Phong cách

Warehouse biến tấu trang phục đen cho lễ Halloween

Thương hiệu thời trang Anh quốc gợi ý cách biến tấu với trang phục màu đen giúp bạn tự tin tham dự lễ hội hóa trang.

Lễ hội Halloween được biết đến với những phong cách hóa trang ma quái và kinh dị, bắt nguồn từ tập quán lâu đời của người Celts sống tại quần đảo Anh thời cổ đại. Lễ hội không chỉ phát triển mạnh ở các nước phương Tây như Mỹ, Anh, Ireland mà còn lan rộng sang các nước châu Á. Các em nhỏ Việt Nam hưởng ứng ngày lễ này thông qua trò chơi như trang trí không gian ma quái với đầu lâu, đèn bí ngô, mặt nạ ma quỷ hay tục xin kẹo truyền thống. Giới trẻ cũng tổ chức Halloween bằng các lễ hội hóa trang, hoặc các hoạt động party vui chơi, âm nhạc tại các tụ điểm giải trí.

Để xuất hiện ở lễ hội hóa trang mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch, thời thượng, phái đẹp có thể lựa chọn cho mình những set đồ thời trang tông màu đen. Đây cũng là lúc để bạn khéo léo khoe tài mix đồ vừa ấn tượng vừa cá tính của mình. Những gợi ý trong bộ sưu tập trang phục đồ đen của Warehouse sẽ giúp bạn thêm tự tin tham dự lễ hội Halloween tới.

xin-bai-editbien-tau-trang-phuc-den-cho-le-halloween-cung-warehouse

Váy midi dress ép form sọc gân hiện đại nhưng vẫn đầy nữ tính với dáng xòe là sự lựa chọn dễ dàng cho bất cứ dáng người nào. Thiết kế giúp che giấu các khuyết điểm của người mặc như hông nhỏ, hông to, gầy, đùi to...

xin-bai-editbien-tau-trang-phuc-den-cho-le-halloween-cung-warehouse-1

Một biến tấu khác với chất liệu vải ép form là các item rời gồm áo croptop và chân váy midi skirt sọc gân. Chân váy cạp cao với lớp ren trong suốt bên ngoài, vải sọc ép form mềm và khóa kéo phía sau tạo nên sự tương phản trên các chi tiết váy. Phái đẹp cũng có thể kết hợp áo croptop với chân váy da bút chì ôm sát, tạo vẻ quyến rũ và mạnh mẽ đặc trưng của những cô nàng hiện đại.

xin-bai-editbien-tau-trang-phuc-den-cho-le-halloween-cung-warehouse-2

Chiếc đầm dự tiệc tao nhã với kỹ thuật dệt đan sợi cùng họa tiết hoa văn trên toàn bộ nền vải. Cổ V pha đăng ten trước ngực và phần viền chân váy tạo điểm nhấn như những phụ kiện trang sức, tôn lên làn da trắng trẻo của cô gái dưới ánh đèn đêm Halloween. Bạn cũng có thể sử dụng thêm một vài phụ kiện cài tóc hoặc đeo găng tay ren để tạo sự bí ẩn và mới mẻ cho trang phục.

xin-bai-editbien-tau-trang-phuc-den-cho-le-halloween-cung-warehouse-3

Váy voan cát dáng suông với chi tiết dập lỗ có túi hông tiện lợi cũng là một gợi ý cho ngày Halloween. Bạn sẽ không còn lo lắng khi tham gia tiệc tùng mà phải vướng bận thêm chiếc clutch hay túi xách. Chi tiết kim loại nổi bật trên nền vải đen, vừa đủ tinh tế phía trước ngực nhưng lại ấn tượng trên phần khóa sau lưng.

xin-bai-editbien-tau-trang-phuc-den-cho-le-halloween-cung-warehouse-4

Chiếc váy midi dáng ôm sát kết hợp với ankle boots đơn giản, quyến rũ hoàn toàn phù hợp với những cô nàng sở hữu 3 vòng cân đối. Thiết kế đơn giản, tinh tế với chất liệu len thun ôm sát, dáng cổ tròn, tay cắt lỡ và xẻ vừa đủ hai bên gấu.

xin-bai-editbien-tau-trang-phuc-den-cho-le-halloween-cung-warehouse-5

Váy ren xòe buộc nơ cổ lấy cảm hứng từ thập niên 70 cũng là một ý tưởng cho các cô nàng phong cách tiểu thư. Trang phục màu xanh đen đậm pha nơ cổ tạo điểm nhấn và sự mới mẻ cho trang phục. Các cô gái có thể kết hợp với boots cao quá gối hoặc ngang gối để tăng thêm phần ấn tượng cho set đồ.

xin-bai-editbien-tau-trang-phuc-den-cho-le-halloween-cung-warehouse-6

Chiếc jumpsuit tinh tế và thanh lịch được thiết kế với chất liệu sợi dệt nhám không nhàu, tôn lên kiểu dáng tao nhã cho phần ống cullotes rộng và phần yếm choàng cài sau cổ. Đây là thiết kế mới lạ dành cho những cô nàng yêu thích dáng cullotes.

xin-bai-editbien-tau-trang-phuc-den-cho-le-halloween-cung-warehouse-7

Váy kiểu Victoriana đặc trưng với phần cổ dựng pha viền đăng ten, tạo cho người mặc diện mạo phóng khoáng của phong cách bohemian lại có chút tiểu thư bởi những chi tiết thêu tay vintage. Phái đẹp có thể kết hợp trang phục với kiểu tóc xõa có một hai lọn tết bím cài buông lơi phía sau cùng cách trang điểm mong manh, thuần khiết.

xin-bai-editbien-tau-trang-phuc-den-cho-le-halloween-cung-warehouse-8

Chiếc áo vải sheer trong suốt trên bố cục chia ô panel thoắt ẩn thoắt hiện và thú vị như trò chơi giải ô chứ sẽ là lựa chọn cho nàng cá tính mạnh. Bạn cũng có thể phối chiếc áo này theo style giấu quần thời thượng.

xin-bai-editbien-tau-trang-phuc-den-cho-le-halloween-cung-warehouse-9

Thiết kế đầm cầu kỳ, tinh tế với phần cổ tròn và chi tiết tay ren ngắn, tô điểm bởi hàng khuy lệch vạt trước, thắt eo và giấu khóa kéo sau lưng. Một chiếc mặt nạ hóa trang đi cùng sẽ khiến bạn thu hút hơn trong đêm Halloween.

Các mẫu trang phục đã sẵn có tại các địa chỉ của Warehouse trên toàn quốc:
Tầng B1 Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM.
Tầng 2 Bitexco Financial Tower 02 Hải Triều, quận 1, TP HCM.
Tầng 2 Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.
Hoàng Thành Tower 114 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tầng 3 Parkson Viet Tower 198B Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Website: www.warehouse.co.uk/ 
Facebook: www.facebook.com/WarehouseVietnam

(Nguồn: Warehouse)

NgoiSao.net

Warehouse biến tấu trang phục đen cho lễ Halloween - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,404,278       4/851