Phong cách

Cấy ghép implant 3D - giải pháp trồng răng hiệu quả

Trồng răng tại bệnh viện thẩm mỹ, răng được phục hình nhanh chóng, an toàn, đảm bảo chức năng ăn nhai, đồng thời tính thẩm mỹ cao hơn phương pháp thông thường.

Cấy ghép implant là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ dùng một chiếc răng implant có cấu tạo và hình dáng giống với răng thật để thay thế cho răng đã mất. Phương pháp này được thực hiện qua hai giai đoạn, một là cấy ghép trụ implant vào xương hàm đóng vai trò như một chân răng, hai là phục hình mão sứ lên trên, giúp răng đẹp như răng thật. Tuy nhiên, không phải cơ sở, phòng khám nha khoa nào cũng có thể thực hiện thành công, do đó, bạn cần lựa chọn địa chỉ tin cậy nếu không muốn rơi vào tình trạng nhiễm trùng, trụ implant bị lệch, răng mới bị lệch màu, không đều đẹp.

polyad

KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM.

Khi thực hiện các dịch vụ chỉnh nha như bọc răng sứ, cấy ghép implant, niềng răng hô móm, tẩy trắng răng,… tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, mọi ca chỉnh nha luôn đảm bảo tính an toàn, không ảnh hướng chức năng nhai, đồng thời mang lại tính thẩm mỹ cao, nụ cười đẹp bởi đội ngũ y bác sĩ với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp.

polyad

Thực hiện trồng răng tại KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, răng được phục hình nhanh chóng, an toàn, không đau, đảm bảo chức năng ăn nhai, đồng thời tính có tính thẩm mỹ cao.

Kiểm tra cấu trúc xương hàm, vị trí dây thần kinh

Máy chụp phim X-quang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số giúp thực hiện cắt lớp hình vùng mặt, cho hình ảnh phim 3D tổng thể cấu trúc xương hàm, chi tiết từng vị trí mất răng, xương có bị thiếu hay không và hệ thống dây thần kinh. Chỉ khi bạn thực hiện trồng răng tại một bệnh viện thẩm mỹ, được chụp phim X-quang, bác sĩ mới có thể phân tích cấu trúc xương hàm, đánh giá độ cứng, độ xốp của xương, đặc biệt là đo đạc cụ thể kích thước xương nhằm đảm bảo ca cấy ghép implant được an toàn.Tùy vào cấu trúc xương hàm, tình trạng tiêu xương và vị trí cấy ghép một cách cụ thể của từng trường hợp mà bác sĩ sẽ tư vấn bạn phương án điều trị phù hợp. Không được trang bị máy ConeBeam CT kiểm tra cấu trúc xương hàm là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng sau khi trồng răng, xương không đủ khiến trụ implant bị lệch tại một số phòng khám nha khoa hiện nay.

Giả định cắm implant bằng phần mềm Simplant 3D

Dựa trên số liệu cấu trúc xương hàm và hệ thống thần kinh quanh hàm có được từ máy X-quang ConeBeam CT 3D, bác sĩ KIM Hospital sẽ dùng phần mềm Simplant 3D hiện đại để mô phỏng cho bạn thấy trước được các vị trí cấy ghép implant. Bằng công nghệ Simplant ứng dụng trong cấy ghép implant, đưa ra chi tiết từng lát cắt xương hàm với kích thước chuẩn xác trong không gian 3 chiều, mọi ca cấy ghép răng đều mang tính chính xác dựa trên dữ liệu cụ thể, chứ không phải ước lượng như các phòng khám thông thường. Đây cũng là một trong những yếu tố khác biệt khi thực hiện chỉnh nha tại một bệnh viện thẩm mỹ uy tín.

An toàn, không đau

KIM Hospital được trang bị phòng phẫu thuật chuyên dụng cho cấy ghép implant hiện đại, đầy đủ các dụng cụ y khoa tân tiến và điều quan trọng và luôn đảm bảo điều kiện vô trùng theo quy định. Với tiêu chuẩn như đèn mổ LED 2 nhánh 9 bóng dùng trong bệnh viện, máy gây mê giúp bạn không đau, màn hình cảm ứng nối mạng với máy Cone Beam CT để thực hiện phẫu thuật và theo dõi qua màn hình theo phẫu thuật giả định đã được lập trên máy theo không gian 3 chiều. Nhờ đó, mọi ca cấy ghép implant tại bệnh viện thẩm mỹ KIM đều diễn ra đảm bảo an toàn.

polyad

Ca cấy ghép răng cũng được thực hiện trong môi trường vô trùng khép kín, ứng dụng hệ thống xử lý không khí vô trùng theo tiêu chuẩn Mỹ và Australia.

Tại Việt Nam, KIM Hospital là bệnh viện hợp tác với nhiều trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc với từng thế mạnh riêng. Cấy ghép implant tại đây được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm với trên 15 năm hoạt động trong lĩnh vực chỉnh nha. Bên cạnh các dịch vụ chỉnh nha, bệnh viện đã thực hiện thành công hơn hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ đa dạng khác như độn cằm V line, nâng mũi S-line 3D, gọt mặt V-line, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, hút mỡ không phẫu thuật, và các dịch vụ về trẻ hóa da.

Khách hàng có cơ hội nhận 3 triệu đồng từ Implant DIO - thương hiệu cung cấp implant tại Hàn Quốc khi đăng ký cấy ghép răng implant trong chương trình “Nụ cười xuân mới”. Chương trình áp dụng từ ngày 18/12/2015 đến hết ngày 31/1/2016 cho 200 khách hàng đầu tiên đăng ký tham gia.

Liên hệ: KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM.
(Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)
Tel: +84 8 39115678 - Hotline: 0902 898 258
Website: www.benhvienthammyhanquoc.com 
Email:info@kimhospital.com

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc)

NgoiSao.net

trồng răng, implant 3D, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim - Cấy ghép implant 3D - giải pháp trồng răng hiệu quả


© 2021 FAP
  5,201,475       37/1,106