Làm đẹp

Ngọc Trinh 'tút' nhan sắc trong năm mới

Trong khi nhiều sao Việt dành thời gian nghỉ ngơi sau một năm làm việc cật lực thì Ngọc Trinh đi “tút” nhan sắc tại viện thẩm mỹ “ruột”.

Năm 2019 đánh dấu bước chuyển mình của Ngọc Trinh khi ra mắt các video đời sống thường nhật trên Youtube, tích cực tương tác với khán giả và làm từ thiện. Người đẹp cũng không ngừng hoàn thiện bản thân và chăm sóc nhan sắc.

Những khoảnh khắc đẹp của Ngọc Trinh trong năm 2019.

Những khoảnh khắc đẹp của Ngọc Trinh trong năm 2019.

Để đánh dấu tuổi mới, trên trang cá nhân, "Nữ hoàng nội y" tung bộ ảnh mới khoe làn da trắng sáng và gương mặt thon gọn. Cô cho biết muốn chuyển sang hình tượng trưởng thành, cá tính. Người hâm mộ nhận xét Ngọc Trinh không già đi, thậm chí còn trẻ hơn lúc mới vào nghề.

Loạt ảnh mới gây chú ý của Ngọc Trinh.

Loạt ảnh mới gây chú ý của Ngọc Trinh.

Loạt ảnh nhanh chóng nhận sự quan tâm từ công chúng. Sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh được hơn 10.000 lượt thích và nhiều bình luận. Đa phần khen ngợi ngoại hình của Ngọc Trinh.

Trước đó cô nhiều lần chia sẻ nỗi sợ lớn nhất trong đời là sợ già, bởi vậy khi kiếm được tiền, Ngọc Trinh không tiếc đầu tư chăm sóc sắc đẹp. Cô quan niệm tiền là thứ có thể kiếm được, còn niềm vui, hạnh phúc rất khó đạt được nên sẽ luôn nuông chiều bản thân khi có thể. Xem bí quyết sở hữu gương mặt trẻ trung của Ngọc Trinh tại đây.

Gương mặt Ngọc Trinh khác hẳn sau khi trẻ hóa da tại Lavender. Xem livestream trẻ hóa da của Ngọc Trinh tại đây.

Gương mặt Ngọc Trinh khác hẳn sau khi trẻ hóa da tại Lavender. Xem livestream trẻ hóa da của Ngọc Trinh tại đây.

Ngọc Trinh cho biết sang năm mới cô sẽ già thêm một tuổi nên càng lo lắng hơn. "Tôi yêu thích công nghệ trẻ hóa da Thermage FLX tại Viện thẩm mỹ Lavender vì giúp tôi xóa nếp nhăn ở mắt, miệng và nọng cằm ngay sau khi làm, nhất là không đau", cô nói.

Ngọc Trinh tự tin khoe nhan sắc sau trẻ hóa da.

Ngọc Trinh tự tin khoe nhan sắc sau trẻ hóa da.

Xem thêm loạt ảnh thay đổi nhan sắc sau trẻ hóa da của Ngọc Trinh tại đây.

Viện thẩm mỹ Lavender là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ Thermage FLX tại Việt Nam. Nhiều sao Việt chọn nâng cơ và trẻ hóa với giải pháp này. Liên hệ hotline 090230 8888 để được tư vấn thêm về dịch vụ Thermage tại Lavender.

Website: vienthammylavender.com

Facebook: Vienthammylavender

Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999

Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender, Ngọc Trinh - Ngọc Trinh 'tút' nhan sắc trong năm mới


© 2021 FAP
  425,462       1/603