Phong cách

Tony Moly khuyến mại 50% dịp khai trương

Nhân dịp mở showroom mới tại số 67, Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP HCM, Tonymoly ưu đãi tới 50% cho tất cả sản phẩm từ 22/12 đến 26/12.

Hệ thống showroom của Tonymoly mang đậm phong cách Hàn Quốc, tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho khách mua hàng. Ngoài ra, hãng cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm dưỡng da, make up, dưỡng thể, cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp cho khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn.

polyad

Tony Moly giảm 50% mừng khai trương showroom mới.

Nhân dịp khai trương showroom mới, Tony Moly gửi tặng khách hàng chương trình khuyến mại:

Giảm giá lên tới 50%: áp dụng cho tất cả sản phẩm.

Tặng một bông tẩy trang cao cấp: cho khách hàng đến mua hàng tại showroom.

Với hóa đơn 2,5 triệu đồng: tặng một chai tẩy trang mắt môi Blast Perfect Lip & Eye Remover.

Với hóa đơn 3 triệu đồng: tặng một bộ dưỡng cao cấp Naturalth Goat Milk.

polyad

Sản phẩm dưỡng da cao cấp Intense Care Gold 24K Snail Cream giảm tới 50%.

Trong dịp khai trương, Tony Moly giới thiệu tới khách hàng sản phẩm dưỡng da cao cấp Intense Care Gold 24K Snail Cream - kem dưỡng đêm cao cấp có tác dụng dưỡng trắng, xóa nhăn tức thì. Bước cải tiến mới hiệu quả trong việc chăm sóc, tái tạo da, kết hợp các thành phần bao gồm nhớt ốc sên lên men cùng vàng 24K, phức hợp chiết xuất nhân sâm đem lại hiệu quả cao trong việc bổ sung độ ẩm, tăng cường độ đàn hồi và làm trắng da. Đây là lựa chọn chăm sóc da không thể thiếu trong mùa đông dành cho phái đẹp. Khách hàng mua sản phẩm này tại showroom sẽ được giảm giá 50% chỉ còn 1,365 triệu đồng.

polyad

Dòng son Liptone Get It Tint giảm giá 20%.

Ngoài ra, tại showroom cũng giới thiệu dòng son môi dạng gel sữa Liptone Get It Tint với đặc điểm nổi trội màu sắc rạng rỡ, bám màu lâu, bổ sung độ ẩm cho môi luôn mịn màng.

Tonymoly là hãng mỹ phẩm cao cấp gồm những sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, an toàn và tốt cho da. Với hơn 20 showroom phân bố dọc 3 miền từ Bắc-Trung-Nam, Tony Moly đang dần mở rộng hệ thống phân phối của mình để đáp ứng tốt hơn nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Liên hệ: Showroom Tony Moly

Số 67, đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP HCM
Website: www.tonymolyvn.com.vn
Facebook: www.facebook.com/tonymolyvn
Hotline: 0986.100.578

(Nguồn: Tony Moly

NgoiSao.net

khuyến mại, chăm sóc da, mỹ phẩm Tony Moly - Tony Moly khuyến mại 50% dịp khai trương


© 2021 FAP
  5,201,653       40/1,107