Phong cách

Adrian Anh Tuấn ra mắt BST 'Nét đẹp cao nguyên'

Nhà thiết kế vừa cho ra mắt bộ sưu tập 'Design from the village' vào ngày 25/10 tại Trung tâm thương mại Robins, Crescent Mall, quận 7, TP HCM.

“Nét đẹp cao nguyên” là chương trình cộng đồng do Trung tâm mua sắm Robins và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn khởi xướng. Lợi nhuận thu được từ việc bán bộ sưu tập cũng như bản thiết kế sẽ được trao tặng lại cho các nghệ nhân dệt thổ cẩm tỉnh Lâm Đồng, nhằm góp phần cải thiện đời sống của đồng bào nơi đây.

polyad

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Trong buổi lễ ra mắt, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn xúc động khi giới thiệu đứa con tinh thần của mình. Anh cho biết: “Với chương trình hợp tác cùng Trung tâm mua sắm Robins, tôi hy vọng có thể góp sức cải thiện đời sống của đồng bào quê hương ở Lâm Đồng, giúp họ có thu nhập tốt và đời sống phát triển bền vững hơn”. Bộ sưu tập thổ cẩm sẽ được bày bán tại cửa hàng của Robins Việt Nam, đồng thời góp phần quảng bá nét văn hóa độc đáo này đến đông đảo người dân thành thị.

polyad

Bà Nguyễn Thị Hồng - Giám đốc đối ngoại Central Group Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Hồng - Giám đốc đối ngoại Central Group Việt Nam tại buổi lễ ra mắt bộ sưu tập chia sẻ: “Nét đẹp cao nguyên là chương trình cộng đồng mang ý nghĩa thiết thực mà chúng tôi thực hiện tại tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. Chương trình được phát triển dựa trên ý tưởng bảo tồn các giá trị truyền thống độc đáo của nghề dệt thổ cẩm, đồng thời, góp phần cải thiện bền vững đời sống của đồng bào miền núi. Lợi nhuận thu được từ việc bán bộ sưu tập cũng như các bản thiết kế cũng sẽ được bàn giao lại cho người dân nơi đây. Ngoài ra, chúng tôi còn dành tặng cho người dân làng K’Long và B’Nơ một khu vực riêng để họ trưng bày các sản phẩm thổ cẩm độc đáo trong ngày trình diễn bộ sưu tập. Với những đóng góp nhỏ nhoi này, chúng tôi hy vọng đồng bào miền núi có thể duy trì nét văn hóa truyền thống thổ cẩm, tạo được những sản phẩm độc đáo, thu hút sự quan tâm của du khách cũng như người dân bản địa”.

polyad

Chị Đan Thanh - một trong những vị khách đầu tiên sở hữu chiếc áo thun thổ cẩm - chia sẻ: “Là một tín đồ thời trang, tôi luôn muốn sở hữu cho mình những món đồ thời thượng. Với chiếc áo thun thổ cẩm này, tôi vừa bổ sung một món đồ độc đáo vào phong cách của mình lại vừa góp phần bảo tồn, duy trì và phát huy các giá trị truyền thống của Việt Nam. Design from the village là chương trình cộng đồng đầy ý nghĩa. Thật vui vì tôi có thể đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào việc duy trì các giá trị truyền thống và cải thiện đời sống của đồng bào miền núi”.

Là một thương hiệu của Robinson Department Store đến từ Thái Lan, Trung tâm mua sắm Robins luôn ưu tiên việc bảo tồn, duy trì và phát huy các giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam. Bên cạnh chiến lược phát triển kinh doanh, Robins còn tích cực đóng góp cho xã hội và người dân Việt Nam. “Nét đẹp cao nguyên” là một minh chứng cho những nỗ lực của tập đoàn.

(Nguồn: Robins)

NgoiSao.net

Adrian Anh Tuấn ra mắt BST 'Nét đẹp cao nguyên' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,414,375       3/882