Phong cách

Hội thảo chuyển giao công nghệ thẩm mỹ

Vào 14h ngày 10/3, Bệnh viện An Việt phối hợp với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Mega Plastic Surgey thực hiện hội thảo chuyển giao công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự kiện có sự tham gia của đội ngũ giáo sư, bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ và áp dụng nhiều ưu đãi đến 50% với tất cả các dịch vụ.

hoi-thao-chuyen-giao-cong-nghe-thm-my

Đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp tư vấn và phẫu thuật.

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày một phát triển lớn mạnh trên thế giới. Số lượng người tìm đến các địa chỉ làm đẹp để nâng mũi, cắt mí, độn cằm tại Việt Nam mỗi năm một tăng. Vì vậy, các thông tin về công nghệ thẩm mỹ, các phương pháp luôn được các chị em quan tâm. Tại Hội thảo chuyển giao công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ lần này, Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ QC - Bệnh viện An Việt sẽ mang đến cho khách hàng nhiều thông tin, kiến thức mới về thẩm mỹ. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội thẩm mỹ bởi giáo sư, bác sĩ Hàn Quốc với mức chi phí giảm tới 50%.

Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ QC - Bệnh viện An Việt sẽ ký kết hợp tác cùng Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Mega Plastic Surgery Clinic. Với sự hợp tác chiến lược này, đội ngũ giáo sư, bác sĩ tại Mega sẽ thường xuyên sang Việt Nam và trực tiếp thực hiện các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng cũng như chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến.

Với phương hướng phát triển mô hình chăm sóc sắc đẹp toàn diện, chuyên khoa luôn cập nhật nhanh chóng các phương pháp thẩm mỹ mới, hiện đại. Mỗi khách hàng đến với Bệnh viện An Việt sẽ được tư vấn kỹ lưỡng lộ trình làm đẹp an toàn, phẫu thuật tạo hình tự nhiên, hài hòa.

Dưới đây là một số dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích tại chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ QC.

Thẩm mỹ mũi toàn diện: nâng mũi S line 3D; tạo hình mũi búp bê.

Tạo hình mắt 2 mí đẹp tự nhiên: nhấn mí; cắt mí Hàn Quốc.

Tạo hình khuôn mặt V line: gọt mặt; độn cằm V line.

Với sự kết hợp của công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, phương pháp hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn cải thiện và lưu giữ trọn vẹn nét tươi trẻ của làn da.

Đến với Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ QC, khách hàng được thăm khám để đánh giá đúng tình trạng da, bệnh lý da; tư vấn miễn phí với bác sĩ da liễu để định hướng giải pháp trị liệu; tối ưu chi phí; tiết kiệm thời gian; trải nghiệm công nghệ điều trị và chăm sóc da hiện đại; hiệu quả rõ rệt chỉ sau một liệu trình.

hoi-thao-chuyen-giao-cong-nghe-thm-my-1

QC mang đến giải pháp điều trị và chăm sóc da chuyên sâu cho mọi khách hàng.

Với tổ hợp các công nghệ thẩm mỹ châu Âu, dịch vụ điều trị da tại Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ QC – Bệnh viện An Việt tác động chuyên sâu tại vùng làm dịch vụ, nhờ đó mang lại hiệu quả làm đẹp đa chiều. Chỉ ngay sau lần đầu tiên thực hiện, khách hàng đã có cảm nhận rõ rệt sự sáng khỏe trông thấy của làn da. Khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ trị mụn tận gốc ALA + Bioled; loại bỏ tới 95% sẹo Scar Laser; hết 80% nám sau 10 buổi với European Laser; xóa 80% nếp nhăn sau một tuần với Skin Lift; triệt lông Flash Pulse Laser.

hoi-thao-chuyen-giao-cong-nghe-thm-my-2

QC cập nhật công nghệ tân tiến và an toàn tên thế giới vào chăm sóc sắc đẹp.

Khách hàng đăng ký tham dự Hội thảo chuyển giao công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ để nhận được sự tư vấn, lời khuyên trực tiếp từ đội ngũ giáo sư tại Hàn Quốc cùng nhiều cơ hội khuyến mại lớn. Xem thêm tại đây.

(Nguồn: Bệnh viện đa khoa An Việt)

NgoiSao.net

phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp, Bệnh viện đa khoa An Việt - Hội thảo chuyển giao công nghệ thẩm mỹ


© 2021 FAP
  5,097,966       19/1,460