Phong cách

Nói thật với đàn ông ngày 20/10

Ai đó có thể ném cái ngày 20/10 này vào sọt rác thì người đó hãy dám chắc rằng mình đã là số một trong trái tim vợ trong 364 ngày còn lại.

Hoàng Anh Tú

Chẳng phải chúng ta cần cái cớ để nói lời yêu thương đến nhau đó sao? 20/10 đây rồi! Nói đi, làm đi, yêu đi, thương đi!

Có người bảo: "Chẳng cần cái cớ gì sất! Yêu thương đâu nhất thiết phải cần cái cớ để yêu thương!". Xin chúc mừng! Nhưng bao lâu rồi chưa nói lời yêu với vợ? Là chưa có hứng hay vì chưa thích nói? Bao giờ hứng? Bao giờ nói? Bao biện bao nhiêu cũng không che giấu được rằng vợ anh rốt cục chưa được anh quan tâm.

Anh cứ nói rằng anh quan tâm bằng hành động như kiếm tiền, như tử tế, như lo toan gia đình. Nhưng xin lỗi, anh kiếm tiền, anh tử tế, anh toan lo gia đình là trách nhiệm anh phải làm. Cóc phải vì yêu thương! Rốt cục, vợ anh có cảm nhận được sự quan tâm của anh không mới là vấn đề! Chứ không phải anh nói anh đã làm gì cho cô ấy.

noi-that-voi-dan-ong-ngay-20-10

Ảnh minh họa.

Có người lại bảo: "Ôi dào, 20/10 là cái ngày kỷ niệm thành lập hội phụ nữ mà thôi!". Có phải là cái ngày gì to tát đâu mà ầm ĩ lên? Hoa thì đắt, các hàng ăn thì đông. Vâng! Là có vài thử thách nhất định trong cái ngày này. Đàn ông, trừ cái loại bần tiện ra, việc họ chi tiền nhiều hay ít cho cô gái họ yêu hoá ra tỷ lệ thuận với tình cảm anh ta dành cho cô gái ấy! Càng yêu nhiều, anh ta càng ít nghĩ khi chi tiền. Cứ để ý mà xem, là thật đấy! Thế nên giả như hôm nay hoa đắt hay các nhà hàng đều đông, nếu họ yêu (rất yêu) cô gái ấy, họ chẳng lăn tăn đâu. Bằng còn lăn tăn thì xác định rằng nó cóc yêu cô ấy bằng bản thân nó! Thật luôn!

Bằng nếu chẳng dám chắc thì tốt nhất, hãy học phần đông những người đàn ông bình thường khác đi: mua hoa tặng vợ hoặc mời vợ đi ăn.

20/10, ta nói: Đừng ngụy biện, hãy làm đi!

NgoiSao.net

Nói thật với đàn ông ngày 20/10 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,448,807       16/930