Phong cách

Thoát hô móm nặng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Sau ba lần phẫu thuật hàm móm thất bại, phải đến lần thứ tư khi chọn đúng trung tâm thẩm mỹ, Thu Thảo (TP HCM) mới sở hữu gương mặt như ý.

Ngay từ nhỏ, Thu Thảo đã bị khuyết điểm móm khiến gương mặt mất đi vẻ thanh tú. Cô quyết định tìm đến trung tâm thẩm mỹ để lấy lại nụ cười tự tin cho bản thân.

Trong lần phẫu thuật đầu tiên tại một thẩm mỹ viện lớn, cô được bác sĩ chẩn đoán: “Cần phải nhổ răng, phẫu thuật cắt xương hàm đẩy lùi vào trong sau 2 giờ phẫu thuật hết móm”. Tuy nhiên, dù Thu Thảo đã chờ đợi đến 6 tháng sau phẫu thuật nhưng vùng miệng vẫn không khắc phục được.

thoat-ho-mom-nang-nho-phau-thuat-thm-my

Hình ảnh Thu Thảo sau nhiều lần thẩm mỹ vẫn không khắc phục được tình trạng móm.

Sau đó, Thu Thảo tiếp tục đi phẫu thuật lần 2 với mong muốn khắc phục dứt điểm tình trạng móm. Bác sĩ chỉ định cho Thảo: “Móm 2 hàm nên phải tiếp tục nhổ răng, phẫu thuật lại để đưa hàm trên ra và thêm một lần phẫu thuật đẩy lùi hàm dưới vào trong”.  Sau 3 lần phẫu thuật đau đớn, tốn kém nhưng tình trạng ngày càng trầm trọng. Hàm móm vẫn không được cải thiện, thậm chí vùng phẫu thuật có biểu hiện biến chứng, hàm dưới lệch qua một bên, thường xuyên đau buốt, tê nhức.

Ngày 7/9/2015, Thu Thảo tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và được gặp bác sĩ Tú Dung. Thảo được tư vấn hai lần, thăm khám một lần và chụp X-quang 2 lần lấy dấu răng. Bác sĩ Tú Dung kết luận: “Trường hợp này cần phẫu thuật hàm móm BSSO (đẩy lùi hàm dưới vào) và vuốt cằm ngắn lại để giúp gương mặt cân xứng hơn.”

thoat-ho-mom-nang-nho-phau-thuat-thm-my-1

Kết quả sau khi phẫu thuật hàm và trồng răng sứ.

Chỉ sau ba ngày, gương mặt cô đã giảm sưng. Đến ngày thứ 8 thì bắt đầu thấy biến chuyển rõ rệt. Sau 4 tháng, vùng hàm ổn định, Thảo được các bác sĩ trồng thêm răng để có hàm răng đều, đẹp.

Thu Thảo chia sẻ cô rất biết ơn bác sĩ Tú Dung vì sau nhiều lần phẫu thuật thất bại, cô cảm giác mình như được "hồi sinh" khi lấy lại được gương mặt và nụ cười rạng rỡ, như ý.

thoat-ho-mom-nang-nho-phau-thuat-thm-my-2

Thu Thảo và bác sĩ Tú Dung.

Clip giới thiệu Bệnh viện thẩm mỹ JW nơi bác sĩ Tú Dung làm giám đốc. Đây là Bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008.

Ngày 26/3, JW khai trương Bệnh viện chuẩn Hàn tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM). Khách hàng tham gia chương trình được biết thêm về các kiến thức thẩm mỹ mới và tư vấn miễn phí, lắng nghe chia sẻ của chuyên gia về kiến thức làm đẹp, thưởng thức phần trình diễn của ca sĩ Quang Dũng, Tố My - Á Quân Solo cùng Bolero 2015, Tố Ny - Á Quân giọng hát Việt 2014 với phần múa phụ họa của Lan Nhi (Thử thách cùng bước nhảy 2015). Chương trình còn dành 7 cơ hội phẫu thuật miễn phí với trị giá 100 - 50 - 20 - 10 triệu đồng cho khách hàng. Ngoài ra, JW còn tặng khách hàng mức ưu đãi tới 30% (dịch vụ hút mỡ, căng da bằng chỉ); 20% (các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ còn lại) khi đăng ký phẫu thuật trong “khung giờ vàng” và giảm ngay 15% cho tất cả khách hàng còn lại. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được gói chăm sóc điều trị da miễn phí trị giá 3 triệu đồng, ưu đãi 20% trong suốt một năm khi sử dụng dịch vụ nha khoa tại JW và rất nhiều phần quà giá trị khác. Đăng ký tham gia tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222
Website: http://thammyhanquoc.vn/

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW)

NgoiSao.net

Bệnh viện thẩm mỹ JW, phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp - Thoát hô móm nặng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ


© 2021 FAP
  5,091,772       1/807