Phong cách

Những sai lầm khiến mũi bị lệch, méo sau khi nâng

Mũi bị lệch, méo sau nâng mũi là nỗi ám ảnh của nhiều người. Biến chứng này xuất phát từ những lầm tưởng chủ quan của khách hàng về nâng mũi S line.

Nâng mũi S line là kỹ thuật chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi bằng sụn tự thân, tạo dáng mũi chữ S thanh thoát, tự nhiên. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực sự hiểu rõ về phương pháp này để lựa chọn đúng địa chỉ nâng mũi uy tín. Điều này dẫn đến tình trạng mũi bị lệch méo, bóng đỏ, trụ bị lệch… sau nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc

Theo nghiên cứu sinh, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ KIM, để mũi đẹp và không xảy ra các rủi ro trên, khi nâng mũi S line bạn nên tránh những sai lầm dưới đây.

Lầm tưởng nâng mũi đặt sống thông thường là nâng mũi S line

Nhiều khách hàng lầm tưởng nâng mũi S line là dùng sụn vành tai bọc vào đầu mũi và dùng sụn nhân tạo đặt vào sống mũi, nhưng đây chỉ là nâng mũi bọc sụn thông thường. Thực chất của kỹ thuật nâng mũi S line là xây dựng lại toàn bộ cấu trúc bên trong mũi, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo chứ không phải sụn vành tai. Bởi sự lầm tưởng này, các thẩm mỹ viện nhỏ sẽ không thực hiện được kết quả nâng mũi như cam kết.

polyad

Nghiên cứu sinh, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

Không phải địa chỉ nào cũng có thể thực hiện nâng mũi S line 

Nhiều trung tâm thẩm mỹ quảng cáo dịch vụ nâng mũi giá rẻ khiến chị em lầm tưởng là địa chỉ nào cũng thực hiện nâng mũi S line. Sai lầm này khá tai hại bởi nâng mũi chỉ an toàn và đạt độ thẩm mỹ cao khi thực hiện ở một bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Việc trang bị tối thiểu 2 thiết bị là máy X quang ConeBeam CT 3D, máy nội soi giúp kiểm tra cấu trúc mũi và xác định chính xác nguyên nhân khiếm khuyết mũi. Nếu không có 2 thiết bị này, bác sĩ có thể phải đặt sụn mũi dựa trên phán đoán.

Lầm tưởng công nghệ Vectra 3D là hình photoshop

Công nghệ Vectra 3D đưa ra trước hình ảnh chuẩn dáng mũi mới với số liệu cụ thể, chiều cao, hình dáng, độ nghiêng từ nhiều góc độ khác nhau trên hình ảnh 3D. Bằng chiếc máy này, bạn có thể xem hình dáng chiếc mũi chuẩn sau phẫu thuật để có những điều chỉnh phù hợp. Nếu không sử dụng công nghệ này, có thể xảy ra tình trạng phải sửa mũi nhiều lần mới như ý muốn.

polyad

Công nghệ Vectra 3D đưa ra hình ảnh mô phỏng chuẩn sau phẫu thuật, kích cỡ cụ thể sụn mũi phù hợp với dáng mũi.

Không tìm hiểu về sụn mũi

Công nghệ Vectra 3D còn cho biết kích cỡ cụ thể sụn mũi đúc sẵn phù hợp với dáng mũi trên khuôn mặt bạn. Nhiều địa chỉ sử dụng sụn gọt tay, dẫn đến tình trạng đặt sụn không chính xác. Bạn cần tìm hiểu về nơi thực hiện nâng mũi có kho sụn mũi đúc sẵn, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

polyad

Bảo Lộc - người mẫu ảnh sở hữu chiếc mũi dáng cao S line chuẩn sau khi nâng mũi S line tại KIM Hospital chỉ trong một lần.

Nâng mũi S line đẹp trong một lần

Trên đây là 4 sai lầm mà hầu như những trường hợp mũi bị lệch méo sau khi nâng mũi đều gặp phải. Vì vậy, để có thể sở hữu dàng mũi S line đẹp từng milimet và đảm bảo an toàn, bạn nên tự trang bị kiến thức cho mình để lựa chọn đúng địa chỉ khi đi nâng mũi.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, bằng việc sử dụng công nghệ Vectra 3D, kết hợp với kho sụn mũi với hơn 1.000 kiểu dáng khác nhau đã được đúc sẵn theo chuẩn Hàn Quốc, các ca phẫu thuật  nâng mũi diễn ra thành công, không có biến chứng.

Từ ngày 1/3 đến hết ngày 31/3, chương trình “Tôn vinh phái đẹp" của KIM Hospital giảm 5 triệu đồng cho dịch vụ nâng mũi S line; giảm 10 triệu đồng gọt mặt V line, nâng ngực nội soi; giảm 3 triệu đồng thẩm mỹ mắt Midface; giảm 1,5 triệu đồng cắt mắt 2 mí; giảm 4 triệu đồng độn, trượt cằm; giảm 10% niềng răng không mắc cài invisalign 3D; bọc răng sứ cùng nhiều ưu đãi khác cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da và dịch vụ nha khoa.

Liên hệ: KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM.
(Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)
Tel: (+84) 8 39115678 - Hotline: (+84) 0902 898 258
Website: benhvienthammyhanquoc.com
Email: info@kimhospital.com

(Nguồn: KIM Hospital)

NgoiSao.net

phẫu thuật thẩm mỹ, nâng mũi, KIM Hospital - Những sai lầm khiến mũi bị lệch, méo sau khi nâng


© 2021 FAP
  5,091,825       1/807