Phong cách

Thành Lộc giảm 5kg mỡ bụng trong một tuần

Không chỉ biến hóa trên sân khấu, Thành Lộc còn lấy lại được vóc dáng nhanh chóng khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Bước qua tuổi 40, Thành Lộc mặc dù vẫn luôn tâm huyết với nghệ thuật, cố gắng hoá thân thật tốt vào những vai diễn trên sân khấu, nhưng anh cũng không ít lần buồn phiền vì sự tích mỡ quá nhanh ở vòng 2.

Để đảm nhận vở “Nàng công chúa đi lạc” trong chương trình Ngày xửa ngày xưa, NSƯT Thành Lộc đã đầu tư khá nhiều thời gian vào việc chọn lựa trang phục cho nhân vật. Anh chia sẻ: “Đối với những người nghệ sĩ như chúng tôi, việc giữ gìn hình ảnh hết sức quan trọng. Khi bước vào tuổi 40, hình ảnh của tôi cũng bắt đầu đi xuống với vòng bụng tích mỡ ngày một dày. Tôi lại không có thời gian đến phòng gym thường xuyên để luyện tập".

thanh-loc-giam-5kg-mo-bung-trong-mot-tuan

Thành Lộc có nỗi muộn phiền về vòng 2 tích mỡ.

Thành Lộc được giới thiệu công nghệ giảm cân D-Otesalycool II đốt mỡ của Italy tại Khơ Thị với tinh chất được chiết xuất từ đậu Natto của Nhật: an toàn, không đau, không phẫu thuật. 

Sau một liệu trình, nam nghệ sĩ bất ngờ chia sẻ: “Chỉ một tuần đầu tiên tôi đã giảm được 10cm và tới tuần thứ 2 là giảm đúng số đo tôi mong muốn. Đó là điều mà công nghệ giảm cân D-Otesalycool đã chinh phục tôi”.

thanh-loc-giam-5kg-mo-bung-trong-mot-tuan-1

Kết quả giảm 10cm vòng bụng nhờ công nghệ D-Otesalycool II. Xem thêm tại đây.

Tinh chất chiết xuất đậu Natto có trong công nghệ D-Otesalycool II khi được đưa vào vùng mỡ bụng sẽ dễ dàng đốt cháy hóa lỏng mỡ thừa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải độc tố, giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn. Sự đào thải mỡ diễn ra sau một thời gian ngắn thông qua hệ bài tiết, tuyến mồ hôi và đặc biệt diễn ra mạnh mẽ khi kết hợp với các máy đánh tan mỡ công nghệ cao, đem lại hiệu quả cao cho việc giảm cần toàn thân và vòng 2.

Tháng 3, Khơ Thị ưu đãi đặc biệt khi mua gói giảm cân D-Otesalycool II, khách hàng sẽ được tặng dịch vụ giá trị lên đến 18 triệu đồng. Xem thêm tại đây hoặc liên hệ hotline 0933 888 515 - 0909 633 133 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook:https://www.facebook.com/spakhothi.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Thành Lộc, giảm mỡ bụng, Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Thành Lộc giảm 5kg mỡ bụng trong một tuần


© 2021 FAP
  5,091,045       1/805