Phong cách

Tạo mắt hai mí cuốn hút cho nàng

Phần lớn các chàng trai đều cho rằng một bạn nữ có đôi mắt 2 mí sẽ đẹp hơn và đây cũng là một trong những lý do tạo mắt 2 mí được ưa chuộng.

Phái mạnh yêu bằng mắt, câu nói này đúng với hầu hết các chàng trai. Vì thế, những bạn nữ có đôi mắt hai mí thường chiếm được nhiều cảm tình hơn. Bạn Xuân Tú (Hà Nội) cho biết “Mắt hai mí khiến cho gương mặt các bạn nữ ưa nhìn hơn rất nhiều". Cao Mạnh (TP HCM) cũng đồng quan điểm này cho rằng “Không phải ai mắt 2 mí cũng xinh. Tuy nhiên, so với đôi mắt một mí thì dù sao vẫn dễ có cảm tình hơn”.

Đôi mắt hai mí thường khiến gương mặt của các bạn gái xinh đẹp và dễ thương, đồng thời làm nổi bật các đường nét khác trên gương mặt. Tuy nhiên không phải bạn nữ nào cũng may mắn có được nét đẹp này, dù đã áp dụng nhiều kỹ thuật trang điểm khác nhau.

polyad

Đôi mắt hai mí cuốn hút phái mạnh.

Với phương pháp bấm mí Dove Eyes, đôi mắt một mí sẽ “biến” thành 2 mí chỉ sau 30 phút thực hiện, đồng thời mang lại hiệu quả lâu dài. Đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí nhanh, đơn giản, được áp dụng tại Hàn Quốc, sau đó là các quốc gia châu Á. Phương pháp sử dụng thủ thuật liên kết giữa da mí và sụn mi để tạo nếp mí mới đều đẹp, cân đối và hài hoà với các đường nét khác trên gương mặt.

Dựa trên cấu tạo của mắt hai mí tự nhiên, vốn là nếp gấp nhỏ trên vùng da mí mắt. Trên cung đường bấm mí đã định sẵn, các bác sĩ thực hiện sẽ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi thông qua các điểm nhấn bằng phương pháp luồn chỉ thông. Để sau khi thực hiện, mở mắt ra người dùng sẽ có được đôi mắt hai mí đều đẹp tự nhiên, rạng ngời và thu hút ánh nhìn.

polyad

Sự thay đổi của mí mắt khiến cho nhan sắc cũng được cải thiện

Bấm mí Dove Eyes là thủ thuật nhỏ thực hiện đơn giản, liên kết giữa da mí và sụn mi được tạo chắc chắn. Sụn mi vốn có bản chất vững chắc, không bị lão hoá theo thời gian, vì vậy, giữ được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Xem thêm tại đây. Phương pháp này an toàn cho người sử dụng, không gây ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc hay thị lực của đôi mắt. Bởi sự liên kết chỉ tác động đến vùng da mí và sụn mi, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân lận.

Quá trình thực hiện phương pháp bấm mí được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, không đau đớn. Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ sau 30 phút. Ngay sau quá trình thực hiện, bạn sẽ có đôi mắt hai mí đẹp như mong muốn. Không chỉ áp dụng cho trường hợp mắt một mí, phương pháp này còn có hiệu quả với những đôi mắt có mí bị ẩn, không rõ mí, mí mắt không đều hay quá nhiều nếp mí…

polyad

 Đôi mắt hai mí của Tường Vi thu hút các chàng trai.

Phương pháp Dove Eyes được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế và nhận được sự phản hồi tốt của nhiều khách hàng. Để đảm bảo hơn về hiệu quả và độ an toàn của phương pháp, Thẩm mỹ viện Kangnam gửi tới khách hàng thẻ bảo hành mí mắt 10 năm.

Chào đón 20/10 - ngày tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam gửi tới khách hàng ưu đãi lên tới 30% cho các dịch vụ bấm mí. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C, đường 3/2, quận10
Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Tạo mắt hai mí cuốn hút cho nàng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,481,550       58/1,287