Phong cách

An Nguy tung Vlog khuyên 'đừng khoe người yêu' hút 2 triệu view

Vlog mới của An Nguy thu hút hơn hàng triệu lượt xem chỉ sau vài giờ chia sẻ.

Sau một thời gian vắng bóng khá lâu mới đây, trên trang cá nhân của vlogger nổi tiếng An Nguy đã cho ra đời Vlog mới với chủ đề "Khoe người yêu". An Nguy đề cập đến việc: "Có nên khoe người yêu cùng hạnh phúc đang có của mình?".

an-nguy-tung-vlog-khuyen-dung-khoe-nguoi-yeu-hut-2-trieu-view

Video gây chú ý với người xem bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cũng như lối nói chuyện 'không giống ai' của An Nguy. 

Vlog mới nhất của An Nguy nêu lên vấn đề "khoe người yêu trên mạng". Nhận thấy gần đây rất nhiều bạn trẻ thích khoe rằng mình đang hạnh phúc trong tình yêu, cô bạn đưa ra nhiều lời khuyên rằng: "Người ta bảo yêu thì nói cho cả thế giới biết. Nhưng tầm này, nếu nghe người ta là chết. Một mét vuông 5 thằng ăn cắp, hớ ra cái gì là mất cái đấy. Khi hạnh phúc thì đừng khoe ra với những đứa đang khao khát. Bởi chúng nó không biết là muốn hạnh phúc thì tự đi mà kiếm. Post cái gì trên Facebook đừng có tag vào mất công".

Vlogger nổi tiếng còn khẳng định: "Cái trào lưu mà khoe người yêu tốt, khoe chồng đẹp rất là phổ biển, nhiều người không đẹp lắm nhưng vẫn thích khoe. Cái đấy là chuyện người ta yêu thì người ta khoe thôi, mình thì mình chả gato gì đâu".

Chỉ sau vài giờ đồng hồ đăng tải, vlog đã thu hút hơn 2,3 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận. Đa phần Facebooker đều ủng hộ ý kiến của An Nguy và cho rằng lời khuyên của cô rất chí lý, tuy nhiên cũng nhiều bạn trẻ bình luận An Nguy chỉ đang ghen tị với những cặp đôi đang yêu nhau. Một vài ý kiến lại nghĩ chuyện khoe hay giấu người yêu là quan điểm của mỗi người. 

Trước đây, An Nguy được biết đến với rất nhiều Vlog nổi tiếng về các đề tài như du học sinh, cuộc sống khi xa nhà.... Với những đề tài thu hút giới trẻ, gần gũi với cuộc sống, mỗi vlog của An Nguy còn gây thích thú bởi cách biểu cảm hài hước, cá tính cùng lối nói chuyện mỉa mai, châm biếm. 

L.D.
Video: YouTube

NgoiSao.net

An Nguy, Vlog, khoe người yêu - An Nguy tung Vlog khuyên 'đừng khoe người yêu' hút 2 triệu view


© 2021 FAP
  5,201,264       22/1,105