Phong cách

Phạm Hương, Lan Khuê giữ dáng trước giờ G

Để chuẩn bị cho hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Phạm Hương và Lan Khuê rất chăm chỉ tập luyện và chọn chế độ ăn uống khoa học

Trước khi lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ, Phạm Hương tuân thủ chế độ ăn kiêng và tập gym khá nghiêm ngặt theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên nước ngoài. Người đẹp chia sẻ cô bị quản lý rất chặt, mỗi bữa ăn đều phải chụp hình lại gửi cho huấn luyện viên kiểm tra xem có ổn không. Thực đơn của Phạm Hương trong giai đoạn này chủ yếu là các loại rau củ quả, đồ ăn không dầu mỡ, không tẩm ướp gia vị. Phạm Hương chỉ ăn một chút cơm vào bữa trưa, thường là cơm gạo lứt và đặc biệt nói không với tinh bột vào bữa tối. 

pham-huong-lan-khue-giu-dang-truoc-gio-g

Chế độ ăn của Phạm Hương chủ yếu gồm rau củ và cá hấp. 

Bên cạnh chế độ ăn kiêng, Phạm Hương cũng rất tích cực tập luyện. Cô dành 2 giờ mỗi sáng và 1 giờ mỗi chiều để tập luyện cùng huấn luyện viên. Các bài tập tăng cường sức mạnh của cơ bắp, tiêu diệt mỡ thừa là ưu tiên hàng đầu của người đẹp. 

pham-huong-lan-khue-giu-dang-truoc-gio-g-1

Nhờ ăn kiêng và tập luyện hợp lý mà Phạm Hương đã có được thân hình săn chắc, gợi cảm. 

Phạm Hương chia sẻ, dù ăn uống kiêng khem khá vất vả nhưng cô không hề bị sút cân và thấy mệt mỏi. Ngược lại, chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp làn da của cô cải thiện từng ngày.

pham-huong-lan-khue-giu-dang-truoc-gio-g-2

Lan Khuê nằm lòng công thức ăn kiêng 'Ăn sáng như bà hoàng, ăn trưa như nông dân và ăn tối như nô tì'. 

Đại diện Việt Nam tại Miss World 2015, Lan Khuê, "nằm lòng" công thức ăn kiêng "Ăn sáng như bà hoàng, ăn trưa như nông dân và ăn tối như nô tì". Người đẹp chia sẻ, cô lựa chọn thực đơn đa dạng để không biến việc ăn uống thành gánh nặng. Lan Khuê luôn cố gắng đảm bảo các bữa ăn đủ tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết, bao gồm cả tinh bột, chất đạm, chất béo và chất xơ. Ngoài ba bữa chính, Khuê ăn thêm các bữa phụ, chủ yếu là rau và trái cây. Món "khoái khẩu" của Lan Khuê là rau và các loại cá. Cô hạn chế ăn thịt, đặc biệt là các món chiên, xào. 

pham-huong-lan-khue-giu-dang-truoc-gio-g-3

Lan Khuê chia sẻ bữa sáng yêu thích của cô gồm đầy đủ chất dinh dưỡng. 

Mỗi ngày, Lan Khuê dành 1 giờ để tập luyện cùng huấn luyện viên riêng. Bài tập yêu thích của Khuê là dancesport. Người đẹp ưa chuộng các bài tập có tốc độ cao, tiêu đốt năng lượng hiệu quả. 

Thanh An

NgoiSao.net

Phạm Hương, Lan Khuê, ăn kiêng, tập luyện, giữ dáng, Hoa hậu - Phạm Hương, Lan Khuê giữ dáng trước giờ G


© 2021 FAP
  5,201,614       40/1,107