Phong cách

Dưỡng trắng da an toàn không lo paraben

Dưỡng trắng da, có thể thấy hiệu quả sau 2 tuần mà vẫn đảm bảo an toàn với sức khỏe là mối quan tâm của nhiều chị em.

Nhiều loại mỹ phẩm sử dụng các dẫn xuất paraben để làm chất bảo quản chống nấm mốc phát triển và vi sinh vật có hại cho người dùng. Nguy hại tiềm ẩn của 5 dẫn chất gồm Isopropyl paraben, Isobutyl paraben, Phenyl paraben, Benzyl paraben và Pentyl paraben có trong paraben đối với sức khỏe. Các loại sản phẩm có chứa chất này đều bị thu hồi để đảm bảo an toàn cho người dùng,

polyad

Dưỡng trắng da như thế nào an toàn và hiệu quả là điều không ít người quan tâm.

Tuy nhiên, bên cạnh các sản phẩm có nguy cơ chứa paraben thì để lựa chọn sản phẩm tốt, an toàn, người dùng còn phải vượt qua nỗi sợ chọn nhầm hàng kém chất lượng. Để chọn sản phẩm dưỡng trắng an toàn, người tiêu dùng cần nắm những kiến thức cơ bản nhất định dưới đây:

Sản phẩm cần có thông tin cụ thể, rõ ràng: trên bao bì sản phẩm bắt buộc phải có thông tin nhà sản xuất một cách cụ thể, rõ ràng. 

Màu sắc bao bì sắc nét: các chi tiết trên sản phẩm là hàng giả thường in không sắc nét do tiết kiệm chi phí, thậm chí có nhiều sản phẩm sai lỗi chính tả. Đây là những lỗi có thể nhận biết bằng mắt thường vì vậy khi mua hàng người tiêu dùng nên chú ý quan sát.

Kiểm tra trên web nước ngoài: đối với các sản phẩm có nguồn gốc từ nước ngoài, bạn nên chủ động kiểm tra trên các trang bán hàng uy tín, website chính hãng.

Lưu ý nếu giá bán quá rẻ: người tiêu dùng cần lưu ý với những sản phẩm ngoại có giá bán quá rẻ so với giá gốc. Sau khi tìm hiểu về thông tin sản phẩm người tiêu dùng có thể cộng các chi phí xách tay, các loại thuế, ship... để ước chừng giá sản phẩm, tránh trường hợp mua phải hàng giả hoặc bị đội giá.

Viên uống dưỡng trắng da Sakura White Advance - bí quyết dưỡng trắng da an toàn sau 2 tuần, không lo paraben là gợi ý cho các chị em dưỡng trắng da không cần sử dụng mỹ phẩm.

Viên uống Sakura White Advance không chứa 5 dẫn chất paraben bị cấm, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm là sự kết hợp giữa công nghệ làm đẹp nước Mỹ cùng công thức dưỡng trắng da được nghiên cứu chuyên sâu bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia người Nhật. Sản phẩm có bán trên rakuten - website bán hàng lớn của Nhật, được bán tại Việt Nam với mức giá hợp lý. Viên uống được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho người sử dụng.

polyad

Viên uống làm trắng da.

Bên cạnh độ an toàn, viên uống dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura White Advance có các hiệu quả nổi bật như: làm trắng da, loại bỏ các đốm đen hiệu quả nhờ chiết xuất từ nhau thai ngựa với hơn 300 axit amin; chống oxy hóa và lão hóa da nhờ Alpha Lipoic Acid (ALA) và vitamin C chiết xuất từ tinh dầu nụ tầm xuân; cải thiện khả năng sản xuất collagen và elastin; bảo vệ da dưới dạng các tia UVA / UVB; hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cơ thể, tăng cường chức năng tim mạch nhờ một lượng nhỏ thành phần Magnesium có trong viên uống dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura White Advance. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Showroom mỹ phẩm ngoại nhập

Lầu 11, tòa nhà Jabes 2, Số 110 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận 3, TP HCM
Hotline: 0902 63 64 39 - 0916 422 911
Website: http://myphamngoainhap.vn

(Nguồn: Mỹ phẩm Hoa anh đào)

NgoiSao.net

Dưỡng trắng da an toàn không lo paraben - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,444,862       18/975