Phong cách

Sành điệu cùng đồng hồ Daniel Wellington & Michael Kors

Từ nay đến hết 20/10, Likewatch giảm giá 25% cho các mẫu đồng hồ Daniel Wellington và 20% cho các mẫu Michael Kors nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Là một thương hiệu đồng hồ mới, nhưng Daniel Wellington đã nhanh chóng tạo sức hút và chiếm được tình cảm đối với các tín đồ thời trang trên thế giới. Nhiều ngôi sao nổi tiếng và các fashionista đã lựa chọn một thiết kế Daniel Wellington cho riêng mình. 

polyad

Góp phần không nhỏ vào thành công của thương hiệu chính là thiết kế tối giản với phong cách Bauhaus đặc trưng, mang đến khả năng ứng dụng cao. Bên cạnh những bộ vest sang trọng, bạn cũng có thể kết hợp mẫu đồng hồ dây NATO với những set đồ bụi bặm, cá tính. Ngoài ra, chất lượng tốt đi kèm giá thành hợp lý cũng là một điểm cộng cho thương hiệu đồng hồ đa quốc gia này. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Khác với Daniel Wellington, Michael Kors là một "lão làng" trong ngành thời trang. Với vị thế của mình, thương hiệu dễ dàng phủ sóng bộ sưu tập đồng hồ ra toàn thế giới. Theo từng mùa, Michael Kors tung ra những bộ sưu tập riêng với màu sắc và kiểu dáng được cập nhật. Điều này giúp đồng hồ quốc tịch Mỹ này chưa bao giờ trở nên lỗi thời. Bên cạnh các mẫu đồng hồ thời trang, gần đây, Michael Kors bắt đầu cho ra mắt mẫu đồng hồ tự động với những chi tiết tỉ mỉ và tinh xảo. Đây được xem là tín hiệu tốt trong việc phát triển và chế tác đồng hồ của thế giới. Tham khảo thêm tại đây.

sanh-dieu-cung-dong-ho-daniel-wellington-michael-kors-2

Từ nay đến hết 20/10, Likewatch giảm giá 25% cho các mẫu đồng hồ Daniel Wellington và 20% cho các mẫu Michael Kors. 

Địa chỉ: Lầu 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.
Hotline: (08) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
Website: likewatch.com/ 
Facebook: http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/likewatchshop

(Nguồn: Likewatch)

NgoiSao.net

Sành điệu cùng đồng hồ Daniel Wellington &, Michael Kors - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,481,109       53/1,314