Làm đẹp

Nâng niu sắc đẹp với tinh chất thiên nhiên

Giữa vô vàn cách làm đẹp, chị em luôn ưu tiên lựa chọn cho mình phương pháp tự nhiên, thân thiện với sức khỏe.

polyad

Trái cây là một trong những phương pháp làm đẹp từ bên trong được ưa thích.

Các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên đã tồn tại hàng nghìn năm qua, bất chấp sự thay đổi của thời gian. Trong thời Ai Cập cổ đại, Cleopatra làm đẹp da bằng cách tắm trong sữa lừa hay những người phụ nữ ở thời nữ hoàng Elizabeth sử dụng hỗn hợp giấm và chì trắng để có được làn da như ý. Các phương thuốc thảo dược được truyền lại qua nhiều thế hệ phụ nữ như nước hoa hồng ở châu Âu hoặc các công thức tẩy rửa da bằng bột nghệ ở châu Á. Việc làm đẹp của chị em trên toàn thế giới chủ yếu đều sử dụng sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên.

polyad

Nha đam được coi là loài cây có vô số tác dụng với cơ thể.

Khi công nghệ kỹ thuật và mức sống được nâng cao, chị em càng thêm ưa chuộng các sản phẩm lành tình, chiết xuất thiên nhiên. Các loại hóa chất độc hại luôn tiềm tàng nhiều mối nguy hiểm cho sức khỏe. Một vài thành phần hóa học trong mỹ phẩm có tác dụng dưỡng da nhanh nhưng lại đẩy nhanh quá trình lão hóa.

polyad

Beauty & Go là một trong những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên được nhiều người nổi tiếng tin dùng.

Nhãn hàng mỹ phẩm làm đẹp đến từ Tây Ban Nha, Beauty & Go đang là một trong những dòng mỹ phẩm dạng uống được chị em yêu thích vì có chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả. 

Beauty & Go được phân phối bởi Công ty Thương mại phân phối Alba, hướng tới vẻ đẹp tự nhiên từ các thành phần thiên nhiên, an toàn và hiệu quả, duy trì vẻ đẹp thực sự cho chị em.

(Nguồn: Beauty & Go)

NgoiSao.net

làm đẹp thiên nhiên, dưỡng da, Beauty & Go - Nâng niu sắc đẹp với tinh chất thiên nhiên


© 2021 FAP
  480,112       1/1,059