Phong cách

Những điều cần biết trước khi nâng mũi

Khuôn mặt sẽ trở nên hài hòa, đẹp hơn khi bạn sở hữu chiếc mũi cao thanh tú, cân đối. Vì vậy, thẩm mỹ nâng mũi được nhiều người quan tâm.

Ngoài mong muốn có làn da mịn màng, vóc dáng thon gọn, điều mà phái đẹp chú trọng hơn hết là khuôn mặt đẹp. Nhưng nhiều chị em không may mắn sở hữu chiếc mũi thấp tẹt khiến gương mặt kém xinh, nên mong muốn khắc phục khuyết điểm này bằng phẫu thuật. Những thông tin hữu ích về nâng mũi sẽ giúp bạn chọn được cho mình phương pháp phù hợp.

nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-nang-mui

Sở hữu chiếc mũi cao thanh tú luôn là mong ước của phụ nữ.

Tìm hiểu kỹ thông tin

Việc tìm hiểu thông tin trước là điều hết sức cần thiết. Trước hết, bạn cần tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy. Ngoài ra, trước khi tiến hành thẩm mỹ bạn cũng cần chuẩn bị những kiến thức sơ lược về các công nghệ nâng mũi để đánh giá ưu, nhược điểm và chọn cho cách đảm bảo, phù hợp với gương mặt.

Đến trực tiếp để được tư vấn

Khi đã chọn được một địa chỉ uy tín, để tránh mất thời gian chờ đợi, khách hàng nên gọi điện thoại đặt lịch hẹn trước khi đến. Trong khi nghe tư vấn và thăm khám, bạn hãy nói rõ những mong muốn để bác sĩ có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích. Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến các quy trình, bảo hành và cách chăm sóc sau khi nâng mũi.

nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-nang-mui-1

Bác sĩ thăm khám, đo vẽ để cho dáng mũi phù hợp với khuôn mặt.

Chọn phương pháp phù hợp

Có rất nhiều công nghệ tiên tiến giúp cải thiện khiếm khuyết mũi thấp tẹt, hếch hay to bè, vì vậy bạn cần chọn phương pháp phù hợp mang lại hiệu quả cao với bản thân mình.

Bên cạnh nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi sụn nhân tạo… thì nâng mũi S-line 3S đang được ưa chuộng tại Khơ Thị. Phương pháp không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, thời gian thực hiện nhanh chóng mà còn đảm bảo độ an toàn và duy trì kết quả dài lâu.

Ưu điểm của công nghệ nâng mũi S-line 3S so với các công nghệ khác là phương pháp này tích hợp nhiều kỹ thuật tân tiến, kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo để cho ra dáng mũi hình chữ S mềm mại, tự nhiên phù hợp với khuôn mặt của người Á Đông.

Chăm sóc sau phẫu thuật để có chiếc mũi khỏe đẹp

Sau khi nâng mũi, bạn hãy đảm bảo thực hiện đúng theo những gì bác sĩ hướng dẫn. Bạn cần tái khám đúng lịch, kiêng ăn thịt đỏ (như thịt bò), hải sản, gà, rau muống, nếp…và tránh các hoạt động va chạm mạnh tác động đến mũi.

nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-nang-mui-2

Trước và sau khi nâng mũi S-line 3S tại Khơ Thị. Xem thêm tại đây.

Trong tuần lễ trợ giá đặc biệt, Khơ Thị ưu đãi đến 40% căng da bằng chỉ và 45% trọn gói 2 liệu trình dịch vụ trị liệu. Thời gian áp dụng từ 11/1 đến 17/1.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi


(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

nâng mũi, phẫu thuật thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Những điều cần biết trước khi nâng mũi


© 2021 FAP
  5,175,268       4/874