Phong cách

Nữ doanh nhân trẻ kiếm tiền tỷ từ làm đẹp

Đạt danh hiệu doanh nhân tiêu biểu toàn quốc 2015, chị Nguyễn Lam Cúc đam mê và có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực làm đẹp cho chị em.

- Động lực nào đã khiến chị chọn lĩnh vực làm đẹp để khởi nghiệp?

- Đối với tôi, phụ nữ vốn sinh ra đã là một bản thể đẹp, nhưng cuộc sống bộn bề lo toan khiến nhiều người không biết cách chăm sóc bản thân, quên mất giá trị và vẻ đẹp của mình. Trong khi tuổi xuân của phụ nữ là hữu hạn. Biết cách giữ gìn vẻ ngoài sẽ khiến phụ nữ thêm đẹp và tự tin hơn.

Làm đẹp không nhất thời mà là niềm đam mê cả đời. Trong những năm mới vào nghề, nhờ có cơ hội được đi du lịch nhiều nước châu Âu và châu Á nên tôi may mắn được trải nghiệm các sản phẩm và công nghệ làm đẹp tiên tiến. Từ đó, tôi ấp ủ ước mơ được mang những công nghệ làm đẹp về phục vụ chị em phụ nữ cũng như chính bản thân mình.

polyad

Lam Cúc đang được trực tiếp các chuyên gia Hàn Quốc hướng dẫn cách điều trị nám bằng công nghệ Laser Toning.

- Sở hữu hệ thống spa cao cấp, giới thiệu công nghệ phun xăm hiện đại nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng, đạt giải "Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc 2015",  chị làm như thế nào để đạt được những thành tích như trên?

- Để có thể làm được những điều kể trên, tôi quan tâm từng chi tiết nhỏ trong việc kinh doanh của mình. Đặc biệt, đây là lĩnh vực làm đẹp, với tiêu chí sức khỏe, an toàn phải đặt lên trên. Tôi luôn chọn các sản phẩm tốt, công nghệ mới hiện đại để giới thiệu đến khách hàng. Sau khi trải nghiệm, cảm nhận được hiệu quả, khách hàng tìm đến spa ngày một nhiều hơn. Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, tôi luôn cân bằng giữa các yếu tố: sản phẩm, công nghệ, chăm sóc khách hàng, hiệu quả sau trị liệu.

- Doanh nhân trẻ khi khởi nghiệp thất bại sẽ dễ nản chí, điều gì giúp chị vượt qua được những khó khăn  đó?

- Khi bạn sắp bỏ cuộc, hãy nhớ tới lý do vì sao bạn bắt đầu. Tôi luôn tâm niệm "chất lượng dịch vụ tốt sẽ là phương pháp giữ chân khách hàng tốt nhất”. Do đó mọi mục đích hoạt động của spa đều tuân thủ theo tiêu chí đó. Những khi gặp khó khăn, tôi luôn rút kinh nghiệm từ sai lầm của bản thân và tiếp tục cố gắng. Tôi không cho phép bản thân mắc cùng một sai lầm nhiều lần. Luôn luôn cầu tiến, luôn luôn học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước và học cách thức điều hành, quản lý… là cách để tôi điều hành tốt spa.

polyad

Chị Nguyễn Lam Cúc thường xuyên tham gia các khóa đào tạo làm đẹp công nghệ cao tại Hàn Quốc, Thái Lan và Nhật Bản.

- Từ mô hình spa tại nhà phát triển thành hệ thống Adora Spa gồm 2 cơ sở tại Hà Nội, được hàng nghìn khách hàng tin tưởng, chị quản lý và vận hành Spa của mình như thế nào cho hiệu quả?

- Quản lý - vận hành Adora Spa với tiêu chuẩn quốc tế và nhiều dịch vụ như vậy là một thách thức lớn đối với tôi, đặc biệt là trong giai đoạn phát triển, mở rộng quy mô.. Sau khi tích lũy được kinh nghiệm, tôi tự soạn ra tài liệu quản trị Spa. Trong đó nêu chi tiết về quy trình từ đón tiếp khách, tư vấn, thực hiện dịch vụ, chăm sóc sau dịch vụ, quản lý nhân viên, quản lý thông tin khách hàng, quản lý máy móc, nguyên liệu, mỹ phẩm…Nhờ vậy mà Spa vẫn vận hành trôi chảy, khoa học.

- Thương hiệu Adora Spa có những thế mạnh gì?

- Bên cạnh đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, Adora Spa luôn cập nhật công nghệ làm đẹp tiên tiến và được ưa chuộng. Các dịch vụ tắm trắng, dưỡng da mặt đến các dịch vụ giảm béo hay phun thêu thẩm mỹ, trước khi giới thiệu đến khách hàng, tôi đều trực tiếp sang các quốc gia nổi tiếng về dịch vụ này để trải nghiệm, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm để chọn những phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất trên làn da và vóc dáng của phụ nữ Việt. Kinh doanh Spa là phải “chịu chơi - chịu chi - chịu trải nghiệm”. Ngay từ khi công nghệ phun thêu thẩm mỹ dành cho lông mày, mí mắt và môi bắt đầu xuất hiện tại các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, tôi đã nhanh chóng đăng ký các khóa đào tạo về lĩnh vực này tại chính các quốc gia đó. Adora Spa là thương hiệu được khách hàng cả nước đánh giá cao về dịch vụ này.

polyad

Vẻ ngoài trẻ trung của doanh nhân Lam Cúc.

- Dịch vụ nào trong spa của chị đang được khách hàng quan tâm nhiều?

- Tất cả các sản phẩm tôi sử dụng trong spa đều là nguyên liệu tự nhiên, an toàn, phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á. Với gần 30 dịch vụ spa đang hoạt động, dịch vụ nâng cơ trẻ hoá bằng công nghệ Ultratherapy, giảm béo công nghệ Ultra 3D S-line, phun thêu công nghệ Hàn - Thái, trị nám da, se khít lỗ chân lông công nghệ Laser Toning được khách hàng yêu thích... Kể từ khi đi vào hoạt động và phát triển, Adora Spa tiếp đón hàng nghìn lượt khách mỗi năm, trong đó có cả những mỹ nhân trong showbiz Việt như Angela Phương Trinh, hotgirl Tâm Tít, Hoa hậu dân tộc Ngọc Ánh, người mẫu Trang Nhung....

- Mặc dù đã là bà mẹ hai con, nhưng chị vẫn giữ được vóc dáng chuẩn cùng làn da căng bóng, bí quyết của chị là gì?

- 6 tháng sau sinh cơ thể của tôi bắt đầu trở về vóc dáng ngày xưa, vòng eo 59, bụng cũng săn chắc không bị chảy xệ. Bí quyết của tôi rất đơn giản, mình không ép bản thân vào một chế độ ăn kiêng hà khắc nào cả, từ 4 tháng tôi bắt đầu những bài tập nhẹ nhàng cho từng vùng không chỉ giúp các khớp cơ được thư giãn mà còn giúp da nhanh săn chắc, cơ thể khoẻ mạnh. Tuy nhiên, tôi không có nhiều thời gian đến phòng tập, thay vào đó tôi áp dụng công nghệ giảm béo S - Line Ultra. Phương pháp này dễ dàng giúp loại bỏ mỡ nhanh chóng từng vùng, đồng thời kích thích tăng sinh collagen và elastin khiến lớp da nhăn nheo sớm săn chắc và tăng cường độ đàn hồi.

Phụ nữ sau sinh khó tránh khỏi việc thay đổi nội tiết tố, bị thâm đen vùng nách, cổ, bẹn, mông, bụng hoặc toàn thân và mình cũng không phải ngoại lệ... Để da nhanh chóng nhả sắc như ban đầu, tôi tích cực uống nước hoa quả, sử dụng các loại Vitamin cao cấp từ tế bào gốc, tráng thâm công nghệ Sei light kết hợp với phương pháp tắm trắng toàn thân Natural White. Sau một liệu trình da tôi căng bóng mướt mịn hơn.

(Nguồn: Adora Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Nữ doanh nhân trẻ kiếm tiền tỷ từ làm đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,404,164       2/850