Phong cách

Thời trang ứng dụng tỏa sáng tại International Fashion Week

Bộ sưu tập 'Hành trình của đóa hồng' đến từ thương hiệu thời trang ứng dụng Canifa thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn.

Trong đêm thứ 2 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015, Canifa - nhãn hiệu thời trang ứng dụng đã giành được sự tán thưởng nhiệt tình của giới mộ điệu với bộ sưu tập “Hành trình của đóa hồng”. Bộ sưu tập được thiết kế bởi Châu Chấn Hưng - Á quân cuộc thi Project Runway mùa đầu tiên. Hơn 15 năm qua, Canifa là thương hiệu thời trang ứng dụng được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi sản phẩm chất lượng và dòng thời trang công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế như len lông cừu Australia đạt chứng chỉ Woolmark, trang phục giữ nhiệt công nghệ Nhật Bản và áo lông vũ siêu nhẹ đạt chuẩn châu Âu. Sánh vai với các nhà thiết kế trên sàn diễn thời trang quốc tế, bộ sưu tập của Canifa đã xóa nhòa ranh giới giữa thời trang trình diễn và thời trang ứng dụng.

Bộ sưu tập “Hành trình của đóa hồng” tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam cũng chính là sự kiện mở màn cho "Canifa Winter Fashionshow" năm nay với tên gọi “Mùa ấm 2”. Đây là sự kiện thời trang, âm nhạc, nghệ thuật dành cho mọi người theo tinh thần “Fashion for all - Thời trang cho tất cả” và cũng là thông điệp mà thương hiệu cũng muốn gửi tới khách hàng.

"Canifa Mix & Match" là cuộc thi phong cách thời trang, nằm trong chuỗi sự kiện chuẩn bị cho "Canifa Winter Fashionshow". Từ ngày 22/10, khách hàng có thể đến cửa hàng Canifa để trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm mới mùa thu đông, tham dự cuộc thi và nhận nhiều quà tặng giá trị. Xem thông tin chi tiết trên trang web www.canifa.com hoặc fanpage http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/canifa.fanpage?fref=ts.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

polyad

Câu chuyện đầy cảm xúc về hành trình khám phá tâm hồn của con người, đẹp như quá trình bừng nở của một đóa hoa được nhà thiết kế Châu Chấn Hưng kể lại tài tình qua bộ sưu tập mới. Đó là 25 thiết kế độc đáo trên chất liệu len sợi được thực hiện bằng kỹ thuật dệt tinh xảo của Canifa, phối hợp dệt máy hiện đại và dệt tay truyền thống.

polyad

“Hành trình của đóa hồng” khởi đầu bằng hình ảnh e ấp, nữ tính trong tông màu đen kín đáo, hình thái cổ điển của len được thể hiện duyên dáng và thanh lịch trên các mẫu váy dài mềm mại, dệt tỉ mỉ. Người con gái xuất hiện như một nụ hồng hé dần cánh mỏng, từ từ trút bỏ lớp áo hoài cổ để lộ dáng hình tươi mới.

polyad

Ngay sau đó, cô gái khoác lên mình bộ trang phục sáng màu, sống động như hơi thở đường phố. Các thiết kế biến tấu thông minh, tinh nghịch, đa năng, nhiều ứng dụng với những sắc màu như trắng xám, ghi nhạt, xanh nước biển.

polyad

Công nghệ dệt được đề cao ở các họa tiết khối 3D, màu ombre (dệt loang màu), dệt 2 mặt và ghép nối không đường may. Bộ trang phục trở thành một cấu trúc thú vị, biến hóa theo sự sáng tạo của người mặc.

polyad

Dệt khối 3D thay cho các đường cắt tạo dáng.

polyad

Chiếc áo khoác có thể mặc được cả 2 mặt, tạo sự thay đổi linh hoạt.

polyad

Sự phóng khoáng thể hiện bằng sắc đỏ sẫm quyến rũ và kiêu hãnh cùng thiết kế phá cách, kỳ lạ, được lựa chọn hoàn toàn ngẫu hứng. 

polyad

Thiết kế phá cách mang lại vẻ đẹp tự do, khoáng đạt nhưng bí ẩn và đầy lôi cuốn.

(Nguồn: Canifa)

NgoiSao.net

Thời trang ứng dụng tỏa sáng tại International Fashion Week - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,446,985       10/945