Phong cách

4 bí quyết giúp bạn tươi trẻ mỗi ngày

Dù ở bất cứ độ tuổi nào, phụ nữ luôn cần quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp. Sự lơ là trong việc dưỡng da, giữ dáng có thể khiến bạn già hơn tuổi thật.

Những bí quyết đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn luôn duy trì được vẻ đẹp, sự tự tin và hạnh phúc.

Duy trì cân nặng hợp lý để có vóc dáng đẹp

Một vóc dáng đẹp, thon thả luôn cần thiết với bất cứ độ tuổi nào. Vóc dáng đẹp phản ánh chế độ dinh dưỡng lành mạnh, lối sống tích cực và nền tảng sức khỏe tốt. Điều này giúp người phụ nữ gia tăng sự tự tin và hài lòng với cuộc sống. Để duy trì cân nặng, bạn hãy xây dựng một chế độ ăn uống đơn giản, khoa học: hạn chế bột đường, cắt giảm chất béo, duy trì đủ đạm, tăng cường rau quả và dành ra khoảng 30 phút mỗi ngày để luyện tập bất kỳ môn thể thao nào phù hợp với tình trạng sức khỏe và điều kiện cá nhân. Bạn sẽ bất ngờ trước sự cải thiện về ngoại hình và sức khỏe của mình. Thêm vào đó, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ kiểm soát cân nặng an toàn, ứng dụng khoa học hiện đại để quá trình lấy lại sắc vóc được nhanh chóng hơn.

4-bi-quyet-giup-ban-tuoi-tre-moi-ngay

Kiểm soát cân nặng khoa học với ageLOC TR90 để đảm bảo sức khỏe và tự tin mỗi ngày.

Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng

Để giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp, bạn cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng. Các loại vitamin C, E, A… và các chất khoáng như kẽm, selenium, chất chống oxy hóa như carotenoid, polyphenol cần thiết cho việc bảo vệ và tăng cường chức năng tế bào da. Chị em có thể tìm thấy các chất dinh dưỡng này trong chế độ ăn giàu rau củ quả, đặc biệt các loại rau củ quả nhiều màu sắc, dinh dưỡng như: quả gấc, dứa siberian, sơn trà tử, câu kỷ tử. Ngoài ra, chế độ ăn giàu rau củ quả còn cung cấp các vi chất quan trọng khác giúp cơ thể con người khoẻ mạnh, tăng sức đề kháng và trẻ lâu hơn.

Giữ gìn làn da săn chắc

“Nhất dáng, nhì da”, ngoài một cơ thể thon gọn thì làn da khỏe mạnh, sạch đẹp là rất quan trọng trong việc giúp người phụ nữ tươi trẻ, rạng rỡ mỗi ngày. Bạn cần quan tâm đến việc chăm sóc, cung cấp độ ẩm cho da hàng ngày, massage, làm sạch và thanh lọc da hàng tuần. Ứng dụng công nghệ ageLOC chống lão hóa hiện đại, ageLOC Galvanic Spa giúp bạn tiết kiệm được chi phí, thời gian làm đẹp. Với một quy trình chăm sóc chuyên sâu, ageLOC Galvanic Spa sẽ giúp bạn trải nghiệm cảm giác của spa ngay tại nhà, giúp săn chắc, trẻ hóa làn da với giá thành và thời gian hợp lý.

polyad

ageLOC Galvanic Spa giúp bạn chăm sóc da ngay tại nhà.

Hạn chế quá trình lão hóa tế bào

Hiện tượng lão hoá là một phần kết quả của việc thay đổi biểu hiện của các nhóm gien trẻ - là những nhóm gien liên quan đến sự thanh lọc tế bào và sản sinh năng lượng. Quá trình này có thể làm tăng sự tích tụ độc tố bên trong cơ thể và làm mất năng lượng. Các nhà khoa học của Nu Skin đã thành công trong việc nghiên cứu, xác định nguồn gốc của lão hóa, để từ đó tập trung vào mục tiêu và nghiên cứu những thành phần để điều chỉnh lại hoạt động của nhóm gien này. 

Bằng việc ứng dụng các sản phẩm với công nghệ chống lão hoá của Nu Skin, kết hợp cùng các liệu pháp vận động khoa học sẽ khiến cơ thể được phục hồi nhanh chóng, lấy lại sự khỏe mạnh từ bên trong và vẻ tươi trẻ bên ngoài.

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Dù bạn đang thiếu hay thừa cân, dù bạn đang ở bất cứ độ tuổi nào, cũng đừng quên chăm sóc và nuôi dưỡng cơ thể mình luôn tươi trẻ mỗi ngày. Không cần chờ đến ngày 20/10 mới đẹp, bạn hãy để bản thân mỗi ngày luôn tươi trẻ và cảm nhận sự hạnh phúc mà sự tươi trẻ mang lại cho bản thân mỗi ngày.

Nu Skin cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, giúp bạn tươi trẻ mỗi ngày như: bộ sản phẩm kiểm soát cân nặng ageLOC TR90, thực phẩm chức năng giàu vitamin C, chất chống oxi hóa carotenoid g3, bộ sản phẩm chăm sóc da ageLOC Galvanic Spa, ageLOCTransformation cũng như sản phẩm chống lão hóa ageLOC R2

Hầu hết các sản phẩm trên đều ứng dụng công nghệ chống lão hóa ageLOC của Nu Skin. Với nhiều biện pháp làm giảm sự lão hoá, thì công nghệ ageLOC tác động chính xác và hiệu quả đến tiến trình lão hoá. 

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xem thêm tại đây

(Nguồn: Nu Skin)

NgoiSao.net

4 bí quyết giúp bạn tươi trẻ mỗi ngày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,446,835       10/945