Làm đẹp

Sao Việt tiết lộ chi phí tắm trắng

Chỉ với một liệu trình, không mất nhiều thời gian và tốn kém chi phí, 3 mỹ nhân Việt đã sở hữu ngay làn da trắng hồng, mịn màng.

Trương Quỳnh Anh, Hari Won, Nhã Phương liên tục xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, sân khấu ca nhạc hay các show diễn thời trang. Bên cạnh tài năng, ngoại hình là yếu tố góp phần không nhỏ vào những thành công ấy. Ba người đẹp đều sở hữu vóc dáng thanh thoát, nụ cười rạng rỡ và làn da trắng mịn.

polyad

Nét cuốn hút của 3 người đẹp nổi tiếng.

Trương Quỳnh Anh là một trong số những nghệ sĩ đa năng của Vbiz. Hoạt động song song cả hai vai trò ca sĩ và diễn viên, ít ai biết được Trương Quỳnh Anh gia nhập làng giải trí khi còn là học sinh cấp 3. Mới đây, cô nàng xuất hiện trong bộ ảnh thời trang với làn da trắng nõn giữa nắng Sài Gòn làm toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Bí quyết của Trương Quỳnh Anh là tận dụng lượng đạm và vitamin trong phôi thực vật để dưỡng trắng và giữ ẩm cho da. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Là người hoạt động nghệ thuật, tôi rất coi trọng làn da. Sau những ngày đi quay, đi diễn, làn da khô sạm đi vì bắt nắng, lúc đó cần phải biết cách để da dịu lại. Công nghệ dưỡng trắng có thành phần từ thiên nhiên như phôi noãn thực vật sẽ giúp da được bổ sung dưỡng chất từ từ, tránh kích ứng và giúp da khỏe mạnh, trắng tự nhiên. Tôi chọn tắm trắng noãn thực vật tại Khơ Thị có giá 38 triệu đồng trọn gói liệu trình nhằm tăng cường độ ẩm và duy trì nuôi dưỡng làn da từ bên trong”.

Khác với Trương Quỳnh Anh, Hari Won lại thu hút bởi vẻ đẹp Hàn Quốc. Cô cho biết: “Thời tiết ở Việt Nam nóng và rát làm da Hari có dấu hiệu khô, rám. Sau khi tìm hiểu, Hari quyết định chọn phương pháp chăm sóc da bằng phôi thực vật để duy trì khả năng giữ ẩm, cung cấp nước cho da và nuôi dưỡng da”. Khi được hỏi về chi phí cho tắm trắng, Hari Won cho biết: “Hari đã quyết định chọn công nghệ tắm trắng nọc rắn sau khi tìm hiểu kỹ các thành phần của công nghệ này. Giá cho liệu trình tắm trắng này là 3,8 triệu đồng một lần, làn da mình trắng mịn và tăng cường độ ẩm rõ rệt ngay lần đầu”.

polyad

Liệu trình điều trị trả lại làn da trắng sáng, tự nhiên.

Sau khi quay xong phim 49 ngày tại Đà Lạt, Nhã Phương đã quyết định trở lại Khơ Thị chăm sóc da. Thời tiết tại Đà Lạt khá lạnh, cộng với nhiều đêm đoàn quay rất khuya nên da cô có dấu hiệu thiếu nước, khô và bong tróc. Cô quyết định trải nghiệm công nghệ tắm trắng noãn thực vật để bổ sung dưỡng chất tăng cường dưỡng ẩm và làm trắng da. “Sở hữu một làn da trắng thì ai cũng thích nhưng khá nhiều người e ngại tài chính không đủ để đầu tư cả một liệu trình. Sau khi quay lại Khơ Thị, Phương chọn tắm trắng noãn, giá của gói liệu trình này là 38 triệu đồng. Công nghệ này lành tính, an toàn cho da và hiệu quả ngay từ lần đầu tiên áp dụng", Nhã Phương nói.

Ưu điểm của tắm trắng noãn: tăng sinh collagen, cải thiện thâm nám; nuôi dưỡng làn da trắng nõn từ sâu bên trong; ngăn chặn quá trình lão hóa, săn chắc da; trắng sáng đến 98% so với làn da cũ.

polyad

Làn da Trương Quỳnh Anh ngày càng trắng nõn, mịn màng sau liệu trình tắm trắng noãn thực vật. Xem thêm tại đây

Mừng sinh nhật 10 tuổi, Khơ Thị ưu đãi lên đến 50% trọn gói các liệu trình; 40% các dịch vụ phẫu thuật cùng với chương trình bốc thăm trúng thưởng “Ưu đãi cực sốc-bốc tay ga về nhà”. Thời gian áp dụng từ 1/8 đến 31/8.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Sao Việt tiết lộ chi phí tắm trắng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  425,361       1/320