Phong cách

Diệt sạch mỡ bụng cho mẹ nhiều con

Đối với bà mẹ sinh nhiều con, tình trạng mỡ thừa, chảy xệ và xuống cấp của vòng bụng luôn nặng nề hơn gấp nhiều lần so với các bà mẹ ít con.

Mỡ bụng sau sinh là một trong những nỗi ám ảnh đối với nhan sắc của phụ nữ. Mỗi hành trình vượt cạn đi qua là thêm một lần chị em phải đối mặt với tình trạng xuống cấp của vòng hai. Đặc biệt với những người sinh nhiều con, thời gian sinh sát nhau thì tình trạng tích tụ mỡ thừa vùng bụng lại càng nặng nề hơn gấp nhiều lần. Sinh nhiều, sinh dày khiến những nguồn năng lượng lớn từ chế độ ăn uống hơn người bình thường được tái nạp liên tục. Năng lượng cũ chưa tiêu biến, năng lượng mới đã xuất hiện. Mỡ cũ chưa giảm được, mỡ mới đã sinh ra. Điều này khiến vòng eo của các bà mẹ bỉm sữa luôn ở trong trạng thái “bánh mì” tròn trịa như vẫn còn đang trong… thai kỳ.

polyad

Đối với bà mẹ sinh nhiều con, tình trạng mỡ thừa, chảy xệ, rạn da luôn nặng nề hơn gấp nhiều lần so với các bà mẹ ít con.

Sinh nhiều con cũng khiến các bà mẹ bận rộn hơn, vất vả hơn khi chăm nom con cái, không có thời gian dành cho việc luyện tập, giữ gìn vóc dáng. Nhiều bà mẹ than phiền mình không có cả thời gian nghỉ ngơi thì lấy đâu ra thời gian cho việc làm đẹp, đành bỏ mặc cho vòng eo ngày càng to thêm. Chưa kể, sau một vài ca sinh nở, 80% vùng bụng của chị em xuất hiện rất nhiều dấu hiệu rạn da và chảy nhão. Vòng hai xuống cấp nghiêm trọng khiến nhiều bà mẹ mất đi sự tự tin so với thuở còn son rỗi.

Giải pháp diệt sạch mỡ bụng, săn chắc vòng eo cấp tốc

Trên thực tế có khá nhiều phương pháp tự nhiên giúp các bà mẹ giảm mỡ bụng, lấy lại vòng eo săn chắc như bằng muối gừng, muối ngải cứu…, mặc gen, ăn kiêng và tập luyện thể thao... Các phương pháp này đem đến độ an toàn cao, dễ thực hiện. Tuy nhiên, việc bỏ nhiều thời gian, công sức để duy trì đến cùng lại không hề dễ dàng, đặc biệt là với các bà mẹ có nhiều con cái cần chăm nom và phải chịu đựng áp lực công việc mỗi ngày. Do đó, nếu có điều kiện và mong muốn nhanh chóng giải quyết nỗi buồn xuống cấp của vòng hai, chị em phụ nữ có thể tham khảo thêm một phương pháp điều trị tiên tiến bằng công nghệ cao tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury là công nghệ Cavi-Deluxe.

polyad

Với ứng dụng từ nguồn năng lượng nhiệt và sóng âm, Cavi-Deluxe giúp phá vỡ, hóa lỏng các tế bào mỡ đến 95% và cải thiện cấu trúc da bụng.

Nổi tiếng với khả năng phân giải các tế bào mỡ thừa tầng sâu, kể cả các khu vực mỡ cứng và lâu năm bằng nguồn sóng âm và năng lượng nhiệt, Cavi-Deluxe là thế hệ điều trị giảm mỡ hiệu quả tại Dencos Luxury. Đầu đánh máy Cavi-Deluxe với thiết kế nhận diện thông minh, tích hợp nguồn năng lượng sâu sẽ dễ dàng len lỏi qua các tầng biểu bì để chạm đến các tế bào đích, giúp làm nóng và phân giải kết cấu mỡ thừa, hóa lỏng để đào thải ra ngoài cơ thể. Phương pháp này thích hợp điều trị cho tất cả các vùng mỡ trên cơ thể, kể cả mỡ cứng và lâu năm. Chỉ một lần điều trị, không phẫu thuật, không đau đớn, Cavi-Deluxe có thể giúp giảm đến 95% mỡ thừa, tương đương giảm 8-10cm vòng bụng.

polyad

Vùng eo bụng được tái tạo và phục hồi mạnh mẽ nhờ hiệu quả của công nghệ Cavi-Deluxe.

Ngoài ra, tác động từ nguồn năng lượng nhiệt và sóng âm lên thành biểu bì còn mang lại hiệu quả tái tạo, kích thích tăng sinh collagen và elastin giúp lớp da bị chùng nhão, chảy xệ trên bề mặt nhanh chóng co lại, đàn hồi và săn chắc hơn. Kể cả trường hợp vùng da bụng bị lỏng lẻo, chảy nhão nặng nề ở các bà mẹ sinh nhiều con cũng có thể được phục hồi mạnh mẽ. Sự tái tạo săn mịn trở lại của da bụng đồng thời cũng giúp thu nhỏ, làm mờ các vết tích rạn da, hỗ trợ cải thiện toàn diện tình trạng ban đầu của sắc tố và cấu trúc da vùng eo bụng. Xem thêm tại đây.

Mừng sinh nhật một tuổi chi nhánh Hà Nội, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury công bố gói ưu đãi đặc biệt, tặng đến 20 triệu đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe.; tặng ngay 35 triệu đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ Thermage trẻ hóa, nâng cơ, giảm chảy xệ; tặng một năm chăm sóc da miễn phí cho khách hàng mua thẻ thành viên mới tại Dencos Luxury; giảm tới 30% chi phí cho nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác. Chương trình áp dụng cho tất cả các chi nhánh, thời gian từ 20/10 đến hết 20/11.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Diệt sạch mỡ bụng cho mẹ nhiều con - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,446,651       6/945