Phong cách

Học cách giảm cân hàng nghìn người đã áp dụng

Cách giảm cân tự nhiên của Nhật Bản được áp dụng thành công tại Hệ thống Saigon Smile Spa phù hợp với người ở nhiều độ tuổi, nghề nghiệp khác nhau.

Giảm béo Ultra 3S là cách giảm béo áp dụng tại rất nhiều spa tại Nhật. Phương pháp này được chuyển giao công nghệ cho hệ thống spa của diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang và nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia, khách hàng.

polyad

Diva Mỹ Linh (Đồng sở hữu Saigon Smile Spa) và bà Chiaki Murakawa (giám đốc chuyên môn của tập đoàn McCoy) trong lễ ký kết chuyển giao công nghệ giảm béo mới Ultra 3S. Hội thảo thu hút sự tham dự của đông đảo chị em. Xem thêm tại đây.

Phương pháp giảm béo này có thể giúp bạn giảm 3-5kg, 20-30cm vùng bụng chỉ sau 10 ngày mà không cần tốn sức, không mệt mỏi và rất an toàn. Nhiều sao Việt đã áp dụng cách giảm cân này như MC Đan Lê, ca sĩ Lưu Hương Giang, Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Top 25 Miss World Nguyễn Thị Loan...

polyad

Trong MV mới, Lưu Hương Giang xuất hiện với vóc dáng săn chắc và gợi cảm. Là đồng sở hữu Saigon Smile Spa cùng diva Mỹ Linh, Lưu Hương Giang luôn biết cách giữ gìn vóc dáng dù đã thuộc độ tuổi U40 và sinh con.

Giảm béo Ultra 3S Nhật Bản được các nhà khoa học của Nhật nghiên cứu dựa trên nhu cầu của những người muốn giảm béo tự nhiên, an toàn như tập thể dục nhưng lại không có thời gian, hoặc lười tập thể dục. Vì vậy, nó có nguyên lý làm tan mỡ khoa học theo cách của tập thể dục, tự nhiên, không chích mỡ. Phương pháp này được thực hiện qua hai tiến trình. Đầu tiên, mỡ chết được chuyển hóa thành dạng lỏng nhờ sức mạnh của sóng siêu âm tác động tới độ sâu đáng kinh ngạc dưới 6cm, rồi phá hủy mỡ đến tận cùng. Tiếp theo, các kỹ thuật massage màng cơ của Nhật sẽ giải phóng mỡ lỏng này ra ngoài cơ thể theo tuyến mồ hôi và đại tiểu tiện. Hiệu quả này bạn có thể cảm nhận trực tiếp bằng mắt thường khi sờ thấy độ nhờn của mồ hôi hoặc độ váng nhẹ trong nước tiểu.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc bắt chước nguyên lý giảm mỡ an toàn của tập thể dục, các nhà nghiên cứu đã phát minh ra những công nghệ giúp phương pháp giảm béo này có hiệu quả cao hơn. Đó là việc rút ngắn thời gian giảm cân, giảm béo nhanh gấp 18 lần so với tập thể dục. Ví dụ, nếu bạn 50kg, sau 6 tháng tập thể dục hàng ngày, bạn sẽ giảm được 5kg, nhưng với phương pháp giảm béo Ultra 3S Nhật Bản, bạn có thể đạt số cân giảm đó chỉ sau 10 ngày.

Bên cạnh đó, phương pháp giảm béo tự nhiên của Nhật Bản còn giúp giảm béo chuyên sâu từng vùng, tạo form dáng S-line mềm mại, cơ thể có đường cong cân đối “hút mắt”.

polyad

Nhờ giảm thành công 9kg và thu gọn 21cm vùng bụng, bà mẹ 3 con Phan Thị Vân Anh sở hữu vóc dáng gọn gàng, săn chắc. Xem chi tiết phương pháp giảm béo Ultra 3S Nhật Bản mà chị Vân Anh áp dụng tại đây.

Từ nay đến hết 30/9, dịch vụ giảm béo công nghệ Nhật Bản tại Saigon Smile Spa đang được trừ trực tiếp 20% tiền mặt. Đây là quà tặng rất đặc biệt nhân dịp Hệ thống Saigon Smile Spa khai trương spa thứ 9. Đăng ký nhận ưu đãi và tham dự lễ khai trương cùng Diva Mỹ Linh, ca sĩ Lưu Hương Giang tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Học cách giảm cân hàng nghìn người đã áp dụng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,548,267       6/893