Phong cách

Học cách chăm da căng bóng như sao Hàn

Làn da căng bóng, trắng hồng tự nhiên đang được các ngôi sao Hàn Quốc tạo nên cơn sốt ở khắp nơi, kích thích tò mò của không ít phụ nữ muốn tìm cách sở hữu.

Người Hàn Quốc tin rằng, việc chăm sóc da của cơ thể và gương mặt là khoản đầu tư không hề lỗ vốn. Họ luôn tự hào với làn da đẹp không tỳ vết, căng bóng và trắng hồng tự nhiên cho dù có trang điểm hay không. Để sở hữu làn da đẹp, họ có những bí quyết riêng để chăm sóc da.

10 bước chăm sóc da cơ bản

Thói quen làm sạch da đầu tiên gồm 2 bước.

Bước 1: làm sạch da mặt bằng dung dịch tẩy trang.

Bước 2: rửa mặt bằng sản phẩm làm sạch tạo bọt, sau đó rửa lại bằng nước ấm, cuối cùng là bằng nước lạnh.

Bước 3: tẩy tế bào chết là cách dễ nhất để lấy lại làn da mịn màng.

polyad

Nên tẩy da chết một tuần một lần và tập trung vào các vùng da nhiều bã nhờn, lỗ chân lông to trên má hoặc mụn đầu đen trên mũi.

Bước 4: dùng toner không cồn để khôi phục và cân bằng độ pH cho da, giúp da sạch sâu và trở nên săn chắc hơn.

Bước 5 và 6: sử dụng Essence - dạng dinh dưỡng cô đặc giúp da săn chắc, căng bóng, kết hợp Ampoule – một dạng essence tập hợp các loại vitamin cần thiết cho da, giải quyết toàn bộ vấn đề như thiếu collagen hay nếp nhăn, làm sáng da, đều màu da và tăng độ đàn hồi.

Bước 7 và 8: kem mắt và kem dưỡng ẩm cho da mặt là các bước không thể thiếu tiếp theo để ngăn chặn bọng mắt, quầng thâm và tạo độ ẩm cho da.

Bước 9-10: kết thúc là một lớp kem đêm hoặc mặt nạ ngủ.

Tái sinh da bằng tinh chất tế bào gốc

Với những ngôi sao Hàn bận rộn thì việc sở hữu làn da căng bóng, láng mịn không chỉ nằm ở 10 cách chăm sóc da mặt cơ bản, mà họ áp dụng thêm các phương pháp dưỡng da cao cấp khác.

polyad

Phương pháp sử dụng máy Mesotherapy tác động sâu vào lớp biểu bì, loại bỏ tới 90% lớp da cằn cỗi, lão hoá.

Các dưỡng chất serum quý (collagen từ cá da trơn, placenta người, hyaluronic, growth factor…) được đẩy trực tiếp vào từng tế bào da, kết hợp với bôi tinh chất căng bóng cao cấp, kích thích sản sinh collagen và elastin mới, lấy lại sự đàn hồi và căng bóng một cách nhanh chóng và hiệu quả lâu dài.

Tại Việt Nam, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Ngọc Hân, người mẫu Khánh My, siêu mẫu Vũ Thu Phương đều sở hữu làn da trắng mịn màng, trong veo nhờ thường xuyên sử dụng phương pháp này.

polyad

Xem quá trình lột xác làn da của các người đẹp tại đây.

Làn da căng bóng, đẹp chuẩn sao Hàn sẽ không còn là niềm mơ ước nếu thực hiện các phương pháp chăm sóc da nghiêm túc, tuân thủ các bước nghiêm ngặt và đều đặn. Xem chi tiết về phương pháp căng bóng da mặt Hàn Quốc tại Lavender Spa - nơi làm đẹp của hơn 20 sao Việt tại đây.

(Nguồn: Hệ thống Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Học cách chăm da căng bóng như sao Hàn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,527,563       9/862