Làm đẹp

Ba sai lầm thường gặp khi trị rụng tóc và giải pháp

Trị rụng tóc muộn, thiếu kiên trì trong quá trình thực hiện, sử dụng sản phẩm chưa phù hợp khiến tình trạng tóc rụng thêm trầm trọng.

Để mái tóc luôn chắc khỏe, bạn cần có thói quen chăm sóc đúng cách hàng ngày. Thông thường tóc rụng 30- 60 sợi mỗi ngày và tóc con sẽ mọc trở lại. Nếu tóc rụng nhiều hơn, có thể bạn bị rụng tóc. Theo các chuyên gia, khi bị rụng tóc, bạn cần thực hiện song song hai việc, vừa tìm cách ngăn rụng, vừa kích thích tóc mọc nhiều hơn.

Việc đầu tiên mọi người thường nghĩ tới khi bị rụng tóc là thay đổi dầu gội. Tuy nhiên theo các chuyên gia, việc này chưa toàn diện vì nếu chỉ hạn chế tình trạng rụng mà không kích thích mọc thì mái tóc vẫn sẽ thưa thớt, mỏng dần. Hai là mọi người có xu hướng để ý đến mái tóc khi chúng đã rụng quá nhiều. Ba là thiếu kiên trì trong quá trình thực hiện, thường mong muốn đạt kết quả nhanh. 

Rụng tóc không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài mà còn tác động không nhỏ đến tâm lý của mỗi người.

Rụng tóc không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài mà còn tác động không nhỏ đến tâm lý của mỗi người.

Để khắc phục tình trạng tóc rụng, bạn cần chú ý tới bước làm sạch, tránh để tóc bẩn, bết nhưng cũng không nên gội đầu quá 3 lần mỗi tuần. Khi gội nên xoa đầu không gãi mạnh. Dầu gội cũng ảnh hưởng lớn đến tình trạng tóc của mỗi người. Do đó, bạn nên chọn dầu gội ít hóa chất để nang tóc không bị tổn thương thêm. Khi dùng dầu xả, để cách xa chân tóc, không để tóc ướt khi đi ngủ...

Tình trạng cơ thể, tâm lý cũng có tác động đến quá trình rụng tóc. Các chuyên gia khuyên cần tránh căng thẳng mệt mỏi kéo dài, hạn chế thức khuya, đảm bảo lịch sinh hoạt khoa học. Ngoài ra, tránh để tóc rụng quá lâu mới nghĩ tới việc ngăn ngừa. 

Chân tóc là nơi hấp thu dưỡng chất từ mạch máu để nuôi dưỡng tóc. Chính dinh dưỡng quyết định 95% hiệu quả phương pháp trị rụng tóc và kích thích mọc tóc. Vì vậy, nếu gặp tình trạng này, mỗi người cần bổ sung các vitamin như B5, B3, B6, Vitamin C và các khoáng chất như kẽm, đồng, silica, sắt, đặc biệt là Biotin. Ngoài các thực phẩm, người dùng có thể tìm hiểu một số viên uống bổ sung vitamin và khoáng chất theo tư vấn của bác sĩ và chuyên gia. 

Sự thay đổi của mái tóc trước và sau khi sử dụng Revetize hỗ trợ trị rụng tóc.

Sự thay đổi của mái tóc trước và sau khi sử dụng Revetize hỗ trợ trị rụng tóc.

Để bảo vệ và duy trì mái tóc chắc khỏe cần kết hợp nhiều yếu tố. Yếu tố thời điểm quyết định hiệu quả của phương pháp bạn chọn. Khi bắt đầu có dấu hiệu rụng tóc, bạn nên bổ sung dưỡng chất đầy đủ, kết hợp thư giãn tinh thần, duy trì thói quen gội đầu đúng cách.

Giải pháp kích thích tóc mọc nhanh - 2

Revetize hỗ trợ giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 00909/2018/ATTP-XNQC cấp ngày 28/8/2018 bởi Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế.

(Nguồn: Mega Lifesciences)

NgoiSao.net

rụng tóc, trị rụng tóc, dưỡng tóc, kích thích mọc tóc, Revetize, Mega Lifesciences - Ba sai lầm thường gặp khi trị rụng tóc và giải pháp


© 2021 FAP
  438,637       1/505