền lực đầy phù phiếm, bởi bạn còn nhiều điều khác đáng quan tâm hơn là những cuộc cãi vã vẩn vơ. Vì thế, đầu tuần này bạn có thể sẽ tìm được một người cùng chí hướng với bạn. Hãy dành thời gian chia sẻ những suy nghĩ của mình với người đó. Họ sẽ hiểu và giúp bạn vượt qua nó. Sự hài hước và lòng trung thành của họ chính là liều thuốc giúp bạn vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống.

1-3334-1443243046.jpg

Song Sinh (21/5-21/6)

Thời gian gần đây, Song Sinh tràn ngập những ý tưởng mới đầy hứa hẹn. Bạn đọc sách và tham khảo rất nhiều tài liệu khác nhau nhưng đừng quên rằng những kinh nghiệm quý báu nhất đều đến từ cuộc sống, đừng quá ngập chìm vào triết lý mà hãy dành thời gian nhìn vào thực tế nữa. Bên cạnh bạn luôn là những nhân tố tài năng và chắc chắn họ sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên hữu ích. Giữa tuần, Song Sinh sẽ cần chút không gian riêng để xem xét lại những ý tưởng đó, nhưng cuối tuần, không có gì thú vị hơn là những cuộc buôn chuyện rôm rả với bạn bè đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tuần này sẽ xảy đến một số xung đột trong công việc của bạn, điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi có quá nhiều người cùng làm việc nhưng lại chưa thống nhất và ăn khớp với nhau. Hãy cứ giữ vững suy nghĩ của mình và đừng bị lung lay bởi ý kiến của người khác nhé Cự Giải. Đôi khi những ý tưởng mang tính đột phá và hơi ‘điên rồ’ một chút lại là giải pháp hữu hiệu cho tình huống này. Cuối tuần này, hãy tổ chức những buổi party đầy sôi động để xả stress và gắn kết mọi người với nhau nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một cuộc xung đột gay gắt đang diễn ra giữa bạn và một ai đó. Người đó có cái tôi khá lớn, và chưa bao giờ dễ dàng để thỏa hiệp với họ. Vì thế, hãy nhún nhường một chút nhé Sư Tử. Hãy cứ tập trung vào mục tiêu và hoàn thành nhiệm vụ của mình, lắng nghe ý kiến từ những người xung quanh. Không việc gì phải làm theo ý kiến của số đông, nhưng hãy chọn lọc và đưa ra quyết định hợp lý cho bản thân, đấy mới là giải pháp hữu hiệu nhất cho Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn đã sẵn sàng cho những sự thay đổi. Những gì quá quen thuộc dường như không còn phù hợp với bạn nữa. Nhưng vẫn giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát và được tổ chức hợp lý nhé. Thay đổi không có nghĩa là bạn sẽ vứt đi mọi thứ. Tìm ra cách để giữ cho cuộc sống của bạn luôn trong tầm kiểm soát và mọi chuyện sẽ nhanh chóng ổn định thôi. Một số đồng nghiệp có thể làm bạn bực mình nhưng đừng quá để tâm bởi những ngày cuối tuần cực kỳ vui vẻ và bùng nổ sẽ đến làm bạn quên đi mọi muộn phiền.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình khởi động tuần mới đầy năng lượng và tâm trạng cực kỳ phấn chấn. Tuy nhiên hàng tấn công việc vẫn đang chờ bạn giải quyết. Hãy cứ bình tĩnh và giải quyết mọi chuyện một cách chậm rãi, ưu tiên những việc quan trọng nhất và hoàn thành các nhiệm vụ khác sau. Thiên Bình đang xây dựng được những mối quan hệ rất tốt với đồng nghiệp của mình và rất có thể một trong số họ sẽ trở thành cạ cứng của bạn đấy. Và cuối tuần sẽ đến với những ngày cực kỳ tươi đẹp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một vài vấn đề trong gia đình chính là điều Bò Cạp cần để mắt đền trong tuần này. Những cuộc xung đột cãi vã với hàng xóm hay cách xử lý những món đồ nào đã hư hỏng từ lâu. Giải quyết tất cả những vấn đề đó và cuộc sống của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nửa tuần còn lại, Bò Cạp sẽ chìm đắm trong sự lãng mạn. Nếu bạn vẫn còn độc thân thì cuối tuần này chính là thời điểm để bạn tìm được một nửa hoàn hảo cho mình. Nếu bạn đã để ý ai đó từ lâu thì đừng chần chừ thêm nữa mà hãy ngỏ lời với người ấy đi nhé. Chỉ cần bạn có đủ tự tin thì mọi việc sẽ cực kỳ suôn sẻ.

Nhân Mã (23/10-21/11)

Đầu tuần này là thời điểm thích hợp để Nhân Mã trò chuyện với những người bạn mới, và bạn sẽ phải bất ngờ bởi giữa hai người có rất nhiều điểm chung. Tuần này chính là lúc Nhân Mã thể hiện tài ngoại giao và khả năng trò chuyện cực kỳ cuốn hút của mình. Thứ bảy này, ai đó sẽ kéo bạn trở lại tuổi thơ với cực nhiều trò vui và những cuộc đua mao hiểm và kỳ thú. Hãy tận hưởng nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tham vọng kiếm thật nhiều tiền luôn cháy bỏng trong tâm trí Ma Kết, nhưng bạn không biết các kế hoạch sắp tới của bạn liệu có thành công hay không. Thay vì nóng vội quyết định, bạn nên dành một vài ngày tới để nghĩ thật thông suốt. Hãy hỏi ý kiến từ những người am hiểu về tài chính để có lời khuyên hữu ích nhất nhé. Trong thời gian ấy, hãy dành thời gian làm việc gì đó để giải khuây mà không ảnh hưởng đến túi tiền của bạn. Sáng tác một vài tác phẩm nghệ thuật chẳng hạn, chúng sẽ giúp bạn thư giãn phần nào đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần này sẽ là những ngày tuyệt vời nhất bạn có được trong thời gian gần đây. Thần may mắn liên tục mỉm cười với bạn. Bảo Bình là một người hài hước và có tiếng nói trong cộng đồng, và tất nhiên mọi người không thể nào ghét bỏ bạn được. Bảo Bình luôn là người uyên bác nhất trong số những nguời bạn của mình, vì thế, cuối tuần này bạn sẽ rất bận bịu đấy, bởi mọi người cứ tấp nập tìm tới bạn để có được những lời khuyên quý báu. Hãy chuẩn bị thật tốt nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn ước mình có thể là chỗ dựa vững chắc cho mọi người, có thể giúp đỡ hết tất cả mọi người. Nhưng sự thật, bạn chỉ là một cá nhân nhỏ bé trong thế giới rộng lớn này, vì thế, đừng quá ôm đồm mọi việc nhé Song Ngư. Mọi người cực kỳ quý mến sự nhiệt tình của bạn. Giúp đỡ người khác cũng là cơ hội để Song Ngư rút ra kinh nghiệm cho mình. Hãy dành những ngày cuối tuần để nghỉ ngơi và chăm sóc cho bản thân nhé Song Ngư.

Thanh Hà  

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 28/9 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,550,727       3/893