Phong cách

Tìm hiểu kết quả giám định thẩm mỹ của sao

Nhiều ngôi sao phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ, khẳng định vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, người hâm mộ dễ dàng nhận ra sự khác biệt khi so sánh ảnh trước sau.

Rất nhiều sao nữ khẳng định vẻ đẹp của mình là tự nhiên, đưa ra các bằng chứng chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng nhiều người hâm mộ vẫn không hài lòng hoặc không thể tin nổi độ chính xác của các kết luận này. Vì khi so sánh các bức ảnh trước-sau, dễ dàng nhận thấy sự khác biệt của các ngôi sao. Chiếc mũi cao hơn, thanh mảnh, khuôn mặt V-line thay thế cho khuôn mặt vuông, góc cạnh.

polyad

Angela Baby sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ nhưng đứng trước nhiều thông tin về việc cô đụng chạm dao kéo.

Tìm hiểu về kết quả giám định của các ngôi sao, thạc sĩ, bác sĩ da liễu Phạm Thị Bích Na cho biết: giám định được thực hiện bởi bác sĩ thường không phải là giả. Do bác sĩ khi giám định sẽ xem xét các dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ dựa vào việc tìm các vết sẹo, phân tích sự thay đổi của cấu trúc sụn-xương-mô mềm… trên các hình ảnh chụp chiếu. Nhiều ngôi sao không trải qua các cuộc phẫu thuật can thiệp sâu vào các cấu trúc nêu trên vì vậy kết quả giám định bình thường. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa họ chưa tác động điều chỉnh khuôn mặt mình. Nhiều người đã lựa chọn những phương pháp làm đẹp thông minh, kín đáo là thẩm mỹ nội khoa để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, không cần chạm dao kéo.

polyad

Angela Baby có buổi kiểm tra phẫu thuật thẩm mỹ (15/10). Kết quả  cho biết, cô không hề trải qua cuộc phẫu thuật nào.

Thạc sĩ - Bác sĩ da liễu Phạm Thị Bích Na - Giám đốc BichNa Beauty Clinic & Spa cho biết, thẩm mỹ nội khoa là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Phương pháp sử dụng các vật liệu làm đẹp thích hợp, chỉ với một vài mũi tiêm  botulinum toxin (botox) sẽ thay đổi rất nhiều đường nét trên khuôn mặt, xóa mờ các nếp nhăn, làm da căng mịn, thon gọn gương mặt. Việc phối hợp với tiêm các chất làm đầy (filler) để chỉnh sửa các đường nét không ưng ý chỉ trong vòng 15 phút điều trị: làm chiếc mũi thấp trở nên cao và thanh tú hơn, kéo dài độ nhọn hoặc độ cong ra trước của cằm, tạo bờ môi căng mọng, gợi cảm...

Ngoài ra, các loại máy móc điều trị làm tiêu huỷ mỡ, săn chắc da, thon gọn khuôn mặt mà không cần bất cứ tác động dao kéo nào: sóng siêu âm hội tụ Ultraformer, Sóng điện từ RF... được các ngôi sao lựa chọn cải tạo khuôn mặt ngày càng sắc nét theo thời gian. Những phương pháp làm đẹp hầu như không đau đớn này giúp khuôn mặt tự nhiên, không sưng bầm, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Vì vậy, ít người có thể nhận ra bạn đang chỉnh sửa bất cứ đường nét nào, ngoại trừ việc trông gương mặt ngày càng trẻ hơn, đẹp hơn.

polyad

Thạc sĩ, bác sĩ da liễu Phạm Thị Bích Na.

Vì chất làm đầy thường sử dụng trong làm đẹp là acid hyaluronic - một thành phần vốn có cấu tạo nên lớp da, có độ tương hợp cao, mềm mại như mô tự nhiên của cơ thể, nên việc phân tích và sử dụng các công cụ chụp chiếu khó phát hiện ra. Botulinum toxin - chất xóa nhăn và làm thon gọn góc hàm để tạo hình V-line khuôn mặt, là một loại protein có tính chất ức chế hoạt động, gây co nhỏ kích thước khối cơ, cũng chỉ sử dụng với một hàm lượng rất ít, khó có thể phân tích hay tìm ra qua các phương tiện kiểm tra thông thường. Các loại máy móc điều trị thon gọn khuôn mặt như Ultraformer dựa trên nguyên tắc tự tái tạo collagen làm săn chắc da, hay tiêu huỷ mỡ tự thân. Nên nếu các ngôi sao lựa chọn việc làm đẹp bằng phương pháp thẩm mỹ nội khoa này, thì ngoài việc gương mặt trông rất mềm mại và không phải nghỉ dưỡng, họ gần như sở hữu vẻ đẹp tự nhiên không dao kéo.

Liên hệ: BichNa Beauty Clinic & Spa
194 trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0938122155 - 0938778722.
Website: www.bichnabeauty.vn

(Nguồn: BichNa Beauty Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Tìm hiểu kết quả giám định thẩm mỹ của sao - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,404,869       3/852